slogan của chung cư không chỉ có một cái "ở đời lắm thứ vô tri, trùm của sự vô đấy là quý." mà còn một cái nữa đó là
"báo hiếu cho cha mẹ thì không biết nhưng báo anh hân thì tầng 3 có thừa (anh quý tầng 2 cũng báo anh bâng y chang)."
câu slogan này được nói ra bởi thằng út tấn khoa ở tầng 2. nhưng nó lại nói hội tầng 3 báo đời đếch bằng anh quý nhà nó.
để khoa kể cho mọi người nghe nhá.
em nói vậy vì vô số lần em nhìn thấy anh hải và hiếu muốn phá nát cái chung cư. hay là anh huy xăm trổ doạ con nít nhà người ta khóc ré lên. và anh hiếu bày dại cho toàn, đứa út mới chuyển đến ở tầng 3.
nhưng đỉnh cao là phi vụ anh huy, hiếu, hoàng cùng làm sập luôn cửa lớn của chung cư. tấn khoa không nói điêu đâu, sập cửa lớn chung cư thật đấy. nói điêu tấn khoa chia tay lai bánh liền.
khoa éo hiểu sao ba ông anh ở tầng trên có thể làm sập được cái cửa có vẻ chắc chắn đấy. nhưng khoa nghĩ nếu hôm ấy camera hỏng thì mọi người trong chung cư chắc chắn cũng nghĩ cửa sập là do thằng quý ở tầng 2 làm á. chứ hội tầng 3 ồn ào cũng đâu phá hoại như thằng quý tầng 2. mà đợt ấy đúng mọi người có cái nhìn khác về tầng 3 thật.
lần sập cửa đấy anh hân vừa phải đứng ra xin lỗi rồi chi tiền để đền cho quản lí chung cư, nghe nói cũng gần chục triệu hay gì đó.
có lần em thấy anh hiếu bày toàn chơi game gì đó ở sảnh chung cư. nhưng thấy toàn chơi ngu quá chả tức lia dép bể luôn chậu cây cảnh bày ở sảnh. và anh hân lại đứng ra đền tiền.
hay là đợt anh hoàng ngồi ở sân trước chung cư chơi game. khoa ngồi cạnh ngó anh chơi, anh hoàng pick con elsu nhưng support lại pick aya, xong aya lại leo đầu ảnh từ đầu trận đến cuối trận. ảnh tức, thua với kda éo thể nào thảm hơn 2/13/5. ảnh cay đập mẹ cái máy xuống đất, máy nứt màn hình. thật ra là nát mẹ luôn rồi. mọi người tuởng máy của ảnh nên ảnh đập thì không sao đúng không? ừ nhưng đấy là máy anh hân đó. sau anh hân thấy nhưng ảnh không nói gì. chỉ lặng lẽ rút tiền ra đi sửa máy. sao anh hân không chửi anh hoàng á? tại ảnh mà chửi anh hoàng thì ảnh bị đá đít khỏi chung cư luôn chứ.
à tiện khoa kể luôn mọi người nghe về anh quý cùng tầng. ảnh nói lắm vl, khoa thề là ở gần ảnh là ô nhiễm tiếng ồn luôn. bình thường anh quý vô tri vậy chứ hứng lên là báo anh bâng bồ em éo khác gì hội tầng 3 báo anh hân. đợt anh hải tầng trên xuống xin gạo ảnh đổ hết mẹ số gạo còn lại trong thúng cho người ta. rồi có lần anh quý chơi game cũng tức quá, nhưng thay vì đập điện thoại như anh hoàng thì cha này cầm cái cốc nước đã uống cạn lia bể cả cửa kính cả cốc. bánh của em chửi ảnh muốn khùng luôn, sau lai bánh thương bạn thân của ảnh nên cũng chi tiền, nhưng điều kiện là anh quý phải làm hết việc nhà.
sương sương vậy mà nhiều ghê. nói chung là chung cư toàn báo thôi à. mà cho khoa gửi anh hân là
"anh có chứa được một người nữa không ạ? em gửi anh quý cho anh để ảnh gặp đồng loại chứ lai bánh của em mệt lắm rồi á."
BẠN ĐANG ĐỌC
aog - chúng mày có ổn không?
Fanfictionwritten by: @tthamin đời lắm thứ vô tri và ở một góc tp hcm có mấy thanh niên vừa vô tri vừa khùng.