Sau khi Bright được xuất viện, liền được đưa về dinh thự để nghỉ ngơi. Hắn muốn được chồng nhỏ chăm sóc nhưng cậu đã rất kiên quyết lắc đầu từ chối, hắn ngậm ngùi tỏ vẻ đáng thương
"Thật là.. không thể ở lại với anh sao?"
"Em xin lỗi.. nhưng hiện tại chúng ta không..."
"Anh biết rất nhanh thôi... lần này anh đã nhờ Dew giúp điều tra rõ ràng ai đặt boom hãm hại em và con. Nếu là cô ta thật anh nhất quyết không tha cho ả và gia đình họ! Sẽ lập tức ly hôn!"
"Việc này em cần thời gian suy nghĩ.."
"Suy nghĩ?"
"Hiện tại gia đình em đang không thích gia đình anh... Em nghĩ là do hiểu lầm nên em cần xác minh và giải thích cho ba mẹ trước."
"Lần này cứ để em giải quyết thay anh.. anh chỉ cần nghỉ ngơi thôi được chứ?"
"Không được..."
Việc để cậu tự mình điều tra và giải quyết những vấn đề nguy hiểm kia thì hắn không thể yên tâm! Dù hiện tại phía sau cậu là gia tộc còn mạnh và quyền lực hơn cả hắn.. nhưng Metawin là người hắn muốn bảo vệ, muốn cậu an toàn!
Tuy rằng cực lực phản đối không mong muốn cậu lấn vào hai cha con nhà Alivian kia nhưng lời nói của hắn đã từ rất lâu không chống đỡ được trước Winnie người chồng của hắn, nhất là trước những câu nói đầy tính kiên định của Metawin Opas-iamkajorn chồng nhỏ của hắn, Omega duy nhất của Bright Vachirawit!
"Đã 6 năm từ lúc chúng ta yêu nhau rồi!"
"Anh đã dùng cả tính mạng để hết mực yêu thương em từ việc che chắn cho em trước những cơn sóng của dư luận năm đó chỉ trích em chèo cao khi yêu anh... Ngăn cản em khỏi sự hãm hại của Anna Alivian khi cô ta hạ thuốc em... Chăm sóc Dome con chúng ta... Không phản bội lại tình yêu của cả hai và dù em mất tích bốn năm anh vẫn luôn tìm kiếm em..."
"Yêu em anh đã quá vất vả rồi.. từ một Alpha lạnh lùng không có lấy một điểm yếu nào, khiến bao kẻ thù kiếp sợ không dám đụng vào... Bây giờ bị thương đến thế này.. cũng là vì em..."
Trước từng câu từng chữ của Win, hắn như chết lặng những câu nói đó như thể nói rằng cậu sẽ rời xa hắn để cho hắn có được hạnh phúc vậy...
Không! Là Bright hắn tự nguyên đem toàn bộ những gì bản thân có để cho Metawin! Việc gì hắn làm đều do bản thân si tình không phải lỗi của cậu!
"Là anh tự nguyện! Ngay từ lúc đầu là anh dõng dạc tuyên bố sẽ che chở chăm sóc và bảo vệ em... Win em không có lỗi!"
"Em không nhận bản thân mình có lỗi hay gì cả!"
Câu trả lời của Win làm hắn bất ngờ khi cậu phủ nhận câu nói cùa hans
"Vậy sao em..."
"Em nói ra là để mong anh hiểu!"
"Alpha của em chịu khổ nhiều quá! Nên lần này em sẽ thay anh ấy giải quyết những kẻ xấu đã hại gia đình chúng ta."
"Ý em không phải là em sẽ rời xa anh để anh hạnh phúc...?"
"Ngốc! Em chỉ muốn chồng em dưỡng thương và chờ kết quả từ em thôi mà?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|BrightWin| My Destiny! [ABO]
Fanfic"Ai là Omega của anh???" - Win Metawin "Chính là em!" - Bright Vachirawit _________________________________ Thế Loại: ABO, sủng ngọt, drama, HE. Lưu Ý: mọi chi tiết đều là TƯỞNG TƯỢNG không phải sự thật. Không áp dụng vào thực tế! Xin Cảm Ơn Mọi Ngư...