Chương 42 : Hóa Ra Là Nhờ Người Cầu Tình

1.3K 31 0
                                    

Bên trong Becky mặc nội y tình thú, áo tay ngắn bên ngoài lại rộng thùng thình, mồ hôi mỏng ban nãy toát ra trong phòng thử đồ được điều hòa trung tâm thương mại thổi qua, hơi lạnh từ bên dưới len vào, cảm giác tựa như hơn nửa đôi gò bồng đảo đều trực tiếp lộ trong không khí, mát lạnh.

Hai quả anh đào hồng phấn được đám tua rua che đi, nhô lên một đỉnh nhỏ bé dưới quần áo, dù không ở gần thì không thể nhìn ra nhưng Becky vẫn không dám nhìn ai, suốt quá trình nửa người cô dán lên lưng Freen, vừa giữ ấm cũng vừa để che giấu.

Becky vùi đầu vào xương bả vai chắc nịch của Freen:

"Sarocha, chúng ta về nhà được không?"

Freen xoay tay ôm Becky vào trong ngực mình, nhìn dáng vẻ cô có chút bất an:

"Em làm sao thế?"

"Chúng ta về nhà nha..."

Becky chỉ đỏ mặt lặp lại lời này.

Freen cúi đầu thì thấy được vết gồ lên rõ ràng do Becky ghé vào người mình, tất cả đều sáng tỏ.

Tuy rất muốn nhìn biểu cảm thẹn thùng của Becky nhưng Freen lại càng không muốn để người khác nhìn thấy báu vật mê người này của em, vì vậy thỏa mãn ý muốn của em, cũng không ăn cơm tối đã đưa Becky trở về.

Cuộc hẹn đứng đắn lần đầu tiên của hai người chấm dứt, ăn hết chén kem, xem một bộ phim điện ảnh, đi dạo cửa hàng nội y, còn làm chút chuyện không đứng đắn, Becky khóc không ra nước mắt nhưng Freen lại rất vui thích.

Freen cầm tay lái, trong đầu bắt đầu diễn thử cảnh lúc Becky mặc nội y tình thú này sẽ như thế nào làm em khóc thút thít. Becky ngồi ở ghế phó lại nhìn cảnh ráng chiều bên ngoài cửa sổ, hoàn toàn không chú ý đến ánh mắt của loài sói mà Freen liếc qua.

Trở lại biệt thự, việc đầu tiên Becky làm là cầm cái túi Freen để trên ghế sofa, vọt lẹ vào nhà vệ sinh ở lầu một rồi nhanh chóng cởi bộ nội y tình thú mà cô cảm thấy xấu hổ ra, mặc quần áօ lót ban đầu trong túi vào.

Kết quả lúc lục cái túi, cô mới phát hiện bên trong không chỉ có bộ ban đầu của cô mà lại có dư một bộ nội y mới.

Là Freen mua lúc trả tiền ư?

Becky lấy ra nhìn thử, kiểu dáng cũng không khác với phong cách bình thường của cô lắm, nhưng tất cả đều là kiểu mắc cài trước, suy nghĩ của người nào đó lộ rõ rành rành.

Becky mặc thử một lần, size lại vừa vặn, cô nhớ lúc đi dạo cửa hàng nội y hình như Freen căn bản chưa từng hỏi số đo nội y của cô, cho nên làm sao chị ấy biết được chứ?

Còn nhớ lại khi còn ở trong rạp chiếu phim bộ ngực sữa bị chị xoa nắn, nói của cô lớn rồi, chắc sẽ không phải là đo được lúc đó đấy chứ...

Becky càng tưởng tượng lại càng cảm thấy nóng mặt, dứt khoát vứt suy nghĩ đó ra khỏi đầu. Cô nhanh chóng đổi lại đồ lót mặc buổi sáng, tiện tay ngâm mấy bộ mới trong bồn rửa trống của nhà vệ sinh, định tối nay giặt.

Ra khỏi nhà vệ sinh đã thấy Freen bận rộn trong phòng bếp rồi. Becky chuẩn bị đi phụ giúp, lại nghe thấy tiếng chuông vang lên, là điện thoại của Freen.

[FreenBecky] [H+] Cùng Họa Sĩ Yêu Đương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ