nine

726 98 4
                                    

- Ôm thì ôm bình thường vào!! Anh mà còn nghịch nữa thì đừng hòng tôi cho anh ôm - Em doạ nạt hắn, nhưng em ơi..em nghĩ hắn sợ sao? Những lời doạ nạt này đã là gì cơ chứ? Hắn phất lờ mà luồn tay vào trong áo em rồi sờ soạn, em cảm thấy có vẻ sai sai..nhìn xuống thì thấy tay hắn như con rắn lần mò trong áo em.. 

- Tôi sẽ không làm gì em đâu.. - Quang Anh thì thầm vào tai em 

- Lời nói của anh có đáng tin? - Đức Duy nghi ngờ xoay lại nhìn anh.. 

- Tất nhiên rồi..vì tôi yêu em.. - Hắn thấy mèo nhỏ xoay về phía mình thì liền giữ em lại mà hôn. Chẳng biết đây là nụ hôn thứ mấy trong ngày rồi nhỉ? Môi em có gì mà khiến hắn " nghiện " như vậy nhỉ..? 

- Ưm...buô..ng... - Em đẩy vai hắn ra.. 

- Không được..tôi còn muốn hôn nữa - Giọng hắn hạ xuống..Này! Hắn đang muốn nhõng nhẽo với ai đấy..? 

- Đi ra, anh đi ra khỏi người tôi ngay lập tức! Đừng ôm tôi nữa! Ôm mà cứ sờ soạn rồi hôn hít! Khó chịu!! - Em cọc cằn đẩy hắn ra, cầm cuốn sách lên và đi về phòng.. 

- Ơ..thôi mà..Em ơ- - Quang Anh còn chưa nói xong.. 

Rầm 

- Lại giận rồi.. - hắn thở dài bất lực..bước đến cửa sổ mà ngắm nhìn ánh mặt trời buông xuống.. 

- Ồ..chiều tà rồi sao...Có lẽ..anh tìm được em rồi..bảo bối nhỏ.. - Hắn cười khẩy..Ô chao..đã bao lâu rồi hắn không được nhìn ngắm em? Đã bao lâu rồi hắn không được " va chạm " môi với em? Ắt hẳn..đã rất lâu rồi...tôi nhớ em lắm..nhớ da diết..nhớ đến mức đầu óc tôi toàn là em..

________________________________________________
 
Mẩu truyện nhỏ trước khi xuyên không 

Hắn và em đã từng yêu nhau, có thể nói là hắn nghiện em, với hắn, em có thể được ví như " thuốc phiện " nhưng có lẽ thuốc còn chưa khiến hắn nghiện bằng em..Liệu nói thế có sến quá không? Tuy nhiên, đó là sự thật, hãy nhìn cách hắn chăm sóc em đi..hãy nhìn cách hắn chiều chuộng em đi. Mọi chuyện sẽ ổn thoả nếu như..cha mẹ em không biết việc em quen hắn và em là gay..Họ nhất quyết ép em bỏ hắn, nhồi vào đầu em những lời như  con phải cưới vợ, phải sinh con..chớ có phải đi yêu một người đàn ông..

Phải..cha mẹ em cổ hủ, họ bảo họ muốn tốt cho em..Em cũng hiểu cho họ, họ lớn tuổi, họ muốn em khôn lớn, họ muốn em hạnh phúc..nhưng..họ có biết..họ làm như vậy lại khiến em khó xử? Em rối lắm..em không biết mình phải chọn bên nào mới phải..một bên là người mình yêu..một bên là cha mẹ..Có ai cứu em không? Hãy cứu em thoát khỏi mỡ hỗn độn này đi..Và rồi, em quyết định..em hẹn hắn vào một ngày nắng đẹp, hắn vẫn như ngày nào, đẹp trai, phong độ và rất dính người yêu..nhưng có lẽ..nên kết thúc thôi.! 

- Anh à.. - Đức Duy hiện giờ cảm thấy rất khó xử..

- Sao vậy bé? - Quang Anh thắc mắc..Chao ôi..cục cưng của hắn hôm nay lạ vậy? 

- Em....em...mình... - Đức Duy ấp úng mà trả lời 

- Nào..sao vậy? - Quang Anh hơi thiếu kiên nhẫn mà trả lời.. 

- Mình..dừng lại nha anh.. - Em lấy hết can đảm để nói lời này..em biết anh sẽ rất sốc nhưng anh ơi..hiện tại em cũng không biết phải làm sao nữa...

[ Rhyder x Captain ] [ RhyCap ] Lật đổ Nguyễn Quang Anh !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ