-Kim Eume.
-...
-Kim Eume.
-Ơi...
-Bây giờ là tiết cuối rồi đấy. Nay có bốn tiết thì cậu ngủ được ba tiết rồi.
-Ừ...
-Dậy đi.Sau khi hóng xong chuyện và bị rơi vào khoảng lặng với Park JeongWoo thì tôi lại buồn ngủ. Và nghe theo con tim mình, tôi chọn đi ngủ. Vừa hết tiết là tôi gục luôn, nhưng kết quả là chưa được mười lăm phút, bên tai tôi cất lên giọng Park JeongWoo.
Giọng Park JeongWoo chuyển từ nghiêm khắc sang chán đời, và kết thúc bằng một cái thở dài đầy ngao ngán. Tôi vẫn lim dim, mắt nhắm mắt mở nhìn cậu, lắc đầu nguầy nguậy.
-Nốt nay thôi. Tớ ngủ nốt nay thôi, mai tớ không ngủ nữa. Hứa đấy...
-Nãy cậu còn háo hức hỏi chuyện lắm cơ mà. Sao, giờ hỏi xong rồi thì kệ tớ mà đi ngủ à?
-Kệ gì cơ...?
Tôi nghe không rõ nên hỏi lại, nhưng Park JeongWoo không đáp lời tôi. Tôi cũng không gặng hỏi mà chuẩn bị ngủ tiếp. Rồi trong cái khoảng lặng ấy, đột nhiên tôi cảm nhận được có thứ gì đó đang đặt nhẹ lên đỉnh đầu tôi mà xoa xoa vài cái. Cùng với hành động đó, tôi nghe được chất giọng quen thuộc vang lên bên tai, theo một tông giọng dịu dàng mà hiếm khi tôi được nghe.
-Sao nay uể oải thế? Mệt à?
Park JeongWoo cũng úp mặt xuống bàn để có thể nhìn được mặt tôi. Và vì hành động này của cậu, tôi có thể thấy rõ được sắc nâu từ đôi mắt đẹp ấy, thậm chí là hình ảnh của tôi đang được phản chiếu trong đấy. Tôi nhìn cậu chằm chằm, cố tỏ ra bình tĩnh vì hành động bất ngờ này của Park JeongWoo.
-Không...
Tay Park JeongWoo vẫn đang đặt trên đầu tôi, vẫn xoa nhẹ đều đều. Tôi nhìn cậu, không chịu được mà quay sang phía khác, đồng thời đưa tay lên đầu để gỡ tay cậu ra.
-Rối hết tóc tớ bây giờ...
Nghe tôi nói vậy, Park JeongWoo cũng thôi không tiếp tục nữa. Cậu rút tay về, im lặng vài giây. Tuy nhiên, dù đã quay sang hướng khác nhưng tôi vẫn cảm nhận được rằng cậu ấy đang nhìn mình, và không lâu sau, cái cảm giác ấy biến mất bằng một vài tiếng động nhỏ. Có lẽ Park JeongWoo đã di chuyển ghế, tiếp đó là chất giọng hàng ngày tôi vẫn được nghe vang lên.
-Dậy đi, thầy sắp vào rồi.
-...
-Kim Eume.
-Đây đây...Tôi bật dậy, chỉnh sửa tóc tai và ngồi thẳng người. Xong xuối, tôi quay sang nhìn Park JeongWoo, mỉm cười.
-Được chưa ạ, bạn học Park.
-Ừ, được rồi.
Park JeongWoo vẫn còn lẩm bẩm gì nữa mà tôi không nghe rõ. Nhưng thôi kệ, chắc cũng chẳng có gì quan trọng đâu, quan trọng là giờ nếu tôi còn ngủ nữa, chắc bạn học Park đây sẽ lại tiếp tục bài ca mang tên cúng cơm của tôi mất. Tôi phải tỉnh mà học thôi.
Tiết này là toán, và trùng hợp và tôi học toán cũng ổn. Park JeongWoo cũng vậy, thậm chí là tốt hơn tôi. Vì vậy, tôi thấy rất biết ơn khi có được người bạn cùng bàn này, vì khi nào gặp khó khăn, tôi chỉ cần quay sang hỏi Park JeongWoo thôi, và cậu ấy sẽ hướng dẫn tôi từng tí một. Ngoài cái này ra thì cũng có một điểm cộng nữa, là chúng tôi có thể cãi nhau, tất nhiên không phải là theo cái kiểu mọi người thường nghĩ, mà là cãi nhau về toán học, sau mỗi lần ấy chúng tôi đều lôi ra được vấn đề và giải quyết nên tôi thấy rất hài lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe nói tớ thích thầm cậu?
Fanfiction-Nghe bảo tớ không phải gu cậu? -... -Lại còn "tớ không đời nào hẹn hò với cậu ấy"? -... -Và còn thích thầm cậu nữa? Câu chuyện tình yêu đầy màu sắc của hai con người đang ở ngưỡng tuổi đáng yêu. *** Truyện chỉ được đăng trên hai nền tảng: Wattpad...