Sau lần Jungkook phát trực tiếp bị cư dân mạng chửi, Taehyung liền gọi điện cho thư ký Shin lập cho mình một tài khoản trên mạng xã hội để tiện bề theo dõi.
Bên phía công ty cũng liên lạc gỡ hotsearch xuống, đồng thời đính chính là người trong nhà, còn lại thì không tiết lộ thêm. Cư dân mạng người tin kẻ không nhưng dần dần cũng lắng xuống.
Jungkook bắt đầu quay MV chuẩn bị cho bài hát mới của mình, cậu đi sớm về khuya hơn một tuần, vừa thu âm vừa ra ngoài quay, đến ngày chủ nhật mới được nghỉ ngơi đàng hoàng.
Hôm nay chú cũng ở nhà, gần một tuần cả hai không nói chuyện được với nhau, Jeon Jungkook có chút nhớ người. Ngủ dậy liền ngay lập tức chạy xuống lầu tìm Kim Taehyung.
Lần trước dọa Jungkook sợ, Kim Taehyung đã phải ôm em bé dỗ dành cả đêm, thấy em bé chạy xuống, hắn nhíu mày bước chân nhanh hơn tiếp người vào trong lồng ngực của mình, trực tiếp nói với cậu "Chậm thôi. Ngã bây giờ."
Jungkook chỉ cười hi hi dụi đầu vào lòng hắn làm nũng.
"Hôm nay chú không đi làm ạ?" Mọi hôm chủ nhật, cậu vừa tỉnh dậy chạy xuống lầu kiểm tra thì Kim Taehyung đã không còn ở nhà. Hôm nay cư nhiên có người, khiến cậu vui vẻ không thôi.
"Ừm. Hôm nay tới ngày tái khám, chú đi với bé." Kéo người ngồi trên sofa, hắn vừa nói.
Nghe vậy, Jungkook ỉu xìu đáp "Dạ." một tiếng. Cậu tưởng Kim Taehyung đặc biệt cũng nhớ mình nên mới cố tình không đi làm, hóa ra chỉ đơn giản là dẫn cậu đi khám mà thôi.
Cả hai ăn trưa xong tới đầu giờ chiều mới tới phòng khám tư nhân gặp bác sĩ trị liệu của Jungkook. Năm đó mới bước vào, Jungkook còn sợ hãi khóc đến đáng thương, suýt chút nữa Kim Taehyung đã không đành lòng muốn dẫn cậu về nhà, cũng may bác sĩ Park Soo Jin hiền lành khuyên nhủ, cậu mới không la làng bấu víu vào người Kim Taehyung đòi về nữa.
Bây giờ nghĩ lại, Jungkook thấy bác sĩ Park, cậu đều bất giác đỏ mặt nhớ lại thời 'huy hoàng' của mình năm đó.
Bác sĩ Park Soo Jin gật đầu nhìn hai người coi như chào hỏi, sau đó lại đưa cho Jungkook làm bài test trắc nghiệm mình đã chuẩn bị sẵn. Kim Taehyung ngồi bên cạnh nhìn cậu cắn cắn đầu bút, suy nghĩ một lúc lại bắt đầu viết loạt soạt trên giấy, ghi chép rất nhiều.
Hơn mười phút làm bài, bác sĩ Park nhận lại để xem kết quả, cô nhìn một lượt rồi gật đầu.
"Tinh thần hôm nay rất tốt nhỉ?" Cô cười hỏi.
Jungkook gật đầu đáp. Bây giờ cậu không còn quá nặng nề giống như trước đây, dường như mọi thứ đều trở nên nhẹ nhàng hơn hẳn. Lúc quay MV cũng không tránh khỏi tiếp xúc với nhiều người, ban đầu cậu có chút sợ và dè chừng người lạ, nhưng sau một tuần làm việc cậu cảm thấy bản thân mình dần hòa nhập với mọi người xung quanh, nó không khó như cậu vẫn nghĩ trước đây.
Sau bài test là trị liệu bằng việc thôi miên. Jeon Jungkook lúc trước vốn không muốn tiếp xúc với người khác, không muốn kể bất cứ điều gì cho ai mình đã trải qua những gì, với Kim Taehyung cũng không kể nhiều, cho nên muốn biết được nguyên nhân, bác sĩ phải tiến hành thôi miên cậu, cô còn nhớ Jeon Jungkook đã vừa khóc vừa vùng vẫy đến đáng thương, sau khi vùng vẫy xong, cậu đột nhiên ngừng lại, không nháo nữa, chỉ yên lặng rơi nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Sự Ôn Nhu Của Chú
Fanfiction[18/05/2023] Author: Miêu Tỷ Tỷ Thể loại: Boylove, điềm văn, niên thượng, giới giải trí (khai thác không sâu), sủng, HE, ngọt. Thuộc tính cp: Chủ tịch bất động sản sau này lấn sân sang đầu tư vào giới giải trí dịu dàng, hay thích ghẹo công x ca nhạc...