Kaiser Avillante (The heartless Man inlove) Complete
Dave Avillante (My Playboy boss) Complete
Aeous Avillante (Beautiful Soul) On-Going
DISCLAIMER;This is a work of fiction,Names, Characters, Businesses,Places, Event's, and incidents are either the products of the Author's imagination or used in a fictitious Manner,Any Resemblance to actual person's,Living or Dead,or Actual events is Purely Coincidental.
Pinagmamasdan ko mabuti Ang mga Puno sa tabi Ng kalsada, Binabagtas namin Ang Kabuuan Ng Highway Papunta sa Manila. Sa Kalagitnaan kami ng Biyahe papunta sa Manila. Kasama ko Ang Driver si Mang Gil at Ang dalawa Body guard na palagi Kasama ko sa lahat Ng lakad ko.
"Fuck" Napamura Ako Ng bigla nag preno Ng sasakyan si Mang Gil"
"What happened Mang Gil?" Tumingin Ako sa labas Ng Bintana. Napansin ko may dalawang itim na Van nakaharang sa Dinadaanan namin.
"Boss Mukha Ambush to" Saad ni Jeric sabay bunot Ng Baril.
"Boss Dito lang Kayo sa loob at huwag kayo lalabas" Wika ni Dino at tumango Ako sa kaniya.
Lumabas Ng Kotse si Dino para tignan Ang dalawa kulay Itim na Van kung bakit ito nakaharang sa Dinadaanan namin papunta Manila. May lalaki lumabas Mula sa Van at Binaril si Dino sa balikat, Kitang-kita Ng dalawa mata ko Kung paano paulanan Ng bala si Dino.
Nataranta si Mang Gil kaya pinaandar Niya ang sasakyan Paalis sa Lugar na iyon pero bigla sumabog Ang Gulong Ng sasakyan dahil binaril Ng Armado lalaki na Hindi ko kilala Ang pagmumukha.
"Mang Gil anong Nangyare?" Tanong ko sa kaniya. Pinasadahan Niya Ako Ng tingin.
"Sumabog Ang Gulong boss" sagot Niya."Hindi Tayo makakasibat nito dahil sabog Ang Gulong." Kinuyom ko Ang kamao sabay tingin Kay Jeric.
"Boss tumakas na kayo Ako na bahala Dito. Kàhit anong Mangyare iligtas mo Ang Buhay mo" Mariin na saad Niya.
"Be careful Jeric" Binigay Niya sakin ang Isang Baril."Iligtas mo si Mang Gil at kàhit anong Mangyare uuwi kayo ligtas sa Mga Pinsan ko." Sabi ko sa kaniya.
"Boss tumakas na kayo" Umaalingawngaw Ang boses ni Jeric habang nakikipagpalitan Ng Putok Ng Baril sa Tatlo lalaki.
"Mag iingat kayo" Tumakbo Ako papalayo sa kanila pero may lalaki nakasunod sa'kin at Ako Ang Target. Pinaputukan ko siya Ng Baril pero Hindi Siya masapol. Tanging takbo Ang ginawa ko para makatakas sa Kanila pero sa kasamahan Palad nabaril Ako sa Hita.
"Damn it!" Napapikit ako sa sobra sakit at naramdaman ko Ang bala sa Hita ko. Mabuti nalang Hindi umabot sa Buto ko."How dare you to shoot me, I Will kill you asshole" Umaalingawngaw Ang boses ko habang pinapaulanan ko siya Ng bala. Sumuot Ako sa Masukal na Gubat para hindi Ako masundan Ng mga Lalaki humabol sa'kin, Dahil kapag Hindi ako makatakas ay panigurado papatayin nila Ako at hindi sasantuhin Ng Buhay. Kailangan ko Makatakas at Makawala dito. Bahala na kung saan Ako Dalhin Ng mga paa ko.Sa bawat hakbang ko sa Masukal na kagubatan na ito ay Panganib Ang Naghihintay sa'kin. Kinapa ko Ang cellphone sa Bulsa ko, Damn it Naiwan Ang cellphone sa Kotse dahil nataranta Ako tumakas. Hindi na Ako Pwede Bumalik Doon dahil masyado mapanganib at Hindi ko Alam Ang nangyare Kay Mang Gil at Jeric, sana Makatakas Sila sa kamay Ng mga Armado lalaki tumambang sa Amin Kanina. Halos marami Ang dugo nawala sa'kin, Kakayanin ko Ang pagsubok na ito at makakabalik Ako Ng Ligtas sa Pamilya ko.
Napapikit ako sa sobra sakit Ng Hita ko at Nakita ko umaagos Ang mga dugo. Shit!
Layla
"Potpot Hindi Tayo mayaman kaya Hindi Muna mabibili ni Ate Layla mo Ang Laruan na iyan" sabi ko sa Pamangkin ko dahil Wala si Ate Susan kaya sa'kin Niya pinabantayan si Potpot. Gustong-gusto Niya bilhin Ang Laruan Baril-barilan dahil paglaki Niya gusto Niya maging Pulis para Sugpuin Ang mga Kriminal sa Bansa.
YOU ARE READING
AS #3 When I Met You [R-18] On-Going
RomantizmSa Mundo Tahimik ni Layla ay Magugulat siya sa kaniyang Makikita. Ano kaya Ang Naghihintay na Buhay Niya simula Ng Makilala Niya Ang Binata Bilyonaryo si Aeous Avillante?