khoa nó không khờ lắm nhưng mà nó ngơ, lâu lâu khùng lên làm ông cố nội cả xóm trọ. toàn thì rõ rồi, nó khờ ác. nguyên hội anh của chung cư ngỡ đâu đạt nó chuyển đến, thì sẽ cứu vớt được độ khờ của hai đứa nhỏ kia. nhưng đời mà, ai biết trước được điều gì đâu. đạt nó cũng khờ y chang hai đứa út khoa toàn.
để sắp xếp độ khờ theo thứ tự từ thấp đến cao thì chúng ta có thể xếp như sau.
đầu tiên là khoa, vì nó điên lên là lai bâng và anh hân cũng không cản nổi. khoa mà chửi thì phải nói là thấm từng tế bào, ngấm sâu trong máu. bù lại đa phần thời gian khoa lại yên tĩnh, ngơ ra đấy, ai hỏi cũng khù khờ gật đầu rồi hồi sau mới quay ngoắt ra hỏi lại.
tiếp đến là đạt, dù mới tới nhưng hội anh lớn chung cư vẫn xếp đạt thứ hai. nó khờ, cái gì cũng ngẩn ngơ, cốt là mặt nó cứ đần đần nhưng nào. quý còn nói là xưa đạt nó bổ xe đạp sứt đầu mẻ trán cũng im lặng, mặt đần thối ra đến khi băng bó sát trùng xong xuôi nó mới oà khóc. mà đạt nó gì cũng hỏi, từ cách bắt lửa cho lò nướng đến cách sử dụng cái máy giặt.
và xếp cao nhất chính là toàn. đạt nó khờ đến vậy nhưng toàn lại gấp mười lần đạt. nó hỏi đủ thứ, gì cùng hỏi. hở tí là anh ơi cái này dùng sao, anh ơi này là gì, anh ơi... riết rồi nguyên toà chung cư không ai muốn trả lời nó luôn. mà nhiều lúc toàn nó sử dụng mạng 1g ấy chứ. mọi người chuẩn bị xong hết cả, xách đồ đi học đi làm rồi toàn mới lững thững bước ra hỏi một câu làm ai cũng phải ngã ngựa. cụ thể câu hỏi đó là: "sao mọi người chuẩn bị đầy đủ tươm tất thế, đi hẹn hò tập thể hả?".
mà biệt đội út khờ này ấy, chỉ có hai đứa khờ khạo trong tinh yêu thôi. nói là vậy chứ đứa còn lại ranh mà hơn xíu. và hai đứa nó là đạt và toàn. đạt thích toàn, ai cũng biết chỉ toàn là không. toàn thấy mọi người cứ ám chỉ đạt thích mình, nhưng nó không hiểu cái mô tê gì.
chuyện tình của đạt và toàn ai cũng muốn giúp đỡ, nhưng rồi anh hân đập bàn nói không được, phải để chúng nó tự nhiên mà tới để toàn bớt khờ. nghĩ đến đây thì cả cái chung cư ai cũng phải ngậm ngùi chấp nhận. vì à cũng muốn thằng toàn nó bớt bớt cái tính khờ khạo của nó.
nhưng nói ba thằng út khờ vậy chứ chúng nó lại học giỏi lắm. môn nào trên lớp đại học cũng điểm cao chót vót. khoa lại còn là thủ khoa của ngành luật nữa. nói chung là chúng nó giỏi, chúng nó khờ và quậy như quỷ.
quậy như quỷ là chuyện dĩ nhiên. chung cư này mà không ai quậy thì chắc chắn mấy khứa trong đây, bị hoán đổi với người ngoài hành tinh rồi. hội người già còn nhẹ nhàng chill chill, chứ từ mấy đứa báo sinh năm 2k trở đi là chúa tể. nhất là ba đứa út 2k3, chúng nó khờ nhưng mức độ bày trò báo đời thì không kém ai. đến lúc báo xong lại giả khờ giả ngu chạy biến.
__
ê t không biết t viết gì nữa, nma cứ up để mọi người biết là t chưa chết và bỏ xó cái app này:)))iu mọi người, đạt và toàn 2 sẽ sớm lên sóng 😽
BẠN ĐANG ĐỌC
aog - chúng mày có ổn không?
Fanficwritten by: @tthamin đời lắm thứ vô tri và ở một góc tp hcm có mấy thanh niên vừa vô tri vừa khùng.