- Jungkookie à, mau ăn đi mà, em cứ không ăn như vậy sẽ bị mệt đó!
- Hong hong hong, Kook hong ăn cái đó đâuuuuuu
- Ngoan, ăn đi mà, ăn xong rồi anh dẫn Kookie đi chơi nhé?
- Hong hong, Kook hong ăn nhưng mà anh Taehyung cũng chở đi chơi nha?
- Không. Em phải ăn thì anh mới dẫn em đi chơi!
Mới 7 giờ sáng mà nhà Kim Jeon đã ồn ào như vậy rồi. Taehyung dạo này phát hiện ra Jungkook đặc biệt kén ăn rau! Vậy nên bây giờ chúng ta mới thấy được cảnh tượng Taehyung tay bưng chén rau xào đuổi theo sau Jungkook. Còn Jungkook thì cắm đầu chạy thật nhanh, miệng thì luôn miệng nói 'hong'.
Cả hai dây dưa một hồi chén rau được Jungkook ăn một nửa, Taehyung một nửa. Xong xuôi hết cũng đã là 1 tiếng 30 phút sau. Mẹ Kim nhìn hai người con của mình rượt đuổi nhau để ăn uống như vậy thì lắc đầu ngao ngán.
Sau khi cho Jungkook ăn đầy đủ thì Taehyung mới bắt đầu chuẩn bị đi làm. Sau lần đến công ty vì bất đắc dĩ kia, hắn thấy em cũng không thay đổi hay có gì bất thường nên cũng an tâm hơn. Tuy nhiên Min Ji có thay đổi hay không thì hắn không biết.
Hắn đến công ty muộn hơn giờ vào làm 1 tiếng đồng hồ. Đám nhân viên thì đã quá quen thuộc với cảnh tượng này. Kim tổng ngày xưa bây giờ đã hoàn toàn biến mất mà thay vào đó là một Kim tổng đến muộn về sớm.
- Sếp, tối nay sếp có lời mời dự tiệc ở nhà hàng Angels.
- Từ chối đi, muốn ở nhà với Jungkook thôi.
- Trời ơi sếp ơi, sếp từ chối từ đầu tháng tới giờ hơn 100 lời mời rồi đó! Không được từ chối nữa đâu! Cái này là Shin tổng đích thân gửi thiệp mời đó sếp!
- Hả? Thôi nhưng mà không muốn đi đâu!
- Giờ sếp không đi cũng buộc phải đi thôi!
- Ami, em có đi cùng tôi không?
- Không ạ, tối nay em phải thay anh dự tiệc ở bên tỉnh B kia kìa! Ngài sếp thân mến, em đã phải chạy tới chạy lui dự tiệc thay anh rất nhiều đó!
- Vậy hả? Vậy tối nay tôi đi một mình sao?
- Không không không, sếp đi với nhỏ Min Ji đi!
- Hả? Sao đi với nó?
- Thì bây giờ em không đi được với sếp mà. Thôi ráng 1 lần thôi mà!
- Em không sợ con nhỏ đó làm gì tôi hả?
- Hả? Sếp nói gì vậy? Sếp không làm gì người ta thì thôi chứ nó mà dám làm gì sếp?
- Em nghĩ tôi như vậy sao Ami?
- Không, không có. Nhưng mà tận dụng lần này sếp hăm dọa nó đi, cho nó không dám làm gì đụng đến Kookie!
- Ừ, sao cũng được.
...
Hắn chán nản về nhà sau buổi chiều bận tối mặt tối mũi. Vậy mà tối nay còn không được ở nhà ôm người yêu nhỏ nữa mà phải đến dự tiệc. Thật là chán nản mà!
- Jungkookie, tối nay anh phải ra ngoài nên không ăn cơm cùng em được. Em ở nhà ăn cơm với mẹ ngoan nhé? Tối anh sẽ tranh thủ về sớm với em nhé?
- Kook biết rồi mà, anh Taehyung đã dặn Kook nãy giờ 13 lần rồi đó!
- Nhưng mà anh lo cho em nên mới dặn dò như vậy mà! Với lại anh chỉ muốn ở nhà với em thôi!
- Không được đâu mà, công việc của anh Taehyung mà làm sao mà bỏ được? Anh cứ đi đi, đâu có sao đâu, Kook ở nhà đợi anh về mà!
- Vậy...vậy anh đi nhé? Kookie ở nhà đợi anh nha?
- Vâng ạ! Anh đi đi ạ, mau về với Kook nhé ạ!
Hắn không đành lòng mà lên xe ra ngoài. Hắn cứ bình thản mà lái xe chứ không vội vàng dù đã quá giờ hẹn nửa tiếng. Bởi vì thực chất nếu như thiếu hắn thì chỉ có người ta lo lắng chứ hắn không lo lắng gì cả.
Hắn gửi xe vào hầm rồi đi lên nhà hàng tổ chức tiệc. Vừa đến cửa sảnh thì đã thấy ả Min Ji đứng đợi sẵn. Hôm nay ả diện một bộ đầm body màu đỏ để tôn lên dáng đồng hồ cát của mình. Phần lưng cố tình xẻ sâu xuống để tăng nét gợi cảm. Phần make up, ả chọn tông đỏ để nhìn hài hòa với trang phục. Riêng phần nước hoa, ả đặc biệt chọn những mùi theo hơi hướng sexy, kích thích.
Vừa nhìn thấy ả, Kim Taehyung khẽ nhíu mày, người này chuẩn bị làm cô dâu à?
- Chào Kim Tổng!
Ả ta vừa thấy hắn đến liền hớn hở bắt chuyện. Nhưng hắn lại trưng ra bộ mặt chán ghét, trực tiếp bỏ qua lời ả ta nói mà đi một mạch vào trong.
Ả ta bị ngó lơ thì nghiến răng nghiến lợi, không cam lòng mà đi phía sau lưng hắn.
Phía trong sảnh chỉ toàn là những người ở tầng lớp thượng lưu. Ả Min Ji trước giờ chưa từng được nếm trải cảm giác như vậy nên cảm thấy vô cùng phấn khích. Nói trắng ra nhà ả trước giờ chỉ thuộc dạng đủ ăn đủ mặc chứ cũng chẳng khá giả gì. Vậy nên nhờ lần dự tiệc này mà tham vọng của ả lại càng tăng thêm gấp bội.
- Ồ Kim tổng đến rồi, tôi chờ ngài rất lâu rồi!
- Chào Shin tổng, xin thứ lỗi, em bé nhà tôi làm tôi chẳng muốn ra khỏi nhà chút nào vậy nên mới hơi chậm trễ.
- Không sao không sao, ngài đến buổi tiệc của tôi là vinh dự rất lớn rồi! Ngài thoải mái dùng bữa đi ạ, tôi đi chào hỏi một chút!
- Cảm ơn.
Hắn nhàn nhã lấy một ly rượu nhâm nhi. Hắn uống tầm 2 hơi là hết một ly. Định lấy ly khác thì ả Min Ji tiến tới đưa hắn một ly rượu.
Không hiểu sao hắn chẳng nghĩ ngợi gì mà cầm ngay ly rượu đó...
...
Em hớn hở chạy ra đón chồng lớn mà không biết chuyện gì sắp xảy ra với mình...
...
ê mấy bà ý là cái chap 15 tui up rùi nhma sao watt nó chứ update bên tui là bản thảo hoài lun á 🙏 mấy bà có thấy chap 15 của tui hong z 😭
BẠN ĐANG ĐỌC
nguoi thuong
FanfictionKim Tổng miễn nhiễm với nhan sắc và nhóc ngốc Jungkookoo [230701] #2 - taeguk [230726] #4 - kookie [230730] #3 - vguk [230802] #2 - vguk [230805] #1 - kookie [230824] #8 - taekook [230825] #2 - taekook [230828] #1 - taeguk; #2 - kookie; #3 - taekook...