27. Chăm bé bầu

3.5K 127 4
                                    

Sau khi Jungkook xuất viện trở về nhà, Kim Taehyung chính thức trở thành một ông bố bỉm sữa chính hiệu, một người chồng lý tưởng cho bao nhiêu người. Cả ngày ngoài thời gian hắn phải đi làm thì thời gian còn lại hắn đều dành ra để chăm chút cho em.

Thời gian nghén của em kéo dài tận 3 tháng. Những tháng ngày đó hắn luôn ở bên cạnh em. Đồ ăn không ăn được thì hắn xay ra, hoặc cho em uống sữa bò, sữa hạt. Nói chung là hắn sẽ cố gắng tìm mọi cách để em có đầy đủ chất dinh dưỡng.

Sang tháng thứ 4, em không còn nghén nữa mà ngược lại còn ăn rất nhiều. Em ăn vào tất cả mọi lúc có thể ăn được. Có hôm 3 giờ sáng mà em lại rất thèm chân gà sốt thái, hắn cũng xách xe ra đường đi hết ngõ này đến hẻm khác cố gắng tìm chỗ bán mang về cho em. Dần dần nhìn em đã có thêm chút thịt thà.

Tuy nhiên, một điều đáng lo ngại hơn nữa là em bị sẩn ngứa. Ở các vùng cổ chân, cổ tay của em xuất hiện rất nhiều đốm mụn nước, vết xước do cào gãi. Em luôn cảm thấy khó chịu vì những cơn ngứa ngáy ấy, đôi lúc nó làm em không thể ngủ được.

Kim Taehyung nhìn thấy em như vậy liền lên mạng tra cứu cách chữa trị cho em. Hắn mua cho em các tuýp thuốc sức, kem chống nắng, kem chống côn trùng đốt. Hắn còn mua cả kem làm mờ các vết rạn da vì trên vùng bụng, vùng đùi của em xuất hiện thêm các vết rạn bao gồm rạn trắng, rạn đỏ.

Hôm nay là ngày hẹn đi khám thai định kì của Jungkook. Đến nay thì bảo bảo trong bụng em cũng đã được gần 5 tháng. Vì tháng trước có việc bận đột xuất, hơn nữa em cũng không có dấu hiệu bất thường nên hắn báo cáo tình trạng của em cho bác sĩ chứ không trực tiếp đến khám. Lần này hắn và em sẽ được nhìn thấy em bé, biết được cả giới tính em bé.

- Jungkookie em có nghĩ em bé sẽ là con gái không? Nếu như là con gái thì chắc chắn sẽ rất đáng yêu!

- Hỏ? Anh Taehyung thích con gái ạ? Nếu...nếu như là...là con trai thì...thì anh Taehyung không ghét đúng không?

- Ngoan, vì là Jungkookie sinh cho anh nên là con trai hay con gái anh cũng thương mà!

- Anh...Anh Taehyung hong lừa Kook nhé?

- Ừm, anh thương hết. Nhưng sẽ không thương bằng thương Jungkookie đâu! 

Đến bệnh viện, em ngoan ngoãn nằm lên trường, vén áo qua bụng cho bác sĩ tiến hành siêu âm. Máy siêu âm dò qua dò lại trên bụng em, em và hắn thấy bác sĩ chợt cau mày thì có chút hoảng sợ.

- Bác sĩ...bác sĩ...con tôi...con tôi sao có tận 3 tay?

- Kim tổng, tôi có 2 tin, một vui một buồn, ngài muốn nghe tin nào trước?

- Tin...tin vui đi!

- Ừm...cậu Jeon đang mang song thai! Đó là lý do ngài nhìn thấy em bé có nhiều tay. Thật ra vì thai A đang đè lên trên thai B nên chúng ta không nhìn thấy rõ thai B.

- Song thai? Vậy...vậy tin buồn là gì?

- Như tôi đã nói, thai A đang nằm đè lên thai B vậy nên thai B nhận được ít chất dinh dưỡng hơn thai A rất nhiều. Ngài nên cho cậu Jeon ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, thêm nữa là siêng năng tập thể dục nhẹ nhàng để kích thích cho thai nhi vận động. Tôi nghĩ để cậu Jeon tập yoga sẽ là thích hợp nhất.

- Cảm ơn bác sĩ. Vậy...vậy hai đứa nhỏ là trai hay gái ạ?

- Là long phụng thai. Cả trai lẫn gái!

Hắn như bị xịt keo cứng đơ. Hắn hoàn toàn không ngờ đến trường hợp này! Jungkookie...Jungkookie mang cả trai lẫn gái!

Về đến nhà hắn như vui đến hóa dại mà cười suốt ngày. Sau khi khoe với mẹ Kim xong hắn cứ ôm em rồi hôn em suốt. Đến công ty hắn cũng cứ cười tủm tỉm đến mức Ami thấy bất lực luôn.

Vài ngày sau hắn cũng đã tìm được một lớp học yoga cho người mang thai. Hắn đăng kí luôn lớp 1:1 cho em để em không bị người khác nói ra nói vào. Ngày đầu tiên đến lớp hắn đi theo em, ngồi đợi em học xong rồi cùng em về.

- Chào hai người, chắc ngài đây là ngài Kim Taehyung đăng kí lớp 1:1 đúng không ạ?

- Đúng là tôi. Đây là chồng nhỏ của tôi, Jeon Jungkook, em ấy mang tại được 5 tháng rồi.

- Tôi biết rồi. Tôi là Park Jimin, giáo viên hướng dẫn cho cậu Jungkook.

- Được rồi, chúng ta bắt đầu buổi học luôn nhé, Jungkook?

- Vâng ạ!

Buổi học đầu tiên bắt đầu với những động tác làm nóng người nhẹ nhàng. Học xong em thấy trong người sảng khoái lạ thường. Em rất thích đi học yoga a!

Taehyung ngồi bên ngoài phòng học nhìn em chăm chú học mà trong lòng cảm thấy vui vẻ. Hắn chợt nhìn thấy người đàn ông ngồi bên cạnh mình rất quen mắt nha...

- Min Yoongi?

Người đàn ông quay sang hắn khi nghe tiếng gọi

- Kim Taehyung?

- Đúng là cậu rồi! Cậu làm gì ở đây Yoongi?

- Tôi đợi người yêu nhỏ.

- Là Park Jimin à?

- Đúng rồi! Còn cậu...đừng nói đưa vợ đến đây học nhé?

- Không, tôi đưa chồng nhỏ đến. Thật không ngờ lại gặp cậu ở đây. Mất liên lạc cũng đã 7 năm rồi nhỉ.

- Đúng đó. Hiện tại cậu làm gì rồi?

- Tôi chỉ làm giám đốc một công ty nhỏ thôi. Còn cậu?

- Tôi làm bác sĩ khoa sản. Nhưng sắp thất nghiệp rồi. Tôi dự định mở phòng khám tư bên ngoài nhưng chưa tìm được chỗ.

- Vậy cậu gặp tôi là đúng rồi đó. Công ty tôi là công ty bất động sản.

- Được rồi, giữ liên lạc nhé? Bây giờ chuẩn bị đưa người yêu nhỏ về thôi!

...

chap sau hoàn ạ 😔

nguoi thuongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ