[Ai vậy? Sao tôi không nghe rõ tiếng nói chuyện thế?]
[Có khi là người bao nuôi =))]
Bình luận trên bị fan chửi cho chạy té khói không dám ló mặt.
Phía Cho Han và Yeon Lee thì đang vò đầu không biết Jungkook chạy đi đâu rồi, không thể gọi điện cho cậu được.
"Đang làm gì đó?" Kim Taehyung xoa đầu cậu một cái, hỏi.
"Ấy chết." Nhớ ra điều gì đó, cậu không kịp trả lời hắn đã chạy vội về phòng khách ngồi phịch xuống, thở hổn hển.
"Xin lỗi vì để mọi người chờ lâu, lúc nãy mình bận chút việc, giờ thì xong rồi."
Kim Taehyung thấy cậu nói chuyện với điện thoại, tưởng là cậu đang gọi điện cho ai đó nhưng hắn lại không nghe thấy câu trả lời, chỉ thấy Jungkook tự nói chuyện một mình. Hắn nhíu mày bước lại gần định hỏi, thì đã bị ánh mắt của Jungkook liếc một cái.
Cậu không thể để Kim Taehyung xuất hiện, bởi vì lúc trước Yeon Lee đã nói là việc công khai người nhà hay người yêu lên mạng sẽ bị người không có ý tốt bới lông tìm vết, cho nên cậu không muốn Kim Taehyung xuất hiện.
Bị liếc một cái cũng là lần đầu tiên, Kim Taehyung vừa bất ngờ vừa nhíu mày. Rất nhanh hắn tạm thời bỏ qua vì có chuyện cần hắn quan tâm hơn.
Nhìn Jeon Jungkook ngồi trên sàn lạnh lẽo, hắn vốn định mở miệng nhưng lại lựa chọn im lặng, chỉ cau mày lấy gối trên sofa đưa cho cậu. Jungkook nhìn lên, sau đó lại giả vờ nhìn lung tung rồi mới nhận lấy gối để lót mông.
Một số người tinh mắt và nhạy bén thì sớm phát hiện Jungkook không ở một mình, nhưng bọn họ chỉ nghĩ chắc là người nhà cậu.
Còn trong mắt một số hủ nữ, hủ nam thì lại ngửi thấy mùi khác, tự giác bão tin nhắn trên nhóm chat trong thầm lặng mà không dám nói gì trên live của Jungkook.
Ban đầu Jungkook còn hăng hái nhưng khi Taehyung về thì cậu trở nên lơ đãng, không còn nhìn vào điện thoại tương tác với fan nữa mà chăm chú nhìn những hành động của chú Kim, nhìn hắn bận rộn xong, cuối cùng thì lên lầu, Jungkook phản đối nhanh, kịp thời lấy tay che điện thoại lại, đợi hắn đóng cửa phòng mới thở phào nhẹ nhõm bỏ tay xuống.
"Mọi người muốn mình hát ạ? Hửm, có thể nhưng mà chắc sẽ không được nhiều bài, tại đúng giờ ăn cơm rồi, nếu không ăn sẽ bị người nhà mắng." Jungkook xoa xoa tai nhếch nhẹ khóe miệng đầy ngọt ngào.
Cậu đang dần thích ứng với việc nói chuyện với fan thông qua việc phát trực tiếp, cũng không phải quá khó khăn như cậu nghĩ, chỉ cần không phát ngôn bừa bãi là được, cứ nhẹ nhàng trả lời những gì mà cậu có thể trả lời. Nếu gặp ngoài đời mà cậu có thể giao tiếp lưu loát như ở trên mạng thì hay biết mấy, như vậy thì chứng sợ xã hội của cậu sẽ khỏi, cậu không cần phải lo lắng vì nó, chú cũng sẽ yên tâm hơn.
Jeon Jungkook hát lại bài 'Dream' của mình, chất giọng trong trẻo, ngọt ngào một lần nữa làm tan chảy trái tim bao người, mặc dù hát chay nhưng vẫn khiến người nghe cảm nhận được sự nỗ lực, cố gắng để vượt lên chính mình, đối mặt với bao khó khăn, thử thách mong muốn chạm đến ước mơ của sự nghiệp trong những ca từ của bài hát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Sự Ôn Nhu Của Chú
Fanfiction[18/05/2023] Author: Miêu Tỷ Tỷ Thể loại: Boylove, điềm văn, niên thượng, giới giải trí (khai thác không sâu), sủng, HE, ngọt. Thuộc tính cp: Chủ tịch bất động sản sau này lấn sân sang đầu tư vào giới giải trí dịu dàng, hay thích ghẹo công x ca nhạc...