- Tôi không có nha!! - Đức Duy
* Ừ, anh không có. Thôi, đùa vậy đủ rồi, vào việc chính đi, anh có muốn xem trước nội dung của truyện sắp tới không? * Nàng hỏi
- Có! Cô cho tôi xem đi!!! - Em bật dậy hào hứng nhìn nàng..chà chà..kí chủ à, sao lại hào hứng như thế kia?
* Đây, thay vì tôi kể tóm gọn thì anh có thể mở cuốn sách và đọc nó * Từ trên không trung xuất hiện một vòng xoáy nhỏ, rồi một cuốn sổ bọc màu nâu cũ kĩ rơi vào lòng bàn tay em..- Ồ..được! - Em nằm bịch xuống giường lăn qua lăn lại, tay mở mở lật lật cuốn sách...
* Đọc chăm chú vậy sao? * Whalyn hỏi
- Tất nhiên rồi!! Bởi vì người nam chính là người tôi yêu đó..hì hì - Em cười hì hì nhìn nàng..- Bộ cô chưa bao giờ yêu ai sao? -
* Yêu? Tôi chỉ là một cỗ máy..cảm xúc thì tôi có..nhưng chỉ là một mẩu, thân phận của tôi được cải tạo chỉ dùng để hỗ trợ kí chủ là anh.. * Nàng đưa tay vuốt vuốt mái tóc trắng của mình..
- Tiếc thật nha..! Vậy cô cũng nên thử yêu đi chứ nhỉ? - Em nghĩ một hồi rồi quay ngoắt sang bảo..
* Không được..Tôi là hệ thống, chỉ là một cỗ máy, hoàn toàn không thể yêu như kí chủ nói..Điều ấy rất khó thưa kí chủ..Hoàng..Đức..Duy *
- Haiz...thôi thôi được rồi, nhưng có lẽ, cô cũng nên yêu và được yêu.. - Em nói xong thì lại tiếp tục đọc cuốn sổ...Còn nàng thì chăm chăm vào màn hình điện tử..____________________________________
Tích...tắc..tích...tắc...tích....tắc* Này..Anh đọc say mê đến vậy sao? Đã 8 giờ 15 rồi đấy? * Nàng làm xong việc thì nhìn qua " cậu chủ nhỏ " đang nằm trên giường, cuốn sách đặt trên mặt..Ồ? Ngủ rồi?...Nàng đi lại, dở cuốn sách lên, đập vào mắt nàng là một " con mèo bự " đang cuộn tròn trong chăn... Sao kí chủ lại khả ái như vậy cà? Nàng không nhịn được mà đưa tay chọt chọt vào má em, nàng không nghĩ kí chủ lại có bộ dạng như này..có nên bắt về không? Tuy nàng không có cảm xúc nhiều, nhưng có lẽ sự khả ái này đã đánh thẳng vào tim nàng..
- Ưm...A? - Em bị nàng chọt thì tỉnh dậy..
* Dậy đi, đi tìm Quang Anh của anh đi kìa, hắn mà không thấy anh thì lại làm ầm lên! * Nàng trêu em rồi đi lại ghế, lật lật vài " trang sách " trên hệ thống rồi tiếp tục công việc..
- Ưm...Không hề nha!! Tôi mới là không muốn để ý đến tên công tử bột Quang Anh kia!!...Bộ cô bận đến vậy sao? Làm việc mãi.. - Em nhìn nàng rồi nhớ đến hồi chiều, nàng cũng chăm chú vào phần mềm đó, em bước lại chỗ nàng và nhìn lên hàng ngàn chữ đang chạy lòng vòng lòng vòng trên màn hình...Chóng mặt thật nha..!
* Ồ Ồ...hẳn là không muốn để ý? Chẳng phải vừa nãy có người còn cười hì hì với tôi rồi bảo nam chính là người tôi yêu, mà người anh yêu chỉ có Quang Anh thôi? Lật mặt nhanh vậy sao..? * Nàng xoay ghế thốt ra câu nói đầy tính châm chọc, em nghe vậy thì mặt đỏ hơn trái cà chua, tay đưa lên che mặt lại..
Cốc Cốc Cốc CốcNghe thấy tiếng gõ cửa thì cả hai giật mình nhìn về phía cửa, nàng nhanh chóng đóng phần mềm rồi hoá lại dạng mèo, em thì nhanh chóng bế nàng lên ngồi lại vào ghế thư phòng, lật lật giả vờ như đọc sách..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Rhyder x Captain ] [ RhyCap ] Lật đổ Nguyễn Quang Anh !!
FanfictionTác giả : DNguyet. just my imagination._.