Cái này t viết theo cảm nghĩ thôi với lại văn phong của t cùi lắm nên mong mọi người thông cảm nhaa
Đôi khi t tả các char sẽ không đúng với nguyên tác hoặc tính cách của char cho lắm nên mọi người cân nhắc trước khi đọc nha không thích có thể bỏ qua ạ, xin đừng nói lời cay nghiệt, t xin cảm ơn ạ💗💗
______________________________________
Hôm nay là ngày sinh nhật vừa tròn 18 tuổi của y/n, vì thế em đã rất hào hứng để đón sinh nhật đầu tiên cùng người mình yêu.
Người đó là một chàng trai cao ráo phong độ bảnh trai lại còn là cầu thủ của U20 nữa kia chứ, anh là mẫu lí tưởng của cánh phụ nữ bản thiết kế vĩ đại tinh hoa hội tụ phụ nữa gấc iuu.
Nhưng trên đời này ai cũng có mặt trái của nó cả, tuy anh có vẻ ngoài bảnh trai, tài giỏi thế nhưng tính cách của anh lại hoàn toàn trái ngược, đào hoa, lăng nhăng là hai từ để miêu tả về con người thật của anh, lúc nào cũng có bao nhiêu cô gái vây quanh, vậy mà em vẫn chọn anh vì em yêu anh, cái ngày định mệnh của trận đấu giữa U20 và Blue lock chính là ngày thần cupid đã nhắm mũi tên tình yêu vào cả hai khiến em và anh đến với nhau.
Em là người thổ lộ tình cảm trước cứ ngỡ là sẽ bị từ chối thẳng thừng chứ không ngờ đến anh lại đồng ý với nụ cười rạng rỡ trên môi, anh nói rằng anh cũng thích em chỉ sợ em chê anh già mà thôiii:))
Em chuẩn bị tất cả mọi thứ thật tươm tất đợi khi tối anh trở về sẽ cùng đón sinh nhật với anh. Tối đến gần 7 giờ kém 15 phút anh đã về đến nhà cùng bộ đồng phục đá banh dính đầy bụi bẩn trong tay anh còn đang cầm một chiếc hộp bánh kem cực kì dễ thương có hình trái tim phía trên được trang trí bằng dâu tây và chocolate dâu cùng với ghi dòng chữ màu đỏ bằng syrup " Chúc mừng sinh nhật người anh yêu". Em lúc này đang chuẩn bị bữa tối cho cả hai nghe tiếng anh về em liền nói vọng ra với chất giọng ngọt ngào.
"Mừng anh đã về Aiku"
Anh bước vào phòng khách đặt chiếc bánh kem lên bàn rồi tiến vào nhà bếp vòng tay ôm trọn eo em và thơm vào má em một cái chót, em vừa cười khúc khích vừa cất tiếng hỏi anh.
"Trận đấu hôm nay của anh thế nào ? Có thuận lợi hongg?"
Anh lúc này đang gục mặt vào hổm cổ em hít lấy hít để mùi hương thơm ngào ngạt này anh, anh nhớ nó nhớ mùi hương này lẫn cả em, anh lên tiếng trả lời em người yêu của mình một cách nhẹ nhàng ân cần.
"ừm trận đầu hôm nay thuận lợi lắm, cũng vì thế mà anh mệt nhừ ra luôn rồi này đã vậy lại còn nhớ em muốn phát điên lên"
Vừa dứt câu anh ngước mặt lên nhìn em rồi nũng nịu đòi em hôn một cái để thưởng cho anh vì sự cố gắng của cả ngày hôm nay.
Em cười khúc khích vì người yêu em đã lớn từng tuổi này rồi lại còn biết làm nũng nữa cơ đấy. Em xoay người ôm anh vào lòng và nhướng người hôn vào đôi môi khô của anh một phát.