Chương 40 : Sờ Ngực Trong Rạp Chiếu Phim

1.6K 36 0
                                    

Becky dành thời gian liếc trước sau một cái, bởi vì bộ phim không nổi tiếng lắm, những đôi tình nhân xem phim cũng không nhiều, chỗ ngồi những hàng ghế phía sau đều trống, phía trước thì có vài người thưa thớt, còn có hai đôi tình nhân đang kề sát đầu hôn nhau kịch liệt.

Giống như lời Freen những người khác đều tự mình thân mật, căn bản không có ai chú ý đến bọn họ đang làm gì ở đây.

"Ưm~"

Bàn tay Freen đè lên hạt đậu nhô cao, Becky không thể kìm nén phát ra một tiếng rên rỉ yêu kiều, vừa ngắn vừa quyến rũ, may mà bộ phim tăng âm lượng lấn át đi mất.

Freen nắm lấy con thỏ nhỏ trắng mềm, bàn tay chậm rãi xoay tròn xung quanh ngọn tuyết phong đến thung lũng sâu giữa hai ngọn núi, ngắm trong ngắm ngoài mấy lần giống như đối xử với tác phẩm nghệ thuật quý giá rồi mới quyết định kết luận:

"Lớn đó."

Hô hấp của Becky hơi dồn dập, bị bàn tay mang theo vết chai nhàn nhạt của Freen khiêu khích đến đỏ cả mang tai.

Mấy ngày nay Freen để cho cô tập trung vẽ tranh, hiếm thấy được cảnh chị đè nén dục vọng đang dần dần dồi dào hơn, nói cách ngày thì là cách ngày, những đêm không cắm vào đóa hoa thì đều dựa vào cặp gò bồng đảo lớn của cô đỡ thèm, không chỉ giơ tay xoa nắn còn dùng miệng gặm, con thỏ nhỏ bị chị xoa lớn lên là đương nhiên.

Cảm nhận rõ ràng nhất là, áo ngực vốn dĩ vẫn còn chừa lại một chút chỗ hở trở nên chật hơn...

Becky bị Freen sờ mó thoải mái, nhưng ở nơi công cộng thì tâm lý vẫn cảm thấy không được tự nhiên, uốn éo cơ thể, trong mắt ủ chút hơi nước:

"Đều tại chị..."

"Ừm, tại chị."

Freen cắn vành tai của Becky một cái, tiếng cười sung sướng tràn đầy trong cổ họng, nói:

"Chị làm lớn thì chị chịu trách nhiệm, lát nữa chị sẽ mua áo ngực mới cho em."

Vành tai bị Freen khẽ ngậm rồi gặm cắn giữa hàm răng, dòng điện tê dại chạy thẳng lên đại não, hơn nữa quả anh đào mẫn cảm vẫn đang bị vuốt ve trên dưới trong lòng bàn tay Freen, kích thích đến mức cả người Becky không nhịn được mà run rẩy, một dòng chất lỏng ấm áp tràn ra giữa hai chân, thấm ướt quần lót nho nhỏ.

Bàn tay trong áo vẫn tiếp tục động tác, đầu ngón tay Freen kẹp lấy nụ hồng khẽ bóp rồi từ từ vân vê vô cùng có kỹ thuật, dẫn đến đóa hoa nhỏ trống rỗng không nhịn được.

Nhưng mà ở nơi như thế này mà làm Becky chắc chắn sẽ không chịu, vì vậy cô chỉ có thể một bên khẽ ngâm ưm ưm a a, một bên đóa hó tràn ra mật dịch hương vị ngọt ngào:

"Becca rất khó chịu..."

"Cái gì khó chịu?"

Becky khép hai chân lại, vất vả lắm mới miễn cưỡng ngăn cản xu thế chảy ra mạnh mẽ của mật dịch, lại bị bàn tay quan tâm của Freen chen vào trong quần lót của cô, ngón tay tách hai cánh hoa ra đút vào.

Vách tường vốn đang nhịn đến mức run rẩy lại bị ngón tay chạm vào, lập tức mềm mại thả lòng, chất lỏng dính nhớp chảy ra bị tay Freen chặn lại trong lòng bàn tay.

"Ướt như vậy sao?"

Freen nhướn mày, rút bàn tay đầy tràn mật dịch ra, đặt trước mũi gửi, là mùi hương đóa hoa mà cô quen thuộc.

Dưới ánh sáng mờ tối của bộ phim, mật dịch trong tay Freen không ngừng phản xạ ánh sáng sáng bóng trong suốt, Becky không để ý đến quần lót ở bên hông bị lôi ra kéo xuống, xấu hổ đến mức vội lấy một mảnh khăn giấy trong túi xách, tư thế định lau đi, lại bị Freen tránh đi mất.

"Đừng lãng phí."

Trong mắt Freen mang theo nét quyến rũ ma mị, ánh mắt nhìn Becky giống như cô là một cô gái nhỏ không hiểu chuyện vứt thứ tốt đi, rồi sau đó trong ánh mắt muốn nhìn nhưng không dám nhìn của Becky từ từ vươn đầu lưỡi ra liếm sạch từng ngón từng ngón tay một.

Rồi mới nhận lấy khăn giấy của Becky đưa vào trong quần cô lau đi nước giữa hai chân, mặc lại quần cho cô ổn thỏa, rồi qua loa lau lại tay, cuối cùng nắm thành một cục.

"Còn khăn giấy không em?"

Becky gật gật đầu, đưa hết gói khăn giấy cho Freen.

Freen cầm tay Becky, gỡ lấy gói khăn giấy bỏ vào trong túi quần, ghé đầu lại gần môi cô, giọng nói khàn khàn:

"Đêm nay không làm được cũng không sao, đêm mai sẽ chơi em tới khóc."

Becky cố gắng không nghĩ đến hình ảnh trước đây ngón tay này tùy ý tiến vào giữa hai chân cô, ra vào đến mức mật dịch của cô văng khắp nơi:

"Biết, biết rồi, mau bỏ ra đi..."

Nghe thấy giọng nói vừa nũng nịu vừa ngọt ngào của Becky, bàn tay ôm lấy bàn tay nhỏ bé của cô vuốt ve Becky bị chọc đến mức ửng hồng cả mặt, giống như mấy lần này là đâm vào trong nơi sâu hút trong đóa hoa của cô.

"Em ngoan ngoãn ở đây, chị đi nhà vệ sinh một cái."

Freen nâng tay Becky lên trên môi hôn, đứng dậy đi theo hướng dẫn đến nhà vệ sinh của rạp chiếu phim.

Becky ngơ ngác nhìn dáng vẻ bước đi của Freen, chậm rãi cúi đầu nhìn vào trong lòng bàn tay của mình.

Bây giờ Becky mới hiểu được ý đồ của Freen khi yêu cầu khăn giấy của cô đi vào nhà vệ sinh, trong nháy mắt đỏ bừng giống như nấu chín.

Becky lau tay lung tung, máy móc cài lại móc áo ngực phía sau lưng, sửa sang quần áo đã đầy nếp nhăn lại cho tốt, hai chân đung đưa vài cái, ngoan ngoãn ngồi trong ghế tình nhân rộng rãi chờ Freen quay về.

Không biết đã qua bao lâu, di động của Becky hơi rung lên, cô nhấn mở khóa màn hình, là tin nhắn Freen gửi đến.

[Ra đi, chị đưa em đi mua áo ngực.]

[FreenBecky] [H+] Cùng Họa Sĩ Yêu Đương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ