Cách cửa được mở ra người đi vào lại là Hanma! hắn vừa mở cửa bên tai vang lên một loạt âm thanh đồ va chạm mới mặt đất đến chói tai. Hình ảnh cô gái mái tóc đen có chút rối cùng đôi chân nổi bật bởi chiếc gặc trắng thấm đẫm máu được thu gọn vào tầm mắt hắn.
Hanma không đóng cửa phòng vội vã lao đến ôm Trâm đem bế lên giường.
Trâm ngồi trên giường đôi mắt đỏ lên khuôn mặt nhăn nhó đủ để Hanma biết rằng nó đang cố không khóc vì quá đau.
Hanma gọi người hầu mang đồ sơ cứu lên.
Hắn cất tông giọng trầm pha chút đùa cợt: này gì thế? định chơi trò xem ai khóc trước hả? cưng tự hành hạ thân thể mình như vậy tôi sót mấy tên điên ngoài kia cũng sót đó~
Trâm lườm Hanma cái rồi quay phát đi: im đi đồ điên.
Hanma cười cợt: bây giờ tôi mà đi em ngồi đây đợi Izana về thoa thuốc cho đấy.
Hắn nói rồi cợt nhả xoay người đi.
Trâm biết rằng giờ đây Hanma chính là phao cứu sinh của nó. Nó bình tĩnh gọi với Hanma lại: Hanma-san anh đừng đi.
Hanma liếc mắt nhìn nó: hả?
Trâm tiếp tục gọi: Hanma-san.
Hanma giả điếc bước đi tiếp khi tay hắn sắp chạm vào tay nắm cửa.
Trâm liền gọi: Shuji-chan đừng đi!
Hanma cười tươi như hoa quay lại nhìn nó: đừng gì?
Nó mím môi. Nó biết lần này nó để vuột mất cái phao Hanma sẽ trước tiếp bị con thú Izana cấu xé, đổi lại nó thoát khỏi phòng Izana phải trả một cái giá đắt cho tên thần chết này: đừng đi tôi không muốn ngồi đây đợi mình bị chén sạch...
Hanma thích thú đi đến trước mặt Trâm cho tay vào túi quần cúi người mặt đối mặt với Trâm đang ngồi trên giường, khóe miệng cong lên: anh giúp cưng đổi lại được gì?
Đấy cái giá phải trả. Mắt nó không chú giao động nhìn Hanma rồi nhướng người lên sát mặt Hanma. Chụt! một tiếng va chạm giữa môi nó và má Hanma khiến hắn ta đứng hình.
Ha ha! đúng là càng tiếp xúc với nó hắn càng vui mà.
Hanma nhìn nó tà mị: gì đây? tôi là người đâu tiên được em hôn má sao?
Trâm vênh mặt: tất nhiên. Anh nên cảm thấy mình may mắn đi Hanma.
Hanma nhìn nói: không phải Hanma.
Trâm ậm ừ phẩy tay: Hanma hay Shuji-chan gì cũng được. Cuối cùng anh cũng chính là người đưa tôi ra khỏi đây.
Hanma chẳng nói chẳng rằng bế nó lên kiểu em bé!
Nó phản xạ ôm cổ Hanma gác cằm lên đầu hắn! Hanma vui vẻ để vòng ba đầy đặn của Trâm yên tọa trên tay mình sải đôi chân dài bước khỏi hang thú tanh tưởi này.
Cả hai vừa ra tới cửa vài tên lính chạy tới, Hanma ra lệnh cho bọn chúng dọn đống bình vỡ rồi rời đi.
Có vài tên lính đặc biệt được Izana chỉ định canh cửa chặn đường Hanma. Hai tên lính đó nhận lệnh Izana rằng canh chừng Trâm không cho nó ra ngoài cũng như việc bất cứ ai cũng không được đưa Trâm ra khỏi phòng nữa bước nếu chưa có lệnh hắn cho phép.
BẠN ĐANG ĐỌC
{TR} PHIM?
FanfictionPhim? Cả Phạm Thiên bị đảo lộn bởi một cảnh quanh được chiếu trên ti vi 24/24. Bọn hắn bị một con nhãi thâu tóm, ám ảnh vì nó Ha~ con nhãi này chốn giỏi lắm! chốn 5 năm rồi tìm không ra. Lấy bối cảnh Phạm Thiên (đã chỉnh sửa)