chiện là cả cái chung cư bị ốm.
thật ra thì lúc đầu chỉ có loài cá ở tầng 2 thôi, nhưng loài cá này là cá lai báo, ốm không chịu ở một chỗ cứ chạy khắp chung cư gieo rắc virus cảm cúm cho cả chung cư. và khi loài cá phúc lương ấy hết ốm thì nguyên cái chung cư ốm sml.
người đầu tiên bị lây nhiễm là người thương của loài cá, vì khi phúc ốm thì việc chăm nó rơi lên vai quý. nhưng quý lại là một người rất vụng về và bám người yêu, dù cho bao lần chăm ốm thì vẫn vậy, luôn bị lây bệnh của bồ.
người tiếp theo không ai khác chính là em nhỏ tấn khoa, em nhỏ thì dễ lây bệnh vì sức khoẻ vốn yếu. nhưng loài cá phúc lương có bị bệnh thì cũng vác thân chạy nhảy nên dễ dàng gieo rắc mầm bệnh cho cậu em. rồi khoa lây cho bâng, lây cho anh nam rồi nguyên tầng 2 bị bệnh.
rồi phúc lại vác thân bệnh tật lon ton lên chơi với huy trên tầng 3, rồi huy cũng lây luôn. hoàng với hải thì thấy mấy đứa tầng 2 lên là cứ sấn lại bám lấy mà chơi nên cũng lây luôn. cứ vậy nguyên cái tầng 3 cũng lăn đùng ra ốm.
các bạn nghĩ đến đây là hết ư? nhầm to.
con cá lương hoàng phúc chạy nhảy lên cả tầng 4 tầng 5 của chung cư, dễ dàng lây bệnh cho cả cái chung cư. nhưng có hai người thoát được kiếp nạn này chính là anh lâm chủ chung cư và anh vinh mới đi concert idol về.
thoát kiếp lây bệnh nhưng kiếp nạn chăm cái chung cư thì đến tay. nào là nấu đồ ăn cho từng tầng, có chuyện gì cũng đến tay chủ chung cư. nhưng may thay bên cạnh có một cục hiền dịu công vinh giúp đỡ đi phần nào. chủ chung cư hay được lũ báo gọi là chủ toạ lo cho tầng 2 và tầng 3 thì tầng 4 và tầng 5 được giao cho người em công vinh mà anh lâm tin cậy.
mọi chuyện đỡ mệt hơn khi nguồn gốc của sự việc lần này khỏi bệnh. lâm thề là lâm rất vui khi thằng báo đời vô tri này khỏi bệnh.
và đương nhiên là không thể thiếu việc phạt nặng con cá phúc lương vì tội tạo thêm việc cho chủ toạ rồi. tăng tiền trọ và chăm vườn rau trên ban công và mấy chậu cây rải rác khắp chung cư. vì mới khỏi ốm nên lâm mới làm nhẹ nhàng vậy đấy.
--
chap xà lơ này viết từ đợt đại ka live mà cứ sụt sịt hoài.chủ toạ và lạc lạc hong ở tầng 2 với mấy báo con sgp, họ là những người cho thuê chung cư 🤌
BẠN ĐANG ĐỌC
aog - chúng mày có ổn không?
Fanficwritten by: @tthamin đời lắm thứ vô tri và ở một góc tp hcm có mấy thanh niên vừa vô tri vừa khùng.