*Hai Tám.

384 42 2
                                    


Đúng hai tháng sau đó, kỳ thi đại học toàn quốc chính thức được diễn ra. Trong khi phần lớn các thí sinh đều mang một tâm trạng lo lắng căng thẳng chờ đợi kết quả thi của mình, thì các anh lớn của bọn họ với tinh thần vô cùng thoải mái, lại có thể vô tư vui vẻ dành thời gian cho các hoạt động giải trí.

Lý do chính là Seungcheol đã giành được học bổng nhờ đoạt giải nhất cuộc thi sáng tạo công nghệ cấp quốc gia vào một trường Đại học danh giá tại Anh quốc. Còn Jisoo thì được tuyển thẳng vào Đại học Seoul nhờ thành tích học tập xuất sắc hàng đầu trong cả ba năm học phổ thông.

Chỉ riêng Jeonghan tham gia xét tuyển bằng điểm thi đại học nhưng cũng đã đạt vị trí thủ khoa ngành Khoa học chính trị và quốc tế học của trường Đại học nổi tiếng Yonsei. Các trường Đại học đang bắt đầu tiến hành cho các sinh viên làm thủ tục nhập học.

Còn về phía Soonyoung và Jihoon dần kết thúc kì nghỉ hè ngắn ngủi. Jihoon sẽ bước lên lớp 11 và Soonyoung chính thức trở thành học sinh cuối cấp của trường.

Tất cả học sinh đều hào hứng chuẩn bị quần áo mới, đồ dùng mới để khởi động cho một hành trình tiếp theo. Những ngày đầu năm học luôn luôn được diễn ra với tiết tấu chậm rãi. Hướng đến giúp học sinh có thể làm quen khi trở lại môi trường và lấy lại nhịp học ổn định. Nhưng trước mắt sự kiện đầu tiên mở màn trong năm mới này chính là sinh nhật của Kwon Soonyoung sắp diễn ra.

Hiện tại, Soonyoung cũng đã vào năm học quan trọng nhất, cho nên anh đã quyết định chuyển giao lại công việc của Hội học sinh lại cho đàn em Kim Mingyu. Do đó, "căn cứ bí mật" của các anh em được di dời sang một ngôi nhà nhỏ ở gần trường học của hai người, nằm ngay trung tâm gần các trường đại học. Đây là căn nhà mà bố mẹ đã tặng cho Jeonghan lúc anh có kết quả thi đỗ đại học.

Căn nhà tương đối nhỏ gọn, gồm hai tầng lầu. Tầng trệt có phòng bếp và phòng khách, còn tầng trên thì có hai phòng. Một phòng Jeonghan dùng làm phòng ngủ chính, phòng còn lại thì hô biến thành phòng sinh hoạt chung dành cho mấy anh em đến đây tụ tập vui chơi. Toàn bộ được trang bị đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ và thiết kế tối giản nhất. Tất cả mọi người đều đang tụ họp tại nhà mới của Jeonghan chỉ trừ duy nhất Soonyoung vì anh đang có việc ở trường.

Jeonghan vừa mới đem lên cho mọi người một đĩa trái cây tươi ngon, đưa đến một miếng cho Jihoon sau đó cũng vừa ăn vừa nhàn nhã hỏi.

"Mọi người, sắp tới sinh nhật của nhóc Soonyoung rồi đó, có ai có ý tưởng tặng quà gì chưa"

Jisoo cũng đang có mặt ở đây còn có cả Seungcheol, nhận được thông tin từ Jeonghan thì liền lên tiếng góp vui.

"Đúng rồi nhỉ, sinh nhật năm nay là cột mốc ý nghĩa chắc Kwon gia sẽ đãi lớn lắm đó"

Trong số ba anh lớn thì Seungcheol chính là người thân thiết với Soonyoung nhất. Nhà họ Choi và nhà họ Kwon đã là đối tác kinh doanh nhiều đời với nhau, cho nên những gì liên quan đến Kwon gia, không ai nắm bắt thông tin nhanh và hiểu rõ hơn Seungcheol cả. Còn chưa nuốt hết miếng trái cây trong miệng, Seungcheol đã hấp tấp lên tiếng truyền tin nhanh đến các anh em.

[soonhoon] Vũ trụ nhỏ trong tay anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ