Ba Mươi.

361 38 4
                                    


Buổi tiệc sinh nhật của Kwon Soonyoung được tổ chức tại một trung tâm hội nghị sang trọng bậc nhất trong thành phố, thuộc quyền sở hữu của gia tộc họ Kwon. Nơi đây được xem là địa điểm có không gian đại sảnh dành cho sự kiện lớn nhất khu vực trung tâm thành phố, được đầu tư hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng những chạm khắc kiến trúc xa hoa.

Tuy số lượng khách mời lần này được chọn lọc và có giới hạn nhưng gia đình cũng mong muốn sẽ cung cấp một không gian rộng rãi để tất cả mọi người có thể tận hưởng buổi tiệc một cách thoải mái nhất. Điều quan trọng là nơi đây có tính bảo mật rất cao và cách biệt tuyệt đối so với bên ngoài. Các buổi toạ đàm hay hội nghị dành cho các nguyên thủ đất nước cũng đã từng được thực hiện ở đây.

Khu vực bên ngoài, chiếc màn hình led to lớn đặt ở đại sảnh đang chiếu hình ảnh cùng lời nhắn chúc mừng sinh nhật cho đại thiếu gia Kwon Soonyoung. Để chuẩn bị cho buổi tiệc tối, Jihoon đã có mặt từ rất sớm phụ giúp và hỗ trợ mọi người. Thế nhưng Soonyoung chủ yếu là muốn Jihoon được đội ngũ trang điểm, làm tóc và tư vấn trang phục giống với anh cho bữa tiệc quan trọng ngày hôm nay.

.

.

"Soonyoung à, có nhất thiết phải làm như vậy không. Hôm nay cũng đâu phải là sinh nhật của em"

Jihoon thử đến bộ quần áo không biết là thứ bao nhiêu, cậu cứ đi vào phòng thử đồ rồi lại đi ra cho Soonyoung ngắm nghía. Cuối cùng, Soonyoung cũng rất ưng ý chọn cho Jihoon chiếc áo sơ mi xanh đen, khoác thêm một chiếc áo vest sọc màu đen bên ngoài. Đơn giản như trông rất thu hút. Soonyoung cũng chọn cho mình một bộ suit đen toàn bộ của một thương hiệu lớn.

"Soonyoung à, em tặng anh"

Jihoon nhẹ nhàng đặt hộp quà được gói bằng giấy trang trí cẩn thận vào tay Soonyoung. Nhìn qua cũng đủ biết Jihoon đã tốn không ít tâm sức.

"Cảm ơn em nhé, Jihoonie"

Một người như Soonyoung dĩ nhiên không một chút ngại ngần thả nhẹ một chiếc hôn môi như chuồn chuồn lướt nước. Trước ánh mắt của các thợ trang điểm và làm tóc ở đó khiến Jihoon không thể không đỏ mặt.

Cánh cổng khổng lồ từ từ mở ra, các dãy đèn dọc hành lang đồng loạt bật sáng rực rỡ. Dĩ nhiên không thể thiếu ba người anh lớn thân thiết, nhìn thấy Soonyoung với Jihoon thì diễn trò tay bắt mặt mừng. Mặc dù hầu như ngày nào cũng gặp nhau nhưng lại làm như mấy năm không gặp. Một lát sau, các khách mời cũng lần lượt có mặt, gửi quà cùng những lời chúc tốt đẹp đến Soonyoung.

Sân khấu ngày hôm nay, một góc dùng để trưng bày những món quà đều đến từ những thương hiệu xa xỉ đắt tiền. Bên còn lại đặt một chiếc bánh kem ba tầng khổng lồ màu sắc bắt mắt. Không gian được trang trí trang nhã, lịch sự mang đến cảm giác dễ chịu nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đa số quan khách tham gia đều lựa chọn những trang phục với gam màu nhẹ nhàng được phối hợp một cách tinh tế, toát lên nét quý phái vô cùng tự nhiên.

Tất cả bạn bè thân thiết của Soonyoung ngồi tập trung ở cùng một chiếc bàn lớn dành cho 10 người. Mọi người đều tụ họp đầy đủ ngoài ba anh lớn còn có bạn cùng lớp như Junhui hay đàn em và các anh trong đội tuyển như Mingyu hay anh Hajun. Hiện tại, Jihoon cũng đang ngồi cạnh anh Jisoo sau khi giúp Soonyoung sắp xếp các món quà lên kệ.

[soonhoon] Vũ trụ nhỏ trong tay anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ