ai cũng biết phúc lương có biệt danh là cá, cá zô tri. và dạo gần đây thì con cá này tự đổi tên mình thành coan cá bít bay.
lí do hả?
là do người yêu nó bảo thích mấy con chim bay trên trời ấy. nó ghen tị với mấy con chim đó lắm nên đòi tập bay. rồi còn bắc loa lên hét với cả chung cư
" TỪ NAY, PHÚC SẼ TẬP BAY, PHÚC SẼ TRỞ THÀNH COAN CÁ BIẾC BAY DUY NHẤT Ở ĐÂY."
trời ơi tiếng hét thành thót mà nao lòng, làm gần hai chục thanh niên còn lại ở chung cư đau tim cuối ngày.
mà phúc nó tự tin là nó sẽ tập bay được.
con cá này nó ngáo rồi.
đấy là lời nói của ngọc quý, người thương của con cá phúc lương nói vậy.
nhưng đời mà, luôn bị vả mặt nhanh chóng. phúc vừa hét lên, thì từ tầng trên đã vọng xuống tiếng hét cũng thánh thót không kém
" CONMEMAY BIẾT CÁ CHUỒN CHUỒN KHÔNG? CONDI ĐÓ NÓ LÀ CÁ VÀ BIẾT BAY."
trời ơi đất hỡi, hai cái miệng to nhất chung cư hét lên cùng một ngày. dù mới có hai câu thôi, nhưng nó đã đủ đô để tai của cư dân trong chung cư này mất khả năng nghe tạm thời rồi.
ừ mà mất thật chứ có phải đùa đâu. hai khứa này song kiếm hợp bích gào mồm lên, là đứng ở quận nhất mà ở quận hai còn nghe rõ mồn một. chưa kể, lâu lâu thêm cái mỏ như cái súng liên thanh của thằng quý chêm vào là ối dồi ôi luôn.
quay lại vấn đề nè.
con cá nghe con chim cụt bông tầng trên xong cũng không vừa, đáp lại lẹ làng luôn
"CONDI ĐÓ Ở BIỂN, CÒN Ở CÁI CHUNG CƯ NÀY, CHỈ CÓ MÌNH TAOOOOO"
con chim nó cũng không vừa, muốn đáp lại nhưng bị hải của nó bịt mỏ liền. ở phía dưới, quý cũng kịp giữ con cá đang lên cơn điên, chuẩn bị lên tầng trên combat thẳng mặt.
và sau đấy, là chuỗi ngày tập bay đầy hào hứng của loài cá cùng tệp đính kèm đầy lo lắng của loài báo.
phúc bắt đầu từ trên chiếc giường êm ái, nó đứng trên giường rồi dang hai thay thả lỏng cơ thể rơi thẳng xuống sàn nhà một cái. tiếng động lớn thu hút mọi người, nhất là người yêu của nó. lúc mọi người chạy vào thì thấy phúc nằm úp mặt xuống đất, tay chân giang rộng. quý vội chạy đến nâng nó dậy, nhìn cái trán đỏ ửng cùng ánh mắt rưng rưng của phúc mà quý xót tận ruột gan, nhưng vì để chuyện này không tái diễn một lần nữa quý đã nghiêm giọng trách nó
"quý đã nói với em bao nhiêu lần rồi, con người thì không thể bay, em làm vậy thì em đau chứ ai đau hả cá?"
phúc thấy anh người yêu trách mình thì ấm ức, đã đau không xoa không thổi, không hỏi han thì thôi, lại còn trách nó. đã đau mà người yêu cũng không để tâm đến nó đau, phúc giãy ra khỏi người yêu, chảy nước mắt chạy lên tầng trên ôm thằng hiếu khóc rấm rứt.
được cái hiếu nổi tiếng vô tri, dù bữa có gào mồm đanh đá kêu phúc không bay được, nhưng nay thấy người ta khóc rồi kể lể cũng thấy xuôi xuôi. liền đưa ra giải pháp giúp người bạn tầng dưới tập bay.
hiếu nó kê cái bàn sát lại gần giường, kê thêm cái ghế nhỏ lên rồi giữ chắc chắn. phúc nhanh nhạy trèo lên, lần nữa đứng thẳng, dang hai tay rồi ngã thẳng về phía trước, đáp thẳng vào nệm hơi cứng của hiếu. thấy không được, hai đứa lặp đi lặp lại rất nhiều lần. đến nỗi nguyên tầng 3 cũng bất lực trước hành động này.
còn về phía quý, thấy anh hân nhắn tin phúc ở trên này cũng đang kiên trì tập bay với hiếu thì lại thêm bất an. quay đi quay lại cuối cùng cũng quyết định đi lên tầng trên vác em người yêu về.
lúc lên đến nơi, quý đã thấy mặt tiền của em người yêu đỏ ửng, khuỷu tay trái còn trầy một mảng nho nhỏ. quý nhìn mà xót điên lên, rưng rưng ôm phúc vào lòng, mắt quắc sang lườm hiếu. hiếu giật mình, nhưng phút chốc lườm lại, cái mồm đanh đá
"do thằng cá nó trượt chân lăn xuống giường, thằng bố mày đ biết gì hết."
xong rồi nó ngúng nguẩy chạy biến ra tìm hải kiếm sự an toàn trước một con báo sắp lên cơn điên.
quý nghe mà tức điên, nhưng nhịn rồi bế em người yêu về. quý còn lịch sự xin lỗi vì làm phiền các thanh niên tầng ba, còn không quên tặng cho thằng hiếu một cái lườm bén hơn dao trong bếp của lai bánh.
nhưng từ ngày hôm đó, con cá phúc lương đã không còn đòi tập bay nữa. bởi cậu đã bị anh người yêu của mình tặng một hình phạt đáng sợ. và phúc cũng nhận được lời cảnh cáo rằng, nếu sau này cứ đòi tập bay thì phúc sẽ bị hành hạ bởi hình phạt đáng sợ ấy.
--
yeh em ming căm báchhhh
BẠN ĐANG ĐỌC
aog - chúng mày có ổn không?
Fanficwritten by: @tthamin đời lắm thứ vô tri và ở một góc tp hcm có mấy thanh niên vừa vô tri vừa khùng.