nhập nhằng ghê

490 49 9
                                    

"toàn ơi ở ké mấy ngày nhá."

"nữa? tháng này mày níp trên này tổng gần nửa tháng rồi đấy?"

"tại lai bánh, với cả lên xem anh hoàng với anh hân mập mờ zui."

toàn câm nín, toàn bất lực, ai cứu toàn đi. tấn khoa nó dỗi bồ nó lần nào là út toàn của tầng 3 bị làm phiền liên tục mấy ngày liền. mà nói vậy chứ khoa nó ôm toàn ngủ được đâu đấy hai ngày là thấy mặt anh bâng ở trước phòng toàn nài nỉ thằng khoa về rồi. nó không chịu về anh bâng ép toàn mở cửa rồi bế ngang thằng khoa về à.

mà thằng khoa nó níp trên tầng 3 vì anh hân với anh hoàng. rõ mê nhau như điểu đổ nhưng cứ hiểu lầm linh tinh rồi cứ mập mờ. toàn nghe anh huy nói là do toàn, nhưng toàn có làm gì đâuuuu. oan bé ghê hong?

thật ra tấn khoa nó ở trên này chính là do anh hân với anh hoàng mập mờ nhìn vui quá nên nó thích. chưa kể anh hoài nam tầng hai của nó cũng đang mập mờ không rõ với anh huy nữa. toàn còn nhớ rõ câu nói của khoa như này nè.

"tao thích mập mờ vkl, nhưng anh quý báu ảnh ép ghê quá lai bánh tỏ tình luôn éo mập mờ được."

toàn nghe khoa nói xong cũng ba chấm vl, xong lúc vừa nói câu đó xong là anh lai bâng mở cửa cửa xông thẳng vào bế nó đi, nhìn mặt đúng kiểu muốn giết người luôn ấy, ảnh toàn liếc toàn nữa, toàn sợ.

mà nhá, toàn thấy anh hân với anh hoàng mập mờ mấy tháng, khoa nó lên chơi mấy hồi hai ảnh tỏ tình nhau luôn. toàn cũng éo hiểu kiểu gì. xong khoa lại nói với toàn là anh huy với anh nam cũng mập mờ với nhau. anh huy cũng hay xuống dưới kia lấy cớ chơi với anh phúc nhưng thật ra là ngắm anh nam. xong ngại ngùng làm quen ảnh đồ đó, rồi mập mờ qua lại với nhau.

mà anh nam kì, không tỏ rõ tình cảm thì thôi, toàn trao hy vọng cho anh huy. rõ là chăm anh huy, rủ đi chơi suốt mà lúc anh huy hỏi mối qua hệ giữa cả hai là gì thì anh nam tâng dưới nói là anh em thân thiết. giời ơi bữa đó anh huy rưng rưng nước mắt về phòng làm toàn hoảng muốn chết. sau bữa đó ảnh không thèm xuống tầng 2 chơi nữa luôn, ảnh nói với toàn là ảnh không yêu nữa đâu, phải tránh xa khỏi con đĩ tình yêu.

"coi được mấy hôm."

đấy là anh hiếu với thằng khoa nói đó. tự nhiên chung sóng não ngang. mà đúng là chả được mấy lâu thì toàn đây thấy anh huy lại mà xuống tầng 2.

nhưng lần này khác nhá, khoa nói anh huy xuống dưới triệt để bỏ qua anh nam luôn. không lén nhìn hay nói chuyện, coi anh nam như không khí mà dính lấy anh phúc làm quý ghen nổ đom đóm mắt. sau là chuỗi ngày anh anh nam tự mò lên kiếm anh huy, nhưng ảnh viện cớ bận không gặp. mà chả được mấy hôm thì lại nói chuyện rồi đi chơi với nhau tiếp.

mà vẫn mập mờ nha, không thèm yêu nhau luôn.

làm zị chi cho mệt nhỉ? toàn thấy nhập nhằng ghê cơ


--
trùi má hồi sáng vô check thấy ms 1k view, tối 12h vô viết thấy lên 1,03k view r. mí ng làm z bé sợ 😔

aog - chúng mày có ổn không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ