Chương 46 : Vỗ Về

949 27 7
                                    

Dũng khí hệt như một quả bong bóng đang phồng lên nhanh chóng, thế nhưng không thể che miệng lại nên cũng thoát khí rồi xẹp xuống.

Becky hối hận rất nhanh.

Sống trong một gia đình đơn thân nuôi dưỡng đã lâu, ngoài việc giao lưu ít ỏi với giáo viên nữ lớn tuổi trong trường thì cô hoàn toàn không có kinh nghiệm tiếp xúc với bề trên, chắc lúc gặp bác gái ngay cả chuyện cũng không biết tìm chủ đề đâu ra mà nói, chào hỏi xong thì không nói được gì nữa.

Huống chi, đó lại là mẹ của Freen Sarocha…

Nói một cách công bằng thì khoảng cách giữa em và chị cũng khá lớn, một người là sinh viên đại học nghèo nàn đến giờ vẫn còn nợ nần chút đỉnh, một người là hoạ sĩ có sự nghiệp đàng hoàng.

Lúc ban đầu Becky dùng thân phận là một người mẫu khoả thân để xuất hiện bên Freen, sự tiếp xúc qua lại của hai người căn bản đều được bồi đắp bởi phim người lớn, nhỡ bác gái mà hỏi đến chuyện yêu đương của bọn họ thì phải giải thích thế nào đây?

Lỡ như bác gái không thích cô, vậy phải làm sao…?

Ngay lập tức, đầu Becky rối tung hết cả lên.

Thế nhưng em nhìn chị nói qua nói lại với mẹ trong điện thoại rồi sắp xếp xong thời gian, em hé hé miệng, cuối cùng vẫn không nuốt lời.

"Con gái ơi! Có ảnh của con dâu không, gửi mẹ xem xem!"

Giọng mẹ Chankimha tràn đầy hưng phấn, còn có một loại cảm giác xúc động vì cuối cùng cũng "gả" được con gái mình đi.

Ông Chankimha ngồi kế bên chịu hết nổi, thúc thúc cánh tay bà, nhỏ giọng khuyên:

"Không phải tuần sau là có thể gặp rồi sao, làm gì mà gấp vậy, cẩn thận dọa con gái nhà người ta."

"Tôi có thể không gấp sao! Đây là lần đầu tiên con gái ông kết bạn với con gái đó, làm bố mẹ như chúng ta không thể không giúp một tay! Nếu mà để con bé chạy mất, đợi nó tìm được người tiếp theo nói không chừng tôi đã nằm dưới mồ rồi..."

"Nói bậy!"

"..."

Tuy mẹ Chankimha không nói gì nhưng vẫn phối hợp hừ hừ hai tiếng, quay đầu sang lại hối thúc Freen phía đầu dây bên kia.

Không gấp là không thể nào được.

Từ nhỏ đến lớn, Freen đều không biểu hiện sự hứng thú quá nhiều với người cùng giới và khác giới, một lòng cắm đầu vào nghệ thuật, rõ ràng là có một gương mặt mang gen trội nhưng lại độc thân.

Mấy năm trước mẹ Chankimha còn tích cực bày ra vài cuộc xem mắt, vậy mà lần nào gợi chuyện ra với Freen cũng bị "trả hàng" về hết, nói trước ba mươi tuổi hoàn toàn không có khả năng, còn bảo mẹ đừng phí công, sau đó mẹ Chankimha cũng thờ ơ luôn.

Thế nên hơn một tháng trước, tài xế mách nhỏ với bọn họ Freen đưa một cô gái từ căn hộ về Viện mỹ thuật thành phố G, mẹ Chankimha cũng không quan tâm mấy, còn cười con gái mình tuổi này chắc cũng có thể làm chị của con gái nhà người ta rồi.

[FreenBecky] [H+] Cùng Họa Sĩ Yêu Đương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ