"anh em bình thuận sống chết có nhau."
ở tầng 3 sau khi thằng nhóc toàn chuyển đến thì huy đã nói vậy. và đúng là chúng nó sống chết có nhau.
thí dụ như thằng huy làm vỡ cái bình nước lần thứ 10 thì toàn nó chạy lại kêu với anh hân là do nó thúc phải anh huy nên ảnh trượt tay làm rớt. hay thằng toàn làm rớt bà cái áo mới giặt từ tầng 3 xuống tầng 1 mà anh hiếu rất thích thì huy sẽ ở bên cạnh nói với hiếu rằng do huy hù em, em nó giật mình nên mới rớt.
đấy, chúng nó bao che nhau đến vậy đấy. nhưng đôi khi thì không.
như là mấy hôm nay đi. bình thường huy hay kiếm anh nam tầng dưới chơi game cùng nó, nhưng mấy nay lại cứ rủ toàn bỏ bê anh nam. mối quan hệ của nam với huy thì cả cái chung cư ai cũng biết, mập mờ hơi rõ (?) toàn cũng không hiểu lắm cái kiểu đưa đẩy qua lại của hai ông anh này. nhưng đợt này toàn không thể bao che và chịu chết cùng anh huy được nữa.
vì huy cứ dính lấy toàn mà chơi game, không thèm quan tâm anh nam tầng dưới nữa. toàn có hỏi thì huy đáp lại một câu xanh rờn
"tao với ảnh có là gì với nhau đâu, ảnh còn không tìm tao một tuần liền."
ừ và nam đi mua đồ về nghe thấy hết, vì cặp anh em bình thuận này ngồi ngay sảnh chung cư đấy.
"ai nói anh không tìm em?"
toàn và huy giật mình ngước lên nhìn về phía giọng nó vừa phát ra. nam đứng đó với nét mặt lạnh căm. toàn toát mồ hôi hột, vội kiếm cớ có việc rồi chạy biến, bỏ lại người anh đồng hương ngơ ngác ngồi tại chỗ.
nội tâm toàn lúc đó: "xin lỗi anh, em sợ anh nam lắm, chúc anh may mắn."
nam thấy toàn đi rồi thì tiến lại, ngồi cạnh huy
"trả lời anh đi."
"hã? trả lời cái gì cơ?"
nam nghe xong đen mặt, nhăn nhó đưa hai tay ôm lấy mặt huy, ép người bé hơn nhìn vào mắt mình
"em nói anh không tìm em một tuần, ai nói?"
"em nói, suốt một tuần vừa rồi anh có tìm em chơi nữa đâu."
huy giở giọng giận dỗi đáp trả, bĩu môi thoát khỏi bàn tay của nam rồi lùi ra phía sau.
"anh vẫn tìm em, nhưng em cứ bám dính lấy thằng toàn, có thèm để ý đến anh đâu?"
huy nghe xong ngơ ngác, ngẫm nghĩ hoài. nam thấy vậy cũng bất lực, em bé này ngốc quá đáng quá thể.
và sau đó thì không biết sao, như chung cư lại có thêm đôi chim cu và em toàn nai tơ (lại) bị xa lánh bởi một thanh niên ở tầng 2.
---
xà lơ quá bây?
xin lỗi vì sự xà lơ này, nma tội toàn quá trời oiii
BẠN ĐANG ĐỌC
aog - chúng mày có ổn không?
Fiksi Penggemarwritten by: @tthamin đời lắm thứ vô tri và ở một góc tp hcm có mấy thanh niên vừa vô tri vừa khùng.