Jihoon ngồi trên xe cùng anh Jisoo đến trường. Ngôi trường sáng nay được trang trí khắp nơi là dây ruy băng, bong bóng đủ hình dạng, màu sắc. Đặc biệt, trường đã dành một sự ưu ái, đó là chiếc màn hình led được đặt ngay giữa trung tâm, chiếu hình ảnh của toàn đội bóng rổ và từng tuyển thủ sẽ tham gia thi đấu hôm nay. Jihoon nhìn ra cửa sổ xe, gương mặt đẹp trai của Soonyoung phóng đại trước mắt cùng dòng chữ họ tên anh rực rỡ trên màn hình.Không khí toàn trường rộn ràng, nhộn nhịp hơn nhiều so với ngày thường. Chủ đề nóng hổi mà đa số các học sinh bàn tán đó chính là trận đấu sắp tới và thông tin của các tuyển thủ.
Trận đấu được thông báo sẽ bắt đầu vào lúc 5 giờ. Khán giả đã tập trung và phủ kín toàn bộ khán đài sân vận động. Jihoon cùng các anh trong Hội học sinh, các bạn cùng lớp Soonyoung và một vài người thân của các tuyển thủ đã có mặt đầy đủ tại khu vực vị trí chỗ ngồi dành cho trường ở Dongdaemun. Riêng mẹ Lee sau khi nhận được tin nhắn thông tin về trận đấu của Jisoo đang sắp xếp công việc và tranh thủ chạy đến sân vận động thành phố.
Theo lời của các anh lớn, Soonyoung sẽ không nằm trong đội hình thi đấu đầu tiên. Nếu đội may mắn có cơ hội tham gia vòng chung kết Soonyoung và cả Mingyu mới trở thành các thành viên thi đấu chính. Cho nên hiện giờ Soonyoung trên người mặc đồng phục bóng rổ của trường màu đỏ số áo 5, cùng với cậu em Mingyu đi về hướng của đội cổ vũ trường mình. Mingyu đến liếc thầy còn một chỗ trống ngoài cùng lập tức ngồi xuống bên cạnh mấy người bạn cùng lớp.
Soonyoung đánh mắt thấy các anh Hội học sinh đang ngồi bên trong, anh Seungcheol, Jeonghan, Jisoo và trong cùng là Jihoon đang cầm túi bắp rang bơ. Như dự đoán anh không chần chừ tiến thẳng đến vị trí còn trống bên trái Jihoon.
Hình ảnh Jihoon miệng nhai nhiều bắp rang cùng một lúc, hai má căng phồng lên làm Soonyoung không rời mắt. Jihoon thấy Soonyoung cứ nhìn mình nghĩ bụng chắc anh muốn ăn thử bắp rang, tay bóc ra một miếng bắp đưa tới trước mặt Soonyoung. Không thấy Soonyoung thay đổi biểu cảm, ánh mắt giữ nguyên ở môi và má cậu, Jihoon di chuyển tay gần hơn đến miệng Soonyoung.
Lúc này Soonyoung mới hơi lộ ra ý cười, mở miệng ăn hết cả miếng bắp còn cố tình chạm môi vào một phần trên tay Jihoon. Xúc cảm trên tay làm Jihoon không khỏi bối rối vội vàng rụt tay lại, mắt nhìn thẳng về phía sân đấu.
Đồng hồ điểm 5:00, trọng tài phát tín hiệu trận đấu đầu tiên chính thức được bắt đầu. Các tuyển thủ vào vị trí, phát bóng sẵn sàng chiến đấu.
Trong trận lần này, các tuyển thủ mang màu áo đỏ bước đầu giành được thế chủ động. Đặc biệt là tuyển thủ mang áo số 4, Moon Junhui, bạn học cùng lớp với Soonyoung, đã liên tục tiến công và có những cú ném cực kì chất lượng. Sau đó, đã giành được 2 điểm đầu tiên về cho đội mình. Các diễn biến xảy ra đều khá giống với những dự đoán từ trước của đội. Vì thế Junhui đã có những pha xử lý bóng và áp dụng chiến thuật khá mượt mà.
"Những điểm số đội Đỏ ghi được phần lớn đến từ tuyển thủ mang áo số 4. Hiện tại đội Đỏ đang dẫn trước với tỉ số là 32 - 27"
BẠN ĐANG ĐỌC
[soonhoon] Vũ trụ nhỏ trong tay anh
FanfictionStart: 23/06/2023 (*): VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ