24. Bị giận ngược

3.6K 127 7
                                    

Kim Taehyung cố tình bơ Jungkook vì muốn em hiểu cảm giác của mình khi bị em lơ đi. Nhưng từ khi nhìn thấy em bị hắn mắng mà mặt mày ủ rũ thì hắn biết mình đã phạm phải trọng tội rồi. Hắn lật đật đi về phòng để dỗ dành em bé của mình.

- Jungkookie à!

Hắn về phòng thì thấy em đang trùm chăn kín từ đầu đến chân. Kim Taehyung chính thức trở thành Kim - chơi dại - Taehyung.

- Jungkookie à, mở chăn ra đi em, như vậy khó thở lắm bé ơi!

- ...

- Jungkookie à, mở chăn ra rồi anh sẽ cùng chơi với em nhé? Hôm nay em muốn chơi trò gì nhỉ? Hay là chúng ta cùng nhau đóng vai bệnh nhân và bác sĩ nha?

- ...

- Jungkookie à?

Hắn vẫn chẳng nghe thấy tiếng trả lời nào từ em. Hắn rón rén mở chăn ra thì thấy em đã ngủ mất dạng rồi.

Sáng hôm sau em vẫn giữ nguyên trạng thái im lặng đối với hắn. Em vẫn rất vui vẻ, năng lượng khi nói chuyện với mẹ Kim, với Taehoon, chơi đùa với Bamie và Tanie. Vậy mà khi hắn lên tiếng nụ cười trên môi em liền tắt, em trực tiếp ngó lơ và bỏ ra chỗ khác.

Hắn như chết lặng khi nhìn thấy những sự thay đổi của em. Hắn không nghĩ mọi chuyện sẽ đi xa tới mức này.

...

- Jungkookie, nói chuyện với anh đi mà!

- ...

- Jungkookie mà không nói chuyện với anh là anh khóc cho em xem!

- Hong, anh Taehyung hong khóc!

- Nhưng em phải nói chuyện với anh cơ! Như vậy thì anh sẽ không khóc.

- Kook nói chuyện với anh Taehyung nè.

- Nhưng...em đã không nói chuyện với anh nguyên cả ngày rồi. Anh buồn Kookie lắm...

- Nhưng...nhưng...anh Taehyung ghét Kook rồi...

- Ai nói? Ai nói anh ghét Kookie? Anh yêu Kookie mà, anh thương Kookie còn không hết ấy chứ!

- Nhưng...nhưng...anh Taehyung bảo Kook tự chơi một mình, anh Taehyung hong muốn chơi với Kook nữa...hic...anh Taehyung...anh Taehyung hong thích Kook nữa...oaaaaaaaaaa...huhuuuuuu

Đụng tới nỗi uất ức mà em giữ trong lòng từ ngày hôm qua, nước mắt em rơi như mưa trên gương mặt tròn trĩnh của mình. Tay chân hắn luống cuống khi nhìn thấy những giọt nước mắt trong suốt ấy trên gương mặt mà mình luôn yêu thương.

- Kookie, Kookie anh xin lỗi. Anh...anh chỉ muốn trêu em một chút thôi...anh...anh xin lỗi. Anh yêu Kookie mà, anh...anh không có không thích em đâu mà. Ngoan, bé ngoan nín đi mà...

- Ưm...oaaaaaaa...huhuuuuu...Kook...Kook là trò đùa của anh hả? Anh...anh lại trêu Kook như vậy huhuuuuuu

- Ngoan, em nín đi mà...Kookie khóc như vậy anh rối lắm em ơi. Ngoan đi mà!

- Huhuuuu anh Taehyung hư quá! Kook...hic...Kook méc mẹ Kim!

- Thôi mà Kookie, em mà méc mẹ là mẹ đánh anh đó! Em hong muốn anh đau mà đúng không?

- Hic...vâng...nhưng...nhưng Kook giận anh Taehyung rồi...

- Đừng giận anh mà Kookie à, anh biết lỗi rồi mà. Em muốn anh làm gì anh cũng làm cho em hết...em đừng giận anh mà!

- Hic...nhưng...nhưng sao anh lại trêu Kook như vậy? Kook...Kook sợ lắm...

- Anh...anh buồn Kookie. Từ ngày mang Bam với Tan về em chỉ mãi chơi với bọn chúng mà không để ý với anh nữa...Anh...anh xin lỗi Jungkookie vì đã làm em buồn nhé? Jungkookie tha lỗi cho anh đi mà!

Nói về cơn ghen của mình hắn lại cảm thấy ngượng ngùng. Ai lại đi ghen với 2 con cún như vậy chứ?

- Anh Taehyung ghen ạ?

- Ừm...anh nhớ Jungkook lắm...

- Hahahahahahahaha anh Taehyung ghen với 2 con cún hahahahahahahaaha

- Anh...

Hắn thẹn quá hóa giận tét mông xinh em một cái nhẹ ơi là nhẹ. Vậy mà em lại hét toáng lên.

- MẸ KIM ƠI, ANH TAEHYUNG TÉT MÔNG CỦA KOOK!

- KIM TAEHYUNG! MÀY LÀM GÌ CON TRAI MẸ?

Hắn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì. Đến khi nhận thức được hắn liền thì thầm vào tai em.

- Anh còn làm được nhiều chuyện khác chứ không chỉ tét mông em đâu!

- Làm...làm gì?

- Em muốn biết sao?

Hắn vừa nói vừa cúi người xuống sát mặt em, miệng nở một nụ cười vô cùng gian xảo. Hắn hôn lên môi em một cái, rồi nhẹ giọng thì thầm bên tai.

- Jungkookie muốn biết anh sẽ làm gì sao? Hửm?

Em nuốt nước miếng một cái. Dù không hiểu hắn định làm gì nhưng không khí này rất quen a, nhưng em lại không nhớ được.

Hắn một lần nữa hôn em, nhưng lần này là một nụ hôn sâu. Hắn nhẹ nhàng mơn trớn từ cánh môi trên, môi dưới. Từng bước nhẹ nhàng hắn đưa lưỡi mình sang khoang miệng em chào hỏi. Công cuộc khám phá chỉ dừng lại khi em đã hết hơi, vỗ vỗ vào vai hắn.

- Anh...anh Taehyung...Kook hong thở được!

- Vậy thì làm lại, anh dạy em thở.

Hắn chưa để em trả lời mà tiếp tục nhấn em vào một nụ hôn. Lần này hắn còn kết hợp đưa tay chu du khắp nơi trên cơ thể nuột nà của em. Hắn vuốt nhẹ lưng em, rồi dần dần xuống hai quả đào căng mọng. Hắn xoa xoa, lâu lâu lại còn bóp nhẹ làm em a lên một tiếng.

Nụ hôn lần này kết thúc thì mắt hắn trở nên đục ngầu, giọng khàn đặc.

- Jungkookie, một lần thôi nhé?

...

Đã là 1 giờ sáng rồi mà Kim Taehyung vẫn chưa ngừng cày cuốc. Trong khi đó Jungkook đã nằm xụi lơ mặc hắn muốn làm gì làm. Đôi khi hắn chạm phải điểm G em lại a lên một cái rồi lại rên nhỏ trong miệng.

- Anh Taehyung nói dối...anh Taehyung nói chỉ một lần mà!

- Anh nói đại mà em cũng tin!

...

ê mới thấy bà nào trên fb nói tiếc tại fic tui hong có H. tui cũng muốn viết H nhma mỗi lần định viết là tui ngại dữ lắm á 😳 kiểu hong thể viết được. nhưng mà đọc H thì tui đọc cũn nhìu lắm nhma hong biết được.

mấy bà cho tui ý kiến xem tui có nên viết H hong.

nếu có tui nghĩ sẽ là viết H vào những fic sau tại fic này cũng gần hoàn rùi.

nguoi thuongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ