Hai Lăm.

407 40 6
                                    


Vừa về đến nhà Jihoon chạy ùa vào căn bếp, lấy ra các nguyên liệu và dụng cụ làm bánh ra bày biện hết trên quầy bếp. Cũng không còn nhiều thời gian nữa, Jihoon phải bắt tay vào làm ngay thôi.

"Ý chà chà, hôm nay bé yêu nhà mình sao lại ngẫu hứng nấu nướng vậy ta"

Anh Jisoo từ trên lầu bước xuống đã nghe mùi thơm của bánh nướng xông khắp không gian.

"Jihoon cho anh thử một miếng nhá"

Jisoo với tay bóc thử một chiếc bánh macaron vị sô cô la trên vỉ bánh thơm lừng, ra vẻ đầy thưởng thức.

"Người ta bây giờ lớn rồi, có khi có người thương rồi nên biết đảm đang rồi đó anh Jisoo à" Mẹ Lee cũng đồng thời xuất hiện ở khu bếp, quan sát cảnh tượng đảm đang đặc biệt của con trai cưng.

Bị lời nói của mẹ trúng tim đen, Jihoon thực thấy hơi xấu hổ nhưng tay vẫn thao tác nhịp nhàng. Tiếp tục nhào bột, trộn nhân rồi cho một sửng bánh mới vào lò vi sống. Jihoon dự định sẽ làm tổng cộng ba vị, sô cô la, vani và vị dâu.

Đồng hồ điểm đúng 6h tối, Jihoon lau mấy giọt mồ hôi lấm tấm trên trán, ngắm nghía thành quả của mình. Cậu đã chuẩn bị một chiếc hộp giấy có lớp kính, sắp xếp gọn bánh vào bên trong, xen kẽ giữa ba màu sắc khác nhau. Trông thơm ngon, bắt mắt vô cùng. Chốc lát nữa thôi, Soonyoung sẽ đến đây, Jihoon đem hộp quà được thắt nơ gọn gàng lên phòng mình và tranh thủ thay đồ chuẩn bị một sự kiện quan trọng.

*Ding dong ding dong*
"Dạ em chào anh Jisoo, cháu chào cô Lee ạ"
"Soonyoung à, mau vào nhà đi cháu"

Soonyoung hai tay cầm giỏ trái cây lớn, đặt lên kệ tủ trong phòng khách nhà Jihoon.

"Cháu đến chơi là mọi người đã vui lắm rồi. Cần chi mà phải khách sáo thế hả"

Mẹ Jihoon cho dù nói như thế nhưng cũng không thể giấu nổi nụ cười vui vẻ. Người lớn đúng là không quan trọng quà cáp nhưng tấm lòng đặc biệt thế này thật rất đáng quý.

"Dạ, cháu đem đến có gì lát nữa cả nhà mình cùng ăn cho vui"

"Jihoon đang ở trên lầu ý, có gì cháu lên xem thế nào rồi. Lát nữa cô làm đồ ăn xong sẽ gọi hai đứa"

Tài ăn nói của Soonyoung đến nay chỉ có ngày càng khéo léo hơn. Việc cư xử với những bậc trưởng bối chưa bao giờ để xảy ra sơ sót gì. Chả trách anh lại nhiều người yêu thích như vậy.

"Dạ vâng, cháu xin phép ạ"

Sau ba tiếng gõ cửa của Soonyoung, giọng nói của Jihoon vọng ra bảo anh hãy vào đi.

"Jihoon à Giáng sinh vui vẻ nhé"

"Em cảm ơn ạ"

"Đây là món quà em đã chuẩn bị. Chúc Soonyoung Giáng sinh hay mọi ngày đều được hạnh phúc"

Soonyoung nhìn hộp quà mà Jihoon đã trao sang tay mình, không nhịn được tươi cười rạng rỡ, đôi mắt một mí như kim đồng hồ chỉ 10:10.

"Bạn làm bánh sao"

"Là bánh macaron em tự tay làm đó" Jihoon nói với vẻ mặt tràn đầy tự hào chỉ tay vào mấy miếng bánh đủ màu sắc qua lớp kính.

[soonhoon] Vũ trụ nhỏ trong tay anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ