Ái Ly? Là cô hầu riêng của Nhã Băng...?
- Hừm.! Ta chỉ nói vậy thôi, các con tự mà xem xét lại bản thân! Gia tộc này không bảo giờ chấp nhập loại người loạn luân đi yêu anh trai của mình như thế! Liệu mà cải thiện đi. Đừng làm mất mặt ta!! Giải tán đi...Đúng là..! - Ông thở dài bật dậy rời khỏi bàn...
- Mình à...Con gái à...con đừng để ý những lời nói của ông ấy nha, ông ấy chỉ bực một tí thôi, thông cảm cho cha con. Còn mày, mày không xứng đáng để con bé đem lòng mà yêu mà thương! Mày mới là thứ làm ô nhục cái gia tộc này!! - Mụ ta dỗ dành cô xong thì liền quay sang chỉ trích người con trai bé bỏng đang ngơ ngác ngẫm nghĩ là em..
- Mẹ! Mẹ không được nói anh ấy như vậy!! Trước mặt con mẹ đã nói những lời này, thì sau lưng con mẹ còn thâm độc như nào nữa mẹ?! - Cô chau mày nhìn người mẹ đang nói những lời không hay với người cô yêu
- Thôi được rồi, em đừng cãi dì ấy nữa, lên phòng nghỉ ngơi đi nhé. - Em thấy tình cảnh không ổn thì liền bảo..
- Vâng, em hiểu rồi, em lên phòng...Con xin phép mẹ.. - Cô đứng dậy quay lưng đi lên lầu..bỏ lại em và người phụ nữ kia..
- Dì à, con cũng xin phép - Em cũng thế mà quay lưng đi lên phòng..Giờ thì tiếp đón Quang Anh nào..! Ngóng hắn mãi thôi..!
_______________________________________
8 giờ 25 phút..Cốc..cốc...Cốc..cốc
- Đức Duy, bảo bối...em định cho tôi ở ngoài chờ em đến chừng nào đây hả? Không muốn cho tôi vào sao? - Hắn đã đứng ở trước phòng em 10 phút rồi...chả biết em ấy làm gì lâu như thế..hắn vẫn kiên nhẫn đứng chờ, sao cứ như hắn bị phạt đứng ngoài đây thế nhỉ? Cứ như hắn đắc tội với chồng nhỏ rồi bị em ấy đuổi ấy..Tủi thân lắm nha..!!
* Chú làm sao mà bị cậu ấy cho " leo cây " rồi? * Haru đi qua đi lại một hồi, ả nằm bịch xuống sàn trong lòng thầm gào thét tên nàng..Chị ơi...chị mở cửa đi mà..Haru nhớ chị..!!
- Mi đừng có mà xằng bậy, chắc em ấy đang bận gì đấy thôi. Ta cấm mi nói người của ta như thế..! - Hắn cúi xuống xách con mèo đen kia lên mà gằn giọng
* Rồi rồi, biết rồi, biết người của chú là nhất rồi..Bỏ tôi xuống! * Ả cáu gắt nói lại hắn với vẻ mặt khinh bỉ..
- Biết rồi thì tốt! - Hắn thả ả xuống...Ais tức thiệt nha..mình đến vì bàn công việc và ngắm chị ấy chứ có phải đến tranh giành người của hắn đâu mà làm thấy sợ ấy!! Ả bực dọc thầm mắng kí chủ của mình...Nếu mà chú không phải kí chủ của tôi thì đừng hòng tôi phải " hầu hạ " chú !!
Cạch
- Xin lỗi nhé, để anh chờ lâu rồi, anh vào đi - Em mở cửa thì thấy hắn đang " vứt " con mèo đen kia...Hắn thấy em thì phấn chấn lắm, vứt bỏ con mèo của mình rồi luồn tay qua eo em rồi đi vào trong...Xía!..Đúng là thứ mê vợ! Ả vừa đi vừa liếc thân chủ của mình...
* Em tới rồi! * Nghe được giọng nói quen thuộc, ả liền ngẩng đầu nhìn cô nàng đang ngồi ở trên giường..A!! Chị ấy đây rồi..Ả liền hóa thành một cô gái với mái tóc ngắn ngang vai, vội vàng chạy đến kéo người kia vào lòng...Chị! Nhớ chị chết mất..!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Rhyder x Captain ] [ RhyCap ] Lật đổ Nguyễn Quang Anh !!
أدب الهواةTác giả : DNguyet. just my imagination._.