Hai Sáu.

340 40 3
                                    


Bên trong nhà hàng chuẩn 5 sao của gia đình họ Kwon, Soonyoung đang cùng với ông nội và cô út của mình dùng bữa tối. Không khí gia đình ba người ấm áp, ông nội đã lâu không gặp Soonyoung nên mở lời hỏi thăm tình hình dạo gần đây.

"Nghe nói dạo này cháu học hành khá thuận lợi nhỉ"

Ông nội chỉ mới vừa dứt lời, Soonyoung còn chưa kịp phản ứng thì cô Kwon đã rất nhanh chóng tận dụng cơ hội khen lấy khen để đứa cháu cưng của mình.

"Dạ đúng rồi đó bố, Soonyoung nhà mình lúc nào cũng đứng đầu thành tích trong trường. Các thầy cô ai nấy đều khen ngợi năng lực của thằng bé"

Ông nội nghe xong cũng không có phản ứng gì thái quá, bình thản nói vài lời dặn dò.

"Gia đình ta đổ vào đó không ít tiền, dĩ nhiên bọn họ phải đặc biệt quan tâm đến Soonyoung. Nhưng cũng không phải vì điều đó mà lơ là không chịu cố gắng"

"Vâng, cháu sẽ ghi nhớ lời ông dặn"

Thường định kỳ vài tháng một lần, ông nội sẽ tổ chức một buổi họp gia đình nhỏ với Soonyoung. Cô út hiện tại là giám đốc chuyên phụ trách mảng tài chính của tập đoàn, cũng là người sau này sẽ dẫn dắt Soonyoung vì thế cũng góp mặt.

Cô Soonyoung đã trải qua một lần ly hôn vì cuộc hôn nhân chính trị, gia tài chỉ có duy nhất cô con gái nhỏ. Soonyoung từ bé đã quấn quýt với cô cho nên anh cũng là đứa cháu trai mà cô thương yêu nhất. Từ lúc Soonyoung bắt đầu trưởng thành, hai người mặc dù không còn dành nhiều thời gian với nhau nữa nhưng tình cảm vẫn không hao mòn.

"Ông có nghe nói về chuyện vừa rồi xảy ra ở trường cháu"

Hai cô cháu nghe chuyện rắc rối đó đã đến tai Chủ tịch thì liền trở nên căng thẳng, cùng lúc liếc mắt nhìn nhau.

Ông nội thực sự chẳng thể hiện tia cảm xúc nào trên gương mặt, không nặng không nhẹ bất ngờ hỏi một câu.

"Nghe nói cháu có người yêu rồi à"

Soonyoung bấy giờ dường như đã quên đi cách thở, mặt mày trở nên tái nhợt đi khi nghe đến câu hỏi của ông. Đại thiếu gia cao cao tại thượng không sợ trời không sợ đất chỉ sợ duy nhất ông nội của mình.

"D-dạ .. vâng ạ"

"Bây giờ thì cũng còn hơi sớm. Nhưng thôi người trẻ đến tuổi cũng không thể cấm đoán chuyện này"

"Khi nào tiện thì bảo cô gái ấy đến nhà ăn cơm"

Nghe đến hai chữ cô gái Soonyoung mới gần như hồn lìa khỏi xác, đấu tranh tư tưởng diễn ra mãnh liệt trong đầu, cảm nhận được cô út cũng đang lo lắng nhìn về phía mình, không biết phải trả lời như thế nào.

"Dạ thưa ông, có điều em ấy ... là con trai ạ"

Trước sau gì cũng phải nói ra, thôi thì nỗi đau đến nhanh hơn một chút, để ông phát hiện ra có khi còn tệ hơn. Cô Kwon ngồi bên cạnh lúc này lập tức xanh mặt. Tuy từ lần trước cô đã hiểu Soonyoung nhưng đây là ông nội, người mà cả họ đều phải kiêng dè kính nể mà nhóc con này có thể thẳng thắn thú nhận như vậy, chẳng khác nào là tự nhảy vào biển lửa.

[soonhoon] Vũ trụ nhỏ trong tay anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ