Chương 20 : Vẽ Tranh

1.8K 64 4
                                    

Trong phòng vẽ tranh, Freen lột sạch quần áo, lười biếng mà tựa lưng vào ghế ngồi, dáng điệu khoe điểm mạnh, bộ ngực đầy đặn, mái tóc màu cafe phủ lên ngực. Đóa hoa không có gì che chắn tận lực được phơi bày.

Cô không giống như trong tưởng tượng của Becky rằng sẽ không tự nhiên, ngược lại lộ ra nụ cười như yêu cơ, ngọn đèn trên cao chiếu xuống, toàn bộ thân thể cô hiện lên ánh sáng nhàn nhạt.

"Em muốn vẽ tư thế gì?"

"Không, không cần đâu!"

Becky kích động khoát tay, hiện tại chỉ nhìn Freen trần truồng thì cô đã khó có thể tập trung, nếu không kiềm chế một chút, có lẽ cô đã chảy nước ngay tại chỗ rồi... Cho nên vì sao lúc trước chị có thể bình tĩnh vẽ tranh như thế nhỉ?

"Nhìn chị, Becca."

Thấy ánh mắt tránh né của Becky, bút vẽ cũng bắt đầu không ổn định, Freen lên tiếng nhắc nhở:

"Lúc trước chị đã nói với em, hiện tại chị là người mẫu, em phải tập trung vào cơ thể của chị chứ không phải nghĩ chuyện khác."

Becky xấu hổ hồi lâu.

Freen đè thấp giọng nói:

"Chẳng phải trước đây em rất lớn mật trong phòng vẽ tranh sao? Bây giờ ngược lại không dám nữa hả?"

"Bây giờ thì khác nha..."

Lúc kiểm tra kết quả học tập trong phòng vẽ tranh, cô vẫn chưa nếm được mùi vị tuyệt vời của tình ái nên còn có thể lén đánh giá thân thể của chị, mà lúc này bản thân đã được ăn ngón tay thon dài kia, biết nó sẽ mang đến sung sướng cho mình tới mức nào thì làm sao có thể kiềm chế mà không nghĩ tới chuyện kia đây?

"Khác như thế nào?"

"Sẽ... Muốn..."

Âm thanh Becky nũng nịu.

Nghe thấy đáp án này, Freen vô cùng sung sướng, điều này chứng minh năng lực của chị đã được cô gái nhỏ công nhận.

Freen vẫy Becky tới gần, sau đó cởi bỏ khăn tắm trên eo cô rồi phủ lên người mình:

"Nhìn không thấy, chắc sẽ không suy nghĩ nữa nhỉ?"

Becky quay lại chỗ ngồi, đầu óc có hơi mơ hồ. Rõ ràng Freen làm người mẫu khỏa thân của cô, tại sao bây giờ cô lại biến thành người lõa thể, còn chị thì quấn khăn tắm?

Quả thực Becky từ từ tiến vào trạng thái, cô chăm chú phác thảo bố cục trên bức tranh, trau chuốt từng nét vẽ theo đường cong thân thể của Freen, không lâu sau, một khối thân thể xinh đẹp quyến rũ nổi lên trên tờ giấy.

Một tiếng nhanh chóng trôi qua, ngay lúc Becky đang chuyên chú xử lý mảng sáng tối ở vùng bụng, lại phát hiện có thứ gì đó không đúng lắm.

Cô ngẩng đầu, phát hiện Freen đã bỏ khăn tắm ra, đôi chân dài bắt chéo mơ hồ có thể thấy được bên trong đóa hoa có vài giọt sương.

"... Cô giáo Freen?"

"Ừm, hơi ướt thôi, em cứ tiếp tục đi."

"..."

[FreenBecky] [H+] Cùng Họa Sĩ Yêu Đương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ