thì ai cũng biết đạt khờ nhưng toàn khờ gấp đôi gấp ba đạt rồi đấy. và ai cũng biết đạt thích toàn, simp toàn hơn cả lai bâng simp thằng khoa. nhưng thằng toàn thì biết gì đâu, cứ cho đạt là bạn thân số một của mình đấy thôi.
cơ bản như cuộc hội thoại này sẽ giúp bạn hiểu ra nè.
đây là toàn, đạt và khoa khi đang thủ thỉ tâm tình với nhau trong phòng của toàn. thật ra bản chất những buổi tụ tập của bộ ba út khờ tại chung cư là nói xấu mấy chuyện tình yêu của các anh, kể cả chuyện tình của khoa và bâng. trong một lần, đang nói xấu lai bâng thì khoa với đạt đồng tâm hiệp lực hỏi cảm xúc của toàn với đạt.
"này, toàn có thích ai không?"
đấy là khoa khi thấy đạt nháy mắt ra hiệu.
"à có thích đó."
"ơ, toàn thích ai đấy?"
đạt nghe toàn có người mình thích thì buồn thiu, thằng nhỏ rầu rĩ hỏi bạn ngay.
"anh hân nè, anh hải nè, anh phúc nè, các anh ấy. cả khoa với đạt toàn cũng thích nữa, thích cái chung cư này nè."
à....
đạt và khoa câm nín, toàn khờ hiểu sai ý rồi. khoa thở dài.
"không phải, ý là thích kiểu muốn người ta là người yêu ý. như khoa với lai bánh nè."
"ờ cái này cũng có á, nhưng mà không nói đâu."
toàn gật gù, chu mỏ nói với khoa. mà toàn cũng chẳng thèm để ý đạt nó đã ỉu xìu như cái bánh đa ngâm rữa ra trong nước. đạt nó ngả dần về phía trước rồi gọn gẽ gối đầu lên đùi của người thương là toàn. toàn thấy vậy cũng tiện tay xoa đầu bạn, nghĩ bạn mệt nên hỏi han.
"đạt mệt hả? vậy chúng ta đi ngủ nha."
"không cần đâu, nói tiếp đi đạt vẫn nghe mà."
ôi khoa thề, thề là đứa toàn thích là đạt chứ chẳng có ai nói chuyện và đối xử dịu dàng như người yêu vậy đâu. toàn nó như đang xoa dịu người yêu nhỏ làm nũng mình ấy. thấy đạt tủi hờn với chính người mình yêu, khoa cũng hiểu ý mà vươn vai.
"hoi mệt rồi, tui về với lai bánh đây, mấy nay ổng cứ mè nheo là không chịu ngủ với ổng."
"ồ vậy khoa đi đi, mai ổng khùng lên lại mệt."
toàn nó phẩy tay tiễn khoa như tiễn con pet của hàng xóm. sau khi khoa đi thì toàn mìm cười, tay xoa cái đầu bông xù đang dụi vào bụng mình.
"đạt không về hả? vậy thì dậy để toàn lấy thêm cái chăn."
"không chịu đâu."
"ơ đạt hay nhỉ? không lấy thêm sao mà đắp, chăn của toàn bé tí xíu à."
"kệ đạt không biết đâu."
nói rồi đạt vật người toàn xuống đệm, ôm cứng ngắc cậu bạn. đã vậy còn dụi dụi vào ngực bạn kiếm chỗ thoải mái chìm vào giấc ngủ. mà trước đó đạt còn nhắn nhủ với cậu bạn.
"mai dậy đạt nói này cho toàn nghe nha, giờ chúng ta ngủ đi nào."
toàn không hiểu lắm, nhưng rồi nó cũng nằm xuống chìm vào giấc ngủ. đạt chờ đến lúc toàn say ngủ thì chỉnh lại tư thế, đem người thương ôm gọn trong lòng mình, hôn và dụi đầu vào mái tóc thơm ngát mùi bạc hà.
mà hay lắm, chúng nó ôm nhau ngủ trương thây đến tận 10h trưa còn chưa dậy. khoa thấy nay hai cậu bạn kia không xuống sảnh chung cư mà thắc mắc, tối qua cũng tầm 11h rưỡi là ngủ cả rồi mà ta. vậy nên khoa cũng lần mò lên phòng toàn, nhẹ mở cửa (tính ra sắp đạp cửa nhưng nghe thấy tiếng xầm xì).
vãi cả nho!!!
khoa thấy đạt đang đè toàn dưới thân mình và bú mỏ thằng toàn kìa.
khoa nó chạy ra lay lay anh hân với huy đang ngắm cảnh con chó của hai nhà đầu ngõ sủa nhau.
"anh ơi đạt nó bú mỏ toàn, không cho toàn dậy kìa.."
hân với huy nghe xong thì sốc, ủa chứ đạt mới đến mà bú liếm được út cưng út khờ tầng 3 rồi?
hiếu ngồi gần đó nghe lỏm được thì gào giọng lên.
"LOZ QUÝ THẰNG EM MÀY BÚ MỎ EM TAO KÌA. CON CHÓ MỚI ĐẾN ĐÃ XÁCH EM TAO ĐI HẢ."
quý đang húp mì ở tầng dưới thì giật thột khi bị nhắc tên, sặc đến nỗi sợi mì nó sắp xộc lên lỗ mũi.
"LOZ HIẾU NGẬM MỎ LẠI, BỐ ĐÉO CÓ THẰNG EM NÀO, BỐ MÀY CON MỘT."
hời ơi ngay giữa trưa mà chúng nó hét như bom nguyên tử sắp thả xuống ngay chung cư vậy. bâng đau đầu mà anh hân cũng đau đầu.
mà hai nhân vật chính nghe thấy tiếng ồn thì cũng lọ mọ dậy chạy ra. khoa nhìn là biết thành đôi rồi, nhưng nó thích giả ngu, nó hỏi hai thằng bạn.
"hai đứa chúng mày làm gì mà bú mỏ nhau ghê vậy? toàn sưng hết môi rồi kìa."
đạt tính nói là có làm gì đâu nhưng quay qua toàn thấy mỏ nó sưng thật niên cũng biết điều im lặng, tay lén lén đan tay với toàn. còn toàn á, đỏ mặt ngại muốn chui xuống lỗ luôn ấy chứ.
"thôi hai đứa mày đừng giấu nữa, yêu nhau rồi thì nói. lén lén lút lút."
hải mua đồ về thì thấy đạt với toàn lén nắm tay nhau đang đối mặt với ông cố nội tấn khoa, anh hân với huy và hiếu thì cười khẩy lên tiếng. rồi tiếp đó là dàn báo tầng hai rồng rắn kéo nhau lên xem chuyện.
ừ đấy, đạt với toàn đang tính hẹn hò trong bí mật thì bị khoa phát hiện nên phải công khai.
rồi từ đó chung cư lại có thêm một đôi mới, nhưng đôi này là gà bông chít chít với nhau đáng yêu chứ không giống như những đôi kia.
__
tính ra tôi định kể chi tiết hơn, nhưng chữ bay hết sau thi nên xin khiếu:))))
BẠN ĐANG ĐỌC
aog - chúng mày có ổn không?
Fanfictionwritten by: @tthamin đời lắm thứ vô tri và ở một góc tp hcm có mấy thanh niên vừa vô tri vừa khùng.