[8] Gặp mặt, bàn hợp đồng

2.5K 291 16
                                    

Miêu không cố định giờ giấc và thứ ngày update chap nên không có lịch nhé. Cứ viết xong ngày nào là Miêu up ngày đó, không quản giờ nào ngày nào luôn😘😘

☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘

Hai ngày sau

Nhận được lời đồng ý của Jungkook, Kim Taehyung đã ngay lập tức liên lạc với Oh Seung Min để hẹn gặp nhau.

Jungkook ăn mặc gọn gàng, chải chuốt cẩn thận rồi cùng Taehyung và chị Yeon Lee ra chỗ hẹn. Trên đường đi, Kim Taehyung vẫn luôn nắm chặt tay cậu, sợ cậu căng thẳng.

Đến nơi, có rất nhiều người trong nhà hàng ngoái lại nhìn, đa phần là những cô cậu nhóc thanh niên, vừa thấy người vào là cậu trai trẻ chiếm trọn hai hotsearch trên mạng xã hội liền ngay lập tức giơ điện thoại ra muốn chụp ảnh, có người bạo dạn hơn chạy tới muốn xin chữ kí. Mặc dù hotsearch đã được gỡ xuống, hình ảnh của Jungkook cũng đã xóa hết nhưng những người hâm mộ của cậu đã nhanh tay lưu lại, gửi vào trong group chat của hội nhóm riêng để high, nhận ra cậu rất nhanh cũng không có gì lạ.

Cho nên nói, đám thanh niên dù có người không biết Jungkook nhưng cũng không thể không quan tâm tới hotsearch chễm chệ mấy tiếng đồng hồ và kéo về nhiều lượt tương tác khủng như vậy.

Jeon Jungkook bị nhiều ánh nhìn tứ phía, cậu có cảm giác bị vô số ánh mắt soi mói, đánh giá mình. Trái tim cậu đập liên hồi như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, bàn tay đổ mồ hôi vẫn luôn được Kim Taehyung nắm chặt.

Kim Taehyung và Yeon Lee luôn cảnh giác khi bước vào, bởi vì cả hai biết là sẽ có người nhận ra cậu, cho nên khi những chiếc điện thoại giơ lên, Yeon Lee đã vội che chắn phía trước, cô cao hơn mét bảy, chắn Jungkook không phải là không thể, bên cạnh còn có Kim Taehyung phản ứng nhanh hơn, kéo gáy cậu vào trong lồng ngực mình, ôm người hãy còn bàng hoàng đi vội. Yeon Lee chặn những thanh niên còn định chạy tới xin chữ ký.

Vừa vào phòng riêng, để Jungkook ngồi ngắn trên ghế, kiểm tra cậu có ổn không, đồng thời lau mồ hôi trên chóp mũi cậu, bảo: "Không sao đâu, bọn họ sẽ không tới đây."

Dứt câu thì ánh mắt của hắn cũng vừa lúc liếc nhìn người đàn ông mặc vest chỉnh tề phía đối diện.

"Cậu không thể chọn một nơi vắng vẻ hơn à?"

Oh Seung Min gượng cười xua tay, y tưởng Jungkook có hội chứng sợ giao tiếp thôi, ai mà có ngờ đến mức khép mình không dám hòa vào đám đông như vậy chứ, với cả oan cho y quá, sau khi đặt lịch hẹn xong, bọn họ tới chỗ này, nào có ngỡ chân trước vừa vào thì chân sau đã có tiểu thịt tươi của công ty SCS đến đây ăn, còn lôi kéo một đống fan tới chỗ này.

Yeon Lee bước vào gật đầu với Oh Seung Min và thư ký của y. Sau đó mới nói cho Taehyung cũng là những điều mà Oh Seung Min muốn nói, cùng lúc giải vây cho y.

"Hôm nay có Park Lounge là một diễn viên trẻ nổi lên gần đây đến nhà hàng, cho nên nhà hàng phá lệ đông đúc. Đi theo cạnh cậu ta có vệ sĩ nên những người kia không dám quấy rầy, chỉ có thể ở bên ngoài ăn và chực chờ. Sau một lúc thì bọn họ tản đi rồi."

Chỉ là muốn góp vui khi thấy Jeon Jungkook, bây giờ thần tượng của họ vừa đi thì bọn họ cũng không có lí do tiếp tục ở đây nữa, chỉ có vài bạn thật sự thích Jungkook mới nán lại. Bọn họ vừa chụp hình ảnh Jungkook vừa gửi vào nhóm la hét với nhau. Mặc dù không chụp được Jungkook rõ ràng nhưng vẫn chụp được bóng lưng của cậu và chú vệ sĩ bự con ôm cậu vào lòng để bảo vệ.

[VKook] Sự Ôn Nhu Của ChúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ