Hoàng hôn, Freen đón Becky về nhà.
Vừa vào cửa, ”cạch” một tiếng, cánh cửa sau lưng Becky khóa lại, Freen bắt đầu động tay động chân cởi quần áo cô:
"Đề phòng người nào đó lát nữa chạy mất, hiện tại không cho phép Becca mặt quần áo."
Becky đỏ mặt, giơ tay phối hợp với động tác của Freen, T-shirt, quần short bị lột ra từng cái, sau đó trên dưới nội y cũng rơi xuống sàn nhà.
Toàn thân Becky trên dưới trống trơn, phơi bày trước mặt Freen, còn người ta thì vẫn nguyên bộ dáng áo mũ chỉnh tề, thậm chí kiểu tóc cũng không hề bị loạn.
Cứ như là cô cố ý cởi sạch quần áo lắc lư thân thể quyến rũ chị vậy á, nhưng mà phong thái chị thì vẫn như cũ, nhẹ nhàng không hề dao động.
"Không công bằng…"
Becky ngượng ngùng chỉ trích Freen:
"Chị cũng không được mặc."
"Được."
Freen đáp ứng một cách sảng khoái, dáng vẻ “cầu còn không được.”
Quần áo rất nhanh cũng rơi rải rác dưới sàn, tùy ý nhìn vào, toàn bộ khung cảnh giống như một đôi đang động tình, tình dục tràn đầy, gấp gáp không chờ nổi mà vừa vào cửa đã cởi quần áo.
Becky lần đầu tiên chứng kiến Freen khỏa thân.
Bỏ đi vỏ bọc che chắn, khí chất Freen dường như xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, bộ dáng ôn hòa lễ độ thường ngày biến mất, thay vào đó là sự gợi cảm vô cùng quyến rũ.
Bên dưới làn da trắng mịn là một thân thể khỏe mạnh. Dưới xương quai xanh gợi cảm là bầu ngực to tròn, hai viên anh đào hơi nhô lên.
Xuống tý nữa chính là cơ bụng mà Becky đã thưởng thức qua, ngay hàng thẳng lối, đang nhấp nhô phập phồng theo từng nhịp thở. Hai chân thon dài cùng chốn đào nguyên bí ẩn chờ người đến khám phá
Bàn tay Freen xoa xoa cái mông nhỏ co dãn của Becky:
"Em đi tắm đi."
Becky nghe vậy âm thầm thở phào nhẹ nhõm, buổi chiều có đổ chút mồ hôi, trên người ít nhiều cũng có chút mùi lạ, tiếp xúc thân mật thật sự không tuyệt cho lắm.
Freen chân dài bước một bước đi trước Becky lên lầu, do góc độ của Becky, đóa hoa của Freen bị cô nhìn thấy không sót một thứ gì.
Thật sự rất đẹp…
Hai mắt Becky mê mang, nhắm mắt theo đuôi Freen, cô cẩn thận kẹp chặt chân, cố gắng không cho đóa hoa phun trào nước mật làm dơ bậc thang.
Điều này khiến cho chân và đùi cô dính nước, cho dù như vậy vẫn có một chút nước chặn không kịp, dọc theo bên trong giữa hai chân chảy đến mắt cá chân.
Freen đưa Becky vào phòng tắm riêng của cô, trở tay khóa cửa lại.
Phòng tắm rất rộng rãi, trước bồn rửa tay có một cái gương rất lớn, cơ bản có thể soi hết toàn cảnh phòng tắm.
Trong lúc Becky xuyên qua tấm gương quan sát phòng tắm, Freen đã mở xong một bồn nước ấm, xoay người hướng về Becky.
"A…"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Cùng Họa Sĩ Yêu Đương
FanfictionBecky Armstrong mỗi đêm đều nằm mơ, nhân vật chính từ đầu đến cuối đều là cùng một người. Mãi cho đến khi cô nhận công việc làm người mẫu nude, giấc mơ hoá thành hiện thực. CP : Họa Sĩ x Người Mẫu