Natsuki gục đầu lên vai Shin, gần đây hắn có hơi thức trắng đêm để chỉnh sửa mấy vi mạch điện vẫn không ăn nhập. Họ đang ở hội trường số ba nơi ít người qua lại nhất và mấy trò bẻ khoá vặt vãnh đối với hắn không khó khăn gì. Thường thì Natsuki hay ngủ trưa tại nơi đây vì trong xưởng toàn mùi kim loại và mồ hôi. Thế nên Shin cũng bắt đầu lui tới nơi này và trở thành nơi bí mật cho hai đứa.Năng lượng của Shin vẫn dồi dào như bình thường khi cậu bắt đầu nghịch mấy thứ trò chơi mà Natsuki làm ra. Natsuki tranh thủ lúc này để sạc pin nhanh chóng, hắn bắt đầu thấy giấc ngủ trở nên dễ chịu hơn khi khứu giác lởn qưởn mùi hương của Shin. Cậu cũng không nói gì nhiều, sự hiện diện của đối phương đã là điều mà cả hai cần.
Điều đó khiến Natsuki bắt đầu thấy hẹn hò với Shin là điều sáng suốt nhất hắn từng làm. Natsuki thích những mối tình bình dị và tôn trọng riêng tư của nhau hơn là bám dính lấy nhau trên 24 giờ. Đó là lý do hắn chưa từng bước vào mối quan hệ nào cho đến hiện tại.
Đôi mắt của Natsuki chợt khép hờ, tuy nhiên cũng chính vì điều đó mang lại cho hắn một sự khó chịu khó dứt điểm.
- Nhắc mới nhớ, tao biết là mày nổi tiếng rồi nhưng không ngờ cũng thu hút phái nam nữa đấy.
Shin vừa loay hoay tìm cách tháo gỡ nối trò chơi thông minh mà Natsuki thường hay mang theo để giải trí, vừa để mặc người kia dụi đầu vào vai mình. Chất giọng của hắn đáp lại lúc nào cũng mang theo một vẻ lười biếng.
- Thế hả? Tại sao.
Mấy khớp nối khiến Shin bắt đầu mất kiên nhẫn, cậu liên tục xoay nó theo nhiều hướng khác nhau thay vì sử dụng tư duy. Cũng né tránh việc xài esp vì kiểu gì trong đầu Natsuki cũng giải sẵn cả rồi.
- Asan hình như để ý mày đó. Cậu ta cứ hỏi thăm tao về mày miết.
Natsuki trầm ngâm về con người tên Asan, tên này hai tuần nay vẫn cứ luẩn quẩn quanh Shin mãi. Natsuki đã bắt đầu lẩn đi dùng bộ tàng hình đi lục lọi thông tin từ mấy ngày trước mà cho đến giờ Shin mới thấy nghi hoặc về sự tồn tại của nhân vật đấy.
- Hmm... Sao mày nghĩ thế.
Tiếng chậc của Shin vang lên khi cậu cáu bẳn muốn dùng lực để giật cái thanh chắn kia qua. Natsuki đưa Shin trò chơi này bằng cách khiêu khích cậu não như trái nho và cậu nhanh chóng dính bẫy. Mặc dù hắn không có gì ác ý, thực chất hắn chỉ muốn chọc ghẹo cậu một chút thôi, dẫu sao thì nhìn Shin phải hao tâm tổn sức chỉ muốn phản bác hắn trông cũng vui mắt.
Natsuki chỉ cần ngắm nhìn gương mặt Shin cũng đã đủ khiến tâm trạng hắn thư giãn lên nhiều. Hắn nở nụ cười dịu dàng phía sau lưng cậu khi thấy Shin hậm hực quyết định gỡ lại từ từ vừa đáp.
- Hôm qua Asan có hỏi tao Seba có phải loại người hay ghen không? Tao bảo Seba không phải loại trẻ con thế đâu, rồi cậu ta "tuyệt, vậy là có cơ hội" lên trong đầu.
Trông Shin có vẻ kể lại không vui vẻ gì, dẫu sao mối quan hệ giữa hắn và Shin chỉ vài người thân thiết mới biết. Natsuki cũng không thường xuyên ra ngoài xưởng và hắn là nghiên cứu sinh trong khi Shin chỉ là sinh viên, vậy nên họ cũng không sánh đôi mấy. Mặc dù mọi người đều biết nếu thiên tài khoa vũ khí đi ra ngoài thì đối tượng kè kè chỉ có thể là Shin - thủ khoa đầu vào khoa ám sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
NatsuShin | Invisible and Esper
FanfictionNhững mẩu truyện vụn vặt/tản mạn, có thể OOC.