eleven

735 69 2
                                    

Meow...meow..meow... 

Nàng chậm chậm tiến lại nhảy phóc lên người em, nằm ngoan ngoãn mà nhìn chằm chằm cô tiểu thư đang " sụt sùi " ngồi kia. Có nhẽ rằng với tình hình nãy, chẳng phải rất tốt cho việc xuyên không tiếp theo sao? Cô nữ chính đau buồn và cả hai người đàn ông đến với nhau một cách êm đềm...không trở ngại..không- 

RẦM!!! 

- CON KHỐN!! MÀY CÓ BIẾT MÀY ĐÃ LÀM Ô DANH GIA TỘC NHÀ HOÀNG KHÔNG VẬY HẢ!!? - Một người đàn ông đập cửa hét toáng lên, bên cạnh là hai tên lính gác săn chắc, cao lớn đến đáng sợ...Nếu em đang thắc mắc vì sao người " cha " này lại ầm ầm đến đây mà đập phá thì đây là sẽ là câu trả lời.. 

- MÀY...MÀY!!! TẠI SAO CÓ RẤT NHIỀU THẰNG ĐÀN ÔNG! CÔNG TỬ NHÀ QUÝ TỘC RẤT NHIỀU!! MÀ CỚ SAO MÀY LẠI ĐEM LÒNG YÊU CON TRAI TAO!? MÀY MUỐN CÁI GIA TỘC NÀY SỐNG SAO ĐÂY HẢ! HOÀNG NHÃ BĂNG!!? MÀY CÓ HIỂU RẰNG NÓ Ô UẾ LẮM KHÔNG VẬY HẢ!? - Ông ta hằm hằm đi lại chỗ cô đang ngồi bệt xuống sàn vì sợ...mặc cho người mẹ kế kia cho ngăn cản như nào đi chăng nữa, ông vẫn gạt phăng đi mà chửi rủa..Hai tên lính đi lại xách cô lên..mặc cho gương mặt xinh đẹp kia đang sợ sệt đến phát ngất..

- Mình...mình bình tĩnh lại đi mình ơi...Mình đừng làm như vậy, con bé sợ đó mình...! Mình nghe em..mình bình tĩnh lại nha.. - Ôi trời!! Chuyện kinh thiên gì vậy hả? Chẳng phải đã đêm khuya rồi sao...Em vẫn còn đang ngơ ngác với những người trước mặt..Bà ta cố gắng can ngăn người chồng của mình, con bé đó là con của bà, tất nhiên là bà sẽ sót..nhưng con ơi, sao con lại làm như vậy..con biết rằng cha con là người rất quan tâm về địa vị kia mà? Con làm như vậy..nhỡ mẹ con mình bị trục xuất thì chẳng phải lại khổ hỡi con ơi? Hà cớ gì lại yêu một đứa con của người vợ cũ cơ chứ? 

- Cha...con..con.. - Cô thật sự rất hoảng, ấp úng mà đáp, cô không biết người đã nói cho cha là ai...Không nhẽ...là Quang Anh? Không thể nào..! Hắn không thể điếm tới như vậy...Là ai..Là ai cơ chứ? Hắn đã về từ vài canh giờ trước rồi, sao có thể gặp cha mà nói được...

- Mày còn muốn trăng chối gì nữa sao? - Ông khoanh tay trước ngực, mặt nhìn lên cậu con trai đang ngơ ngác vì không hiểu chuyện gì..

- Cha ơi.. - Em lên tiếng 

- Sao thế ? - Ông đang rất khó chịu, nói thẳng ra là hoàn toàn không thể kiềm chế lại được, con ranh kia muốn làm gia tộc này phải sống sao đây! Nếu không mau giải thích thì chẳng phải lại đếm tai " triều đình "? Như vậy quả thật không ổn rồi..Ông lia sự chú ý sang người con trai cưng kia. 

- Cha à, bình tĩnh đi, bây giờ đã khuya rồi đó...Có thể để mai rồi mình bàn chuyện được không ạ? - Em cố gắng giải vây, đi lại đỡ người con gái đang ngồi dưới sàn nhà lạnh lẽo mà rơi lệ...Em ấy đã khóc rất nhiều...hôm nay có vẻ là một ngày rất mệt mỏi với em rồi nhỉ..em gái.. 

- Đúng..đúng rồi đó mình, bây giờ mình hãy đi dưỡng sức, có gì mai chúng ta bàn sau nghen mình..Mình nghe em đi mình... - Mụ đàn bà lật đật chạy lại vuốt vuốt ngực ông, xem như bảo ông bớt nóng.. 

- Hừ! Được, mai chúng ta dậy sớm rồi bàn chuyện! - Ông nghe con trai và " người tình " bảo vậy thì cũng đi ra ngoài.. 

- Các anh thả em gái tôi ra! Hai người hết việc rồi, đi ra ngoài đi! - Hai người lính nghe vậy thì liền bỏ người kia ra..rồi nhanh chóng đi ra ngoài..

[ Rhyder x Captain ] [ RhyCap ] Lật đổ Nguyễn Quang Anh !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ