- Ưm.. - Em vươn vai, ngồi dậy, rồi nhìn xung quanh căn phòng, đây đã là ngày thứ hai em ở trong cuốn tiểu thuyết rồi..Em bước xuống giường, đi lại cửa sổ và mở nó ra..em ngồi bên cạnh nó, nhìn ra ngoài..
* Meow...meow.. * Nàng vũng vẫy ra khỏi lòng cô tiểu thư thì đi lại chỗ em, em thấy nàng thì bế nàng lên, đặt vào lòng, tay vuốt ve bộ lông rồi suy nghĩ..
* Kí chủ? Kí chủ sao vậy? Có nhiệm vụ mới rồi này * Nàng thấy em đang trầm tư suy suy nghĩ nghĩ một thứ gì đó thì cố gắng gọi em..* Kí chủ..kí chủ..Hoàng Đức Duy! * Em giật mình thoát khỏi đống suy nghĩ rối bời đó mà nhìn xuống nàng..Em bất chợt thở dài..* Kí chủ sao vậy? Trong người không được khoẻ sao? * Nàng lo lắng..Kí chủ mà bị gì sẽ chậm trễ tiến độ mất..hiện giờ, chúng ta cần đẩy nhanh tốc độ để việc nam chính đến với nữ chính thành công..nhưng sao kí chủ nhà nàng hôm nay lại mất sức sống thề này..?
- Tôi không sao, nhiệm vụ là gì? cô nói đi.. - Em di dời ánh nhìn từ bụi rậm bên vườn sang nàng hệ thống..
* Hôm nay anh có vẻ không được khoẻ? Anh ổn không? * Trước khi nàng vào chủ đề, nàng muốn biết vì sao kí chủ thân yêu của cô lại buồn rầu đến vậy..nhìn có thương không chứ..?
- Tôi không sao đâu, chỉ là suy nghĩ vài chuyện lặt vặt, cô nói nhiệm vụ cho tôi biết đi - Đức Duy
* Vâng...đầu tiên, tôi muốn nói với anh rằng hiện giờ, chúng ta cần đẩy nhanh tiến độ, chúng ta cần khiến cho nam chính và nữ chính yêu nhau..từ đó sẽ có rất nhiều yếu tố để tách họ ra, điều đó ắt hẳn anh đọc sách đã hiểu rồi nhỉ? * Nàng nói xong thì ngước nhìn lên em, em thì chỉ im lặng rồi gật đầu..ánh mắt đang chăm chú nhìn người con gái đang nằm trên giường của mình..
* Anh cũng nên cẩn thận với cô tiểu thư kia đấy nhé..tôi cảm thấy cô ta không được bình thường..kiểu như..cô ta có tình ý với anh đấy. Nếu anh không tin, tôi sẽ đưa bằng chứng.. *
- Thật sao? Bằng chứng của cô? - Em hoàn toàn không tin vào những gì mình mới nghe, em không ngờ rằng..cô em gái này...lại có tình ý với anh trai của mình...
* Trước giờ, anh không thấy cách cô ta đối xử với anh sao? Ánh mắt ôn nhu và hiện rõ vẻ si mê..Cô ta muốn ngủ với anh lại còn nằm gần như vậy để...ôm anh..Hôm qua, chính xác là lúc gặp Quang Anh, chẳng phải anh và cô ta...còn nhìn anh với vẻ yêu chiều như vậy...Mà này..có phải..Quang Anh đã hôn anh rồi không? * Nàng nhấn mạnh chữ hôn rồi liếc em một cái...Em giật mình cúi mặt xuồng ngại ngùng..
- Tôi..tôi...không có.. - Đức Duy
* Không có? Thế hôm qua anh úp mặt vô gối không thèm để ý đến tôi là về việc gì đây.? * Nàng vẫn tiếp tục nghi ngờ...Đúng là hắn có hôn em...TẬN HAI CÁI CƠ!!!
- Thì..đúng là..hắn...có...hôn tôi... - Em không biết nên giấu mặt ở đâu..đành bế nàng lên rồi úp mặt vào bộ lông của nàng...
* Buông tôi ra..!! Được rồi, vào nhiệm vụ chính đi!! Nhiệm vụ của anh hôm nay là...câu kéo..nam chính * Nàng bình thản nói, thật ra hôm qua..đáng lẽ sẽ không có nhiệm vụ này, nhưng nếu hệ thống bên và nàng đã bàn thì phải đẩy nhanh tiến độ...Hiện tại, thứ mà họ muốn là ghép đôi nam chính và nam phụ! Như truyện đã ghi rằng..đây là đam mỹ, nên có lẽ, sau khi kết thúc ở cuốn này...thì công việc của hệ thống bọn họ là di chuyển kí chủ của họ sang một thế giới mới...Bỗng cả hai chìm vào im lặng..
- Chẳng..chẳng phải..hôm qua cô bảo phải tránh né hắn sao? - Em vẫn đang khó hiểu..
* Đúng, đúng là hôm qua tôi bảo anh rằng anh phải tránh né Quang Anh..nhưng tôi và bộ hệ thống trong truyện đã bàn rằng chúng tôi nên đẩy nhanh tiến độ diễn biến của truyện..sau đó...bộ chính trị sẽ chuyển trực tiếp cho chúng tôi về cuốn tiểu thuyết tiếp theo..Nghĩa là..sau khi anh và Quang Anh thành đôi..tôi và hệ thống thứ hai của tiểu thuyết sẽ giúp anh xuyên không vào cuốn tiểu thuyết tiếp theo..Xin lỗi vì đã không nói cho anh biết từ sớm..vì chuyện này tôi và hệ thống kia cũng chỉ mới bàn bạc với nhau vào tối hôm qua thôi..nên tôi..cũng không biết nó sẽ được tiếp tục đến đâu.. * Nàng nói xong thì leo lên thành cửa sổ..ngắm nhìn khu vườn và hưởng khí gió trời..mắt lia tới chỗ cô tiểu thư đang phát ra tiếng sột soạt kia...Ồ..Dậy rồi sao?
- Anh trai? Anh dậy rồi sao? - Cô tiểu thư ngồi dậy..em nhìn lên đồng hồ..Ôi chao..chỉ mới bảy giờ sáng thôi sao..? Em không ngờ ở thế giới này thời gian trôi lâu thật đấy...
- Ừm..anh dậy rồi..em đi vệ sinh rồi dùng bữa đi.. - Em nói xong thì cũng đi lại tủ quần áo..mở ra rồi chọn đại một bộ đồ, sau đó đi vào nhà vệ sinh..Cô tiểu thư thì dịu dịu mắt rồi đứng dậy ra khỏi cửa..
Nàng vẫn ngồi đó, vẫn ngồi trên thành, nhìn chiếc xe ngựa đang tiến vào lãnh cung..Là xe của nam chính? Hắn đến đây để làm gì vậy..? Nàng cũng chẳng thèm để ý thêm..trèo lên giường rồi chờ đợi kí chủ...Đêm khuya hôm qua..nàng không tài nào chợp mắt..nàng vẫn suy nghĩ..nếu kí chủ của nàng và Quang Anh đến với nhau như vậy...liệu cốt truyện còn ổn không..? Mong rằng bộ chính trị suy xét về chuyện này...nàng cũng chẳng thể hiểu..vì sao..? Sau khi Đức Duy xuyên không vào thì mọi chuyện lại thay đổi ngoạn mục đến vậy? Nam chính si mê anh ấy, kể cả cô tiểu thư họ Hoàng cũng vậy..nhưng nàng không thể để cô ta chen ngang vào tình yêu này được...vì nàng biết..người Quang Anh yêu là Hoàng Đức Duy...ắt hẳn Đức Duy cũng bắt đầu có cảm giác thích Quang Anh rồi...
_______________________________________
Hắn bước vào cung cùng lúc em đi xuống..hai người chạm mặt nhau..em thì ngại ngùng vì nụ hôn hôm qua..còn hắn thì có vẻ..thoả mãn khi nhìn thấy em như vậy...Bảo bối đáng yêu quá nha..!
- Chào? Tiểu bảo bối đây đã dùng bữa chưa nhỉ? - Hắn dở trò chọc ghẹo em..
- Tôi chưa dùng..mà tôi cũng không phải tiểu bảo bối đâu a! - Đức Duy phồng má rồi chu môi giận dỗi..Ôi dào! Đây là dáng vẻ muốn hôn đây a? Hắn cúi xuống rồi hôn chụt chụt hai cái vào môi nhỏ xinh xinh..
- Ayaa! Anh làm gì vậy hả!? - Em hét lên, nhưng hắn lại để ngón tay ở giữa miệng như bảo em im lặng..em bị hắn làm vậy cũng chẳng thể phản kháng..Vì em biết, sức em không phải sức trâu, nên em chẳng thể nào đấu lại hắn đâu!! Tức chết Đức Duy mà!!
- Xem như là...mở đầu cho một ngày đi? Chẳng phải rất ngọt hay sao? - Hắn cười một cách thật cợt nhả rồi..liếm môi
- Aizaa! Anh biến thái quá nha!! - Em cọc cằn phất lờ hắn mà đi sang một bên, hắn thì cứ lẽo đẽo theo phía sau em..hắn định làm cái đuôi 1m7+ sao? Mà em mặc kệ!! Em biết rằng nàng hệ thống muốn em với hắn nhanh chóng thành đôi rồi xuyên không tiếp..nhưng mà có lẽ khó quá rồi..! Hắn cứ như vậy ngại chết em mất!! Còn gì là Hoàng Đức Duy bảnh bao đẹp trai nữa..
- Này..đừng giận tôi mà..Duy Duy à..đừng giận tôi..tôi không cố ý chọc tức em đâu mà..Đừng giận như vậy, không đẹp đâu.. - Quang Anh vẫn chạy theo mà dỗ em..đến khi em ngồi vào bàn để dùng bữa thì hắn vẫn kiên quyết ngồi bên cạnh em rồi năn nỉ.
- ANH IM LẶNG CHO TÔI! - Em phát bực..Đúng là em rất bực!..mới sáng sớm đã bị hắn chọc cho tức điên rồi! Hắn nghe vậy thì cũng im lặng..co ro một góc..hắn ngồi buồn hiu..nhìn xem, còn gì là Quang Anh lạnh lùng ngầu lòi nữa..về với Đức Duy cũng thành cún con ngoan ngoãn thôi..riêng em thì vẫn chẳng quan tâm mà tiếp tục ăn bữa ăn của mình...
- Haiz...được rồi..tôi tha lỗi cho anh. - Ăn xong, em nhìn sang hắn đang ngồi sầu thúi ruột ở đó thì cũng thương..dù gì cũng thành " vợ " em mà...rồi lại lia mắt sang cô người hấu đang dọn dẹp..
- Thật hả? Em tha cho tôi ạ? - Quang Anh nghe em tha lỗi thì mặt mày hơn hở vui vẻ lên hẳn..em nhìn mà thở dài...tên này liệu còn được bình thường không vậy? Mà thôi, không sao, ít nhất hăn còn vui vẻ như vậy thì tốt!!
- Ừ, tôi tha lỗi cho anh hay anh muốn tôi giận tiếp? - Đức Duy liếc nhìn..cái liếc của em khiến hắn co rúm lại..Nhìn đi! Đó là quyền lực của nóc nhà đó!!
- Dạ không ạ! Tôi muốn em tha lỗi cho tôi! - Quang Anh ngồi xích lại gần em, tay không yên mà bóp bóp eo em...
- Này này, tha lỗi chứ không phải xàm xỡ! Bỏ cái tay ra mau! - Em vừa nói vừa đánh vài cái vào tay hắn..hắn bị bảo bối đánh thì cũng đành rụt tay lại..tay kia xoa xoa cái tay vừa bị đánh đến đỏ chót..
- Bộ đau lắm sao..? - Em nhìn hắn xoa mà xót ghê nơi..em đâu nghĩ rằng em đánh mạnh đến vậy..
- Vâng...hức..đau lắm.. - Hắn thấy em lo lắng cho mình thì cũng nhõng nhẽo mà nhỏ xuống giọt nước mắt cá sấu..
- Đưa tôi xem nào - Em cầm tay hắn lên, xoa xoa vài cái
- Hết đau chưa? - Em hỏi..hắn nhìn em mà lắc đầu.
- Em phải hôn tôi thì tôi mới hết đau.. - Hắn giỡ chiêu lươn lẹo...Nhưng, mơ đi diễm! Em không còn bị lừa nữa đâu. Vứt tay hắn xuống rồi em bật dậy đi ra chỗ khác..hắn bị em bơ thì cũng tưởng em giận rồi..em chưa đi được hai bước thì tay bị hắn kéo vào lòng...
- Không hôn cũng được..vậy thì em ôm tôi đi - Quang Anh
____________________________________________________
hôm nay dài hơn mọi hôm nhé=)) vote cho toi đi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Rhyder x Captain ] [ RhyCap ] Lật đổ Nguyễn Quang Anh !!
FanfictionTác giả : DNguyet. just my imagination._.