(10) Trò Chuyện!

234 28 8
                                    

Sau khi Win ổn định lại, hắn ra bếp hâm nóng thức ăn cả ba cùng nhau ăn bữa tối.

Dome được ông bà nội tới đón, thì bất ngờ khi thấy Win đang ở cùng Bright tại căn nhà năm ấy của cả hai. Bright chỉ đưa Dome và cũng không nói gì thêm, ông bà không hỏi hay nói gì nhiều vì biết chưa phải lúc.

Căn nhà cấp 4 hiện tại chỉ còn lại hai người ngồi cách xa nhau trên sofa, hắn chậm rãi lên tiếng trước

"Em muốn anh nói gì..?"

"Về mối quan hệ của chúng ta..."

"..."

Hắn cúi đầu im lặng một lúc sau mới lấy đủ dũng khí ngước lên nhìn thẳng vào cậu

"Chúng ta.. từng.. là.. Chồng Chồng của nhau...!"

Từng sao..? Nghe câu nói đó thật nhẹ nhàng nhưng sao lại chua xót đến vậy? Nhói thật!

"Tại sao.. em lại không nhớ gì hết..."

"Lúc em sinh Dome thì đã trong tình trạng hôn mê sâu, do gặp tai nạn trước lúc lâm bồn.. nên có thể em đã bị mất trí nhớ..."

"Em...!" - đầu cậu đột nhiên đau đớn, những hình ảnh mờ ảo xuất hiện trong tâm trí cậu.

Lại là ảo giác! Cảnh tượng giống Bright vừa nói quá vậy! Những sao lại có thêm một người phụ nữ đang ôm lấy chồng cậu trước phòng bệnh? Là ai sao lại quen thế?! Sao cậu lại không nhớ gì hết! Tại sao?!!

Thấy Win ôm đầu đau đớn hắn lo lắng đến bên cạnh quỳ gối ôm lấy cậu

"Win! Em sao vậy?"

"Đầu em đau quá...! Người.. phụ.. nữ.. đó.. là.. ai..?"

"Ai? Em nói ai Winnie?!"

"Em không nhớ..! Không.. nhớ gì cả..! Tại sao.. em lại chẳng nhớ gì..? Những hình ảnh còn có người phụ nữ kia.. cứ xuất hiện..."

"Đừng nghĩ đừng nghĩ gì cả sẽ không đau nữa! Em bình tĩnh!!"

"P'Bright.. em đau..."

Hắn ra sức ôm chặt cậu vào lòng, dùng hết sức giữ bình tĩnh để trấn an cậu, nhìn thấy Win đau hắn cũng đau!

Win đau đớn nhưng lại được rút trong lòng hắn, được vỗ về. Hương Bạc Hà phản phất trong không khí bất giác cơn đau đầu của cậu cũng qua đi nhanh chóng.

|

Sau một lúc Win đã bình tĩnh trở lại, cơn đau cũng không còn, cả hai lúc này mới buông ra.

Tiếng chuông cửa bên ngoài, Bright đi ra ngoài mở cửa xem là ai tới bất ngờ là cô ta.. Anna Alivian! Người vợ hợp pháp trên danh nghĩa của hắn hiện tại!

"Cô đến đây làm gì?"

"Tới để kêu chồng em về chứ sao? Anh đã đi mấy ngày rồi, em nhớ anh và Dome lắm!"

"Biết tôi ở đây? Theo dõi?"

"Em còn lạ gì tính chồng em! Không ở biệt thự hay dinh thự của ba mẹ thì chỉ có ở căn nhà riêng này thôi!"

"Đừng diễn nữa! Mục đích gì?"

Đối với cô ta hắn rất không kiên nhẫn để nói chuyện quá ba câu!

|BrightWin| My Destiny! [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ