quý mới vác một "em đào" mơn mởn về chung cư.
"em đào" này cũng đẹp, phúc nhìn mà ghét thôi. tại lúc quý đưa em ta về phúc để ý, tay quý xách hộ vali cho em ta, gấu áo quý thì bị em ta năm lấy nhìn nhút nhát lắm. phúc thấy phúc dỗi. nó dãy đành đạch như cá mắc cạn trên tầng 3, cụ thể hơn là trong lòng thằng hiếu. nó khóc kêu là quý chán nó rồi, dắt thằng khác về chung cư.
lúc đầu hiếu nó đang cười cười, vỗ về phúc rằng quý nó không dám đâu, vì hiếu với bâng trị nó rồi. nhưng đến đoạn phúc nó nói quý dẫn thằng kia về tận chung cư thì hết vui à nha. hiếu nó đứng phắt dậy, hú cả tầng 3 và tầng 2 đi xuống, tay khoác lấy vai phúc hùng hổ bước xuống tầng 1.
vừa đến nơi là cả lũ thấy quý ngồi ngay chỗ bàn chung đặt ngay sảnh tầng 1, bên cạnh là một cậu trai gầy gầy khép nép, đối diện là anh vinh chủ chung cư. anh vinh thấy tụi tầng 3 và mấy đứa còn lại của tầng 2 cùng nhau rồng rắn dắt nhau xuống thì ngạc nhiên, tính mở mồm hỏi thì bị hiếu đớp ngang.
"thằng quý chó chết ngoại tình hả mày? thằng cá dãy đành đạch nãy giờ nè."
quý ngơ ngác nhìn qua em người yêu, thấy mắt em vương lệ thì hốt hoảng chạy vụt lại ôm mặt em mà cũng không quên đáp lại hiếu.
"ngoại tình cái loz tao nè, yêu em cá còn không hết."
"vậy sao quý dắt thằng kia về đây?"
cá bức xúc lên tiếng, tránh khỏi cái tay đang ôm mặt em. rụt người ra sau hiếu, tay chỉ thẳng vào thằng nhóc đang ngồi nơi ghế. rồi nó sụt sùi tèm lem nước mắt.
"quý hết yêu phúc rồi, chia tay đi."
ê bậy à nha. bâng đưng một bên bắt đầu thấy cấn cấn. bâng nó quan sát tỉ mỉ thấy thằng lỏi kia cũng na ná quý, bộ tóc làm y chang. cái mắt kính cũng cùng một kiểu thì phải. rồi tự nhiên bâng phán một câu.
"ngoại tình thật rồi cá ơi, coi từ kiểu tóc đến mắt kính kìa."
phúc nhìn lại cả hai, thấy y chang lời bâng nói thì khóc tợn hơn. nó chùi hết nước mắt nước mũi lên áo hiếu làm nó hét toáng lên.
"Á ĐCM CONMEMAY PHÚC ƠI BẨN HẾT ÁO BỐ RỒI CON."
"hét vừa thôi con chim cánh cụt. bây bị khùng hay gì mà cứ dí tội ngoại tình chó thằng quý vậy?"
anh vinh bất bình, bình thường anh cũng hay đùa với lũ này. nhưng nay có khác tới thuê trọ anh đâu ngu để mấy thằng giặc này làm loạn. nhưng anh nào biết nhân tố mới đang chuẩn bị đặt bút kí vào bản hợp đồng cũng báo không kém.
"nhưng mà y chang mà, không nói gì tự nhiên quý nó đưa thằng oắt này về. công khai ngoại tình?"
nam đứng ở một góc lên tiếng, cái tay vẫn lọ mọ bóc kẹo dùm huy. mấy đứa kia thì gật đầu đồng tình. vinh bất lực, vinh muốn đuổi lũ quỷ này.
"đây là nguyễn hữu đạt, thành viên mới của chung cư. chúng mày cứ khùng điên như vậy người ta chạy mất anh mày mất tiền đấy. nó là em trai cùng bố khác ông nội, tổ tiên của thằng quý. chúng mày chưa biết gì đã xồn xồn lên."
anh chủ trọ giải thích nhẹ nhàng nhưng mà ngữ điệu nhấn nhá cũng không nhẹ nhàng lắm. lũ báo kia nghe xong thì ngơ ra, im thin thít. quý nhân cơ hội thanh minh liền.
"thấy chưa cá, anh yêu cá mà. thằng đạt nó là con của bạn mẹ anh gửi cho anh trông thôi. cá tin anh chưa?"
"đéo."
phúc nhả một chữ rồi ngúng nguẩy chạy biến, nó ngại nên dỗi rồi đó. hiếu nhìn cũng bất lực nhún vai, vẫy tay kêu cả lũ về. nhưng khoa và toàn thì đứng yên, hai đứa này cũng im lặng từ lúc thấy đạt rồi. rồi tự nhiên hai đứa nó nhảy cẫng lên, chạy lại ôm lấy đạt hú như mấy con vượn cổ.
"duma nói rồi vào đây từ đầu với tao có nhanh hơn không đạt?"
"mày vừa vào làm quả drama căng đét hít cũng vui há há."
"xời bố mày là phượng hoàng đẹp trai nhất. chuyện này muỗi thôi."
nghe đạt nói xong toàn vỡi khoa bĩu môi, một đứa vỗ đầu một đứa đấm vai.
"phượng hoàng lỏ gãy mẹ cánh rồi chứ đẹp trai nhất nghe mắc iar."
"cút luôn hai thằng bạn loz."
chúng nó cứ nói chuyện với nhau không ngừng nghỉ. khoác vai bá cổ nhau chuyện trò đến mức mà bâng đứng nơi chân cầu thang ghen nổ đom đóm mắt. đã thằng toàn thì chớ, nay còn thêm thằng lỏi con giống quý.
anh vinh quan sát một hồi thì thấy bâng đang ghen lộ thẳng mặt. rồi xét thấy khoa cũng thân với đạt, quý lại được mẹ nó giao trông đạt nên anh chốt ngay.
"đạt vào tầng 2 nhen, tầng 3 bữa toàn vào sáu đứa rồi, còn tầng 2 mới năm đứa à. vào đó rồi quý trông cho dễ. vậy nhá anh đi chơi đây."
nói xong anh đi thật, đi nhanh hơn tốc độ ánh sáng, lai bâng còn không kịp phản đối mà. bâng hậm hực nhưng vì bồ kêu giúp nên cũng một tay xách vali của đạt lên giúp, còn khoa phía sau khoác tay đạt và toàn tíu ta tíu tí vui vẻ lắm.
nhìn vui vậy chứ chỉ quý để ý thằng lỏi con đạt hơi buồn khi nghe ở toàn ở tầng 3 kia kìa. nhưng nó vẫn cười cười dù mắt nó thể hiện rõ sự mất mát và hai chữ khó chịu vãi ra.
--
vì không ai trả lời nên tôi cho đạt zô luôn:)))ship đạt với toàn nhé, vì bữa ctlq up ảnh trước giờ g hai ảnh cuti và cũng hợp đôi phết 🤭
BẠN ĐANG ĐỌC
aog - chúng mày có ổn không?
Fanficwritten by: @tthamin đời lắm thứ vô tri và ở một góc tp hcm có mấy thanh niên vừa vô tri vừa khùng.