Mọi chuyện đều kết thúc êm xuôi, tất cả mọi người đều được trả lại sự bình yên. Chỉ duy nhất có một người đang sống trong nỗi lo âu, sợ hãi. Đó chính là Shin Min Yeon.
Ngược về ngày vụ nổ xảy ra, ngay sau khi Taehyung thoát ra được, hắn đã lệnh cho Ami cho người bắt Shin Min Yeon lại. Đến hôm nay là 2 tuần sau đó, cô ta vẫn còn đang bị nhốt trong căn hầm tối tăm.
Cốc cốc cốc
Hắn lịch sự gõ cửa căn phòng trước khi vào nơi đang giam giữ người con gái độc ác đã làm hại Jungkook của hắn.
- Cô khỏe chứ?
- Anh...anh thả tôi ra!
- Ồ đương nhiên rồi, tôi sẽ làm việc đó ngay! Nhưng mà tôi thả cô ra rồi giao cho cảnh sát đang chờ trong nhà tôi kìa.
- Anh...anh...
- Thật ra tôi giữ cô lại đây là để phòng ngừa trường hợp cô chạy trốn mất thôi. Bây giờ đã đến lúc cô trả giá cho tội lỗi của mình rồi.
Nói rồi hắn búng tay một cái, lực lượng cảnh sát từ bên ngoài ập vào, cởi trói rồi áp giải cô ta đi. Hắn đã thu thập tất cả bằng chứng phạm tội của cô ta, bao gồm các tội: bắt giữ người trái phép, sử dụng vũ khí, hành hung người khác. Hắn còn lật đổ công ty nhà cô ta bởi những bằng chứng cho việc làm ăn bất chính, tham nhũng của ba cô ta. Nói chung lại, nhà họ Shin chính thức phá sản!
Những ngày sau khi cô ta bị bắt, mẹ Kim liên tục bị mẹ của Shin Min Yeon làm phiền. Bà ta cầu xin mẹ Kim nói với Taehyung hãy nhẹ tay với con gái và chồng bà ta. Nhưng mẹ Kim nhất quyết từ chối, không tiếp bà ta.
- Bà thương chồng, thương con bà vậy còn tôi thì sao? Tôi không biết thương Jungkookie à? Thằng bé là báu vật của cả nhà chúng tôi, hà cớ gì chúng tôi lại có thể bỏ qua cho những người làm hại đến thằng bé? Còn chồng bà làm ăn phi pháp thì có ngày bị vạch trần, tại sao lại đến đây cầu xin? Bà nên về nhà ăn năn sám hối thay hai con người đang ở trong ngục kia đi, điều đó có thể giúp tâm bà trong sạch hơn đó.
...
Ngày diễn ra phiên tòa xét xử Shin Min Yeon cũng là 2 tháng sau, Taehyung dẫn Jungkook đến xem. Jungkook mặc dù đã nói hắn làm đơn bãi nại để cô ta có cơ hội sửa chữa sai lầm của mình nhưng hắn nhất quyết không đồng ý.
Cô ta bị xét xử 3 năm vì tội bắt giữ, giam giữ người trái pháp luật, 2 năm vì tội hành hung người khác, 5 năm vì tội sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. Tổng cộng hình phạt là 10 năm tù.
Cô ta gào khóc đến khan cả cổ. Những sai lầm của cô đã quá muộn màng để sửa chữa...
...
Đến khi mọi chuyện kết thúc êm đềm, tình hình của Lee Min Ji cũng đã tốt hơn nhiều, cô ta bắt đầu đến công ty tiếp tục công việc.
- Kim tổng, tôi...tôi nhờ ngài kí giúp tôi cái này.
- Cái gì vậy?
- Đơn xin thôi việc ạ...
- Thôi việc? Tại sao?
- Tôi...tôi...tôi thật sự không còn mặt mũi nào đến đây làm việc nữa...tôi...tôi có lỗi quá nhiều với ngài, với Ami và cả Jungkook nữa. Tôi nghĩ tôi nên nghỉ việc để có thời gian suy nghĩ, sửa chữa lỗi lầm của mình...
- Tôi không kí.
- Tại sao?
- Lỗi của cô cô đã chuộc lại được rồi. Nếu như lúc đó không nhờ có cô thì có lẽ tôi và cả Jungkookie đã mất mạng rồi. Vậy nên cô không cần cảm thấy xấu hổ đâu. Tôi vẫn còn mang ơn cô rất lớn.
- Tôi...
- Cô hãy xem như đây là cô cho tôi cơ hội để đền đáp ơn nghĩa của cô.
- Ngài...
- Với cả cô cũng chính là chị của Jungkookie mà, nếu như tôi đồng ý cho cô thôi việc thì em ấy nhất định không để yên cho tôi đâu.
- Vậy...vậy tôi...tôi cảm ơn ngài...tôi sẽ tiếp tục làm việc. Tôi hứa sẽ làm việc thật nghiêm túc để giúp công ty phát triển.
- Được rồi, cô ra ngoài làm việc tiếp đi!
Ả ta gật đầu nhẹ nhàng bước ra ngoài. Giờ thì lòng ả có thể nhẹ nhõm được rồi.
...
Vào một hôm trời rất đẹp, hắn dẫn Jungkook đi mua 2 chú cún con về nhà. Vì hắn thấy một mình em ở nhà rất buồn chán. Taehoon đã lên 2 tuổi nên hắn đã quyết định cho nhóc đi nhà trẻ để mẹ hắn đỡ vất vả và có thêm nhiều thời gian đi chơi, trò chuyện với bạn bè.
Hai mắt em long lanh, mở to tròn khi thấy hai chú cún trước mặt.
- Kookie đặt tên cho bọn chúng đi!
- Hmmmm con nhỏ này sẽ là Kim Yeontan, con lớn này sẽ là Jeon Bam! Vì chúng là con của anh Taehyung và Kook mà!
- Được, theo ý em!
Từ ngày mang được 2 chú cún về nhà, em cứ quấn quýt chơi với Tan và Bam. Lâu lâu lại còn hôn bọn nó, ôm ấp rất tình cảm làm hắn vô cùng ghen tị!
Em chơi với bọn nó mà bỏ bê hắn!
Hắn không cam tâm!
Hắn phải vùng lên!
Hắn không thể để em như vậy được!
Hắn mới là chồng lớn của em!
BẠN ĐANG ĐỌC
nguoi thuong
Fiksi PenggemarKim Tổng miễn nhiễm với nhan sắc và nhóc ngốc Jungkookoo [230701] #2 - taeguk [230726] #4 - kookie [230730] #3 - vguk [230802] #2 - vguk [230805] #1 - kookie [230824] #8 - taekook [230825] #2 - taekook [230828] #1 - taeguk; #2 - kookie; #3 - taekook...