(19) Together Forever! (End)

467 34 2
                                    

Một buổi chiều, cả hai chỉ nằm ôm nhau trên giường ôn lại rất nhiều chuyện cũ. Từ những việc quá khứ đến hiện tại dù trải qua bao nhiêu sóng gió bị người hãm hại hết lần này tới lần khác những tình cảm họ trao cho nhau vẫn mãi mãi không thay đổi.

Đã đến tối, cậu ở lại dinh thự dùng bữa tối ba mẹ hắn đã cùng Dome ra ngoài để chừa không gian riêng cho hai người. Ý đồ này Bright năn nỉ mãi mới được!

"Nay nhiều món dinh dưỡng tốt lắm chồng ăn nhiều vào nhé!"

"Dạ!"

Trong lúc ăn Bright toàn nhìn cậu gắp thức ăn vào bát cho hắn mà cười tủm tỉm, ánh mắt của kẻ tình si như hắn làm cậu cũng phát ngại mà đỏ bừng bừng.

|
|

Cả hai ăn cơm vừa xong thì việc ban chiều cũng đã được sắp xếp xong, giấy tờ cũng được người luật sư đưa tới. Bright cầm tờ ly hôn có sẵn chữ chữ của Anna Alivian không chần chừ mà ký tên ngay vào chỗ mình. Xong xuôi luật sư cũng rời khỏi. Lúc này hắn mới tỏ ra bất ngờ nhìn sang cậu đang nhìn chằm hắn

"Cả ngày em đi giải quyết là cái này..."

"Dạ!"

"Anh đã bảo sẽ tự mình đưa lại cho em mà.. bây giờ..."

"Có sao đâu! Dù gì vị trí của em trước giờ chưa mất đi mà phải hong?"

Cậu ngồi lên đùi hắn ôm lấy cổ hắn vừa nói vừa lấy tay chỉ vào ngực trái của hắn.

"Dĩ nhiên! Metawin vẫn luôn trong tim anh!"

Nghe hắn nói cậu liền thoả mãn cười khúc khích, tựa người vào lòng hắn giọng cậu khẽ run run

"Ngày mai ba mẹ em về Thái đấy!"

"Ba mẹ có còn hiểu lầm không...?"

"Em đưa tài liệu cho anh trai em gửi cho ba mẹ xem rồi.. hai người sẽ không còn thành kiến với anh và gia đình mình nữa đâu!"

"Nên anh dưỡng thương khoẻ rồi chúng ta cùng nhau gặp bố mẹ của em nhé?!"

"Đương nhiên rồi! Anh phải đường đường chính chính đón em về nhà một lần nữa chứ!"

"Chồng..."

Ánh mắt cậu long lanh vì xúc động, khẽ đặt môi hồng của mình lên môi trái tim của chồng minh, hắn không bất ngờ rất nhanh chóng ôm gáy cậu hôn một hơi thật sâu. Đến khi cậu hết dưỡng khí hắn mới buông cậu ra, mà vùi đầu vào gáy hít lấy mùi hương anh đào quen thuộc, còn cậu cảm nhận được pheromone bạc hà mát lạnh của hắn khiến bản thân dễ chịu có phần ngại ngùng mà đỏ cả tai...

Ngay sau đó hắn bế cậu vào phòng đặt lên giường đóng chặt cửa. Hai người đã có một đêm hâm nóng tình cảm đúng nghĩa!

|
|
|
|
|

Vết thương của hắn hồi phục rất nhanh sau hai ngay liền lành lặn không vết xước. Nhưng cuộc hẹn của hai nhà được dời sang một tuần nữa vì Win muốn cùng Bright đưa Dome đi du lịch để tăng tình cảm cho gia đình ba người trước khi họ chuẩn bị cưới lần hai.

Cuối cùng sau một tuần chờ đợi, gia đình Vachi và gia tộc Opas có gặp mặt ra mắt đúng nghĩa. Cậu và hắn ngồi chính giữa hai bên gia đình, tuy mọi hiểu lầm đã được gỡ bỏ những kẻ xấu đã bị trừng phạt nhưng không khí vẫn căng thẳng thế nào ý nhỉ...

|BrightWin| My Destiny! [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ