Sau khi kết thúc buổi tiệc cũng là lúc tối muộn, bố mẹ Soonyoung ngồi trên chiếc xe limousine ra về cùng với ông nội và cô út.Mẹ Soonyoung vì chuyện xảy ra bất ngờ khi nãy, tâm tình còn chưa hết bực dọc, bất mãn lên tiếng.
"Tại sao thằng bé lại dám làm như vậy chứ. Cậu bé đó là con trai kia mà. Nếu sau này tin tức này lộ ra ngoài không phải chúng ta không còn mặt mũi nhìn thiên hạ sao"
Cô út của Soonyoung có chút khó xử, vừa để ý sắc mặt của chủ tịch Kwon, vừa ái ngại tìm cách xoa dịu.
"Chị dâu à, bây giờ đã là thời đại nào rồi. Chúng ta đều là người hiện đại, văn minh. Còn phải để ý vấn đề đó nữa sao"
"Nếu như đó là người khác thì có thể tạm chấp nhận. Nhưng đây là Kwon Soonyoung"
"Anh à, anh nghĩ thử xem nếu thực sự Soonyoung yêu thằng bé đó, không phải cả cuộc đời nó sẽ tan tành mây khói hay sao"
Mẹ Soonyoung vốn là người có lối tư tưởng truyền thống, cổ hủ. Bà đặt lợi ích về tiền bạc lên trên tất cả. Cũng chính vì thế mà ngày đó bà mới đồng ý lấy con trai cả nhà họ Kwon.
Còn về ba của Soonyoung, là người đàn ông lãnh đạm, kiệm lời, thâm tâm ông luôn cảm thấy có lỗi với những đứa con của mình vì không thể cho chúng gia đình đầm ấm như bao đứa trẻ khác. Thêm vào đó, bản thân ông thực sự hiểu rõ, hôn nhân sắp đặt hay phải kết hôn với người mà mình không yêu thương nó khó khăn đến nhường nào. Cho nên dù cho con trai ông có yêu ai hay muốn kết hôn với ai đi chăng nữa thì ông đều sẽ tôn trọng. Miễn là Soonyoung của ông cảm thấy hạnh phúc.
"Con trai thì sao?"
"Con trai thì có ảnh hưởng gì đến cuộc đời của nó"
Chủ tịch Kwon là người trầm lặng, ít bày tỏ quan điểm hay thể hiện cảm xúc ra bên ngoài. Vốn dĩ không định lên tiếng thế nhưng những lời lẽ của con dâu ngày càng khó nghe khiến ông phải bất đắc dĩ nhắc nhở.
"Bố à ..."
"Thằng bé đó là một người tốt. Tại sao lại không được"
"Nhưng bố à, bộ bố không muốn sau này có cháu ẫm bồng sao ạ"
"Chuyện đó có nhiều cách giải quyết. Đâu nhất thiết chỉ vì muốn có con mà bắt nó cưới người nó không yêu"
"Jihoon là đứa thông minh, tài giỏi không kém gì Soonyoung, lại chu đáo. Gia đình cũng có điều kiện, mấy đời đều có học vị cao. Như thế còn đòi hỏi gì nữa"
.
.
"Em không hình dung được thái độ của mẹ thằng Soonyoung lúc đấy đâu. Vừa chưng hửng vừa bẽ mặt nữa"
Jungin ngồi đối diện với bạn gái hắn, tay cầm ly rượu, miệng cười lớn vô cùng đắc ý.
"Thằng nhóc đó nhìn vậy mà là tên bệnh hoạn, lại còn có thể yêu con trai"
"Thằng Soonyoung đúng là thằng ngu. Còn dám công khai trước mặt gia đình như thế, làm như chuyện đó đáng tự hào lắm, không biết thế nào là xấu hổ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[soonhoon] Vũ trụ nhỏ trong tay anh
FanfictionStart: 23/06/2023 (*): VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ