[12] Jeon Jung Hyung

1K 153 9
                                    

Jeon Jungkook lần đầu tiên xuất ngoại, ban đầu quả thật có chút sợ hãi khi sân bay có quá nhiều người đi qua đi lại, tuy nhiên ở bên cạnh có chị Yeon Lee nên cậu cũng cảm thấy ổn hơn.

Bởi vì là chuyến bay bí mật nên không có fan đến đón. Chuyến bay đi bí mật, tới nơi cũng bí mật, chỉ có mình chú út của Jungkook đứng tại cửa ra đợi cậu.

Ban đầu, Jungkook cũng không chắc chắn đó là chú út, dù gì cũng đã lâu chưa gặp, có gọi điện thì chỉ nhìn qua màn hình, không thường xuyên lắm nên cậu cũng không dám lên tiếng gọi, cho đến khi người nọ nhìn thấy cậu đứng im không bước tiếp, y mới dang rộng cánh tay ra cười híp mắt, ra hiệu cho Jeon Jungkook có thể nhào vào lòng mình.

Jeon Jungkook bước hai bước sau đó liền chạy thật nhanh ôm lấy Jeon Jung Hyung. Người chú luôn yêu thương cậu, âm thầm hỗ trợ cậu rất nhiều, y là người thứ hai sau Kim Taehyung cho cậu cảm giác an toàn. Tuy rằng đã lâu không gặp nhau nhưng không vì vậy mà ngượng ngùng, dù sao y vẫn là chú ruột của cậu, cách xa bao lâu thì bọn họ vẫn là tình cảm ruột thịt không bao giờ thay đổi.

Ba mẹ, gia đình có thể vứt bỏ cậu lúc đang độ tuổi thiếu niên, riêng chú út thì không. Nhờ y mà cậu biết Taehyung, nhờ bọn họ mà cậu mới có ngày hôm nay.

Nơi đất khách quê người, gặp lại người thân khiến Jeon Jungkook không còn tủi thân và sợ sệt như trong tưởng tượng. Ba người trở về biệt thự với mái Nhật 2 tầng của Jung Hyung nghỉ ngơi, cậu sẽ ở lại đây một khoảng thời gian khá dài, cho đến khi kì đào tạo kết thúc.

Sắp xếp đồ đạc xong, Jung Hyung vội vàng đến công ty, dặn dò Jungkook nghỉ ngơi, buổi tối trở về sẽ dẫn cậu đến nhà hàng ăn, đồng thời đưa cậu đi dạo một vòng.

Báo bình an với Kim Taehyung xong, cậu mệt mỏi ngả lưng trên giường được năm phút thì ngủ mất. Đây là lần đầu tiên cậu đi xa, có chút không quen.

----------------
Buổi tối, Jeon Jung Hyung chở cậu tới nhà hàng Hàn Quốc đã hẹn lịch trước đó vì sợ cậu không quen ăn đồ ăn của nước ngoài. Jungkook ra ngoài cũng không trùm kín mít như ở trong nước,  ở nơi đất khách quê người,  người biết đến cậu rất ít, cậu nghĩ thế.

" Ở trong nước có ai bắt nạt bé không? " Gắp cho Jungkook một miếng thịt nướng vừa hỏi.

Lịch sự nhai hết miếng thịt mà chú út gắp qua, Jungkook chu miệng lắc đầu đáp "Có chú Kim bảo vệ, không ai dám bắt nạt bé hết ạ."

"Chú thì sao ạ? Chú sống ở đây có ổn không?"

Hình như chú út ở đây hơn bảy năm rồi, không rõ lí do vì sao chú lại muốn định cư ở đây mà không chịu về Hàn. Lúc cậu còn ở Jeon gia, chú út chỉ nói mình đi công tác thôi nhưng đi công tác có khi biệt tích biệt tăm luôn, khiến ông nội tức giận phải gọi về nhà. Có lẽ, chú út gây nhau với ông nội nên đã quyết định không trở về nữa.

Cậu rất thắc mắc nhưng không dám hỏi, sợ đụng chạm tới nỗi lòng của Jung Hyung.

Nhìn cậu ăn ngoan như vậy, Jeon Jung Hyung cười híp mắt muốn xoa đầu cầu cậu nhưng ngại tay bị ám mùi thịt, nên đành nhịn xuống.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[VKook] Sự Ôn Nhu Của ChúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ