-Một đóa sen trắng chẳng phải sẽ rất nổi bật giữa hồ máu đỏ tươi sao?
Đúng màu trắng sẽ rất nổi bật trong màu đỏ.
Sanzu nhìn theo bóng lưng Mikey. Lúc đầu hắn cứ nghĩ đơn giản rằng Trâm xuất hiện Mikey sẽ thay đổi phần nào tốt hơn, nhưng có lẽ hắn sai rồi.
Lòng hắn dấy lên một nỗi lo sợ...hắn sợ một ngày nào đó lời nói của Mikey sẽ thành sự thật.
Ngày đóa sen trắng rơi vào vũng máu đỏ tanh tưởi...
Trâm vùi mặt vào chiếc chăn ấm ngủ ngon lành. Tưởng chừng giấc ngủ ngàn thu nhưng rất nhanh đôi mày đang giãn ra đã cau lại.
Con sâu trong chăn bắt đầu cựa quậy cùng tiếng càu nhàu: máu...tanh chết đi được tôi rất ghét cái mùi này...
Tiếng nói ngái ngủ của nói vang lên làm ngưng đọng cả một bầu không khí căng thẳng.
Chiếc giường ở được ngăn cách bởi tấm bình phong trắng ngà điểm nhấn họa tiết hoa sen trắng trên khung.
Mikey tay cầm điếu thuốc nhìn Sanzu đang đâm kiếm vào tay tên tội đồ, rồi lia mắt về phía giường bóng dám thiếu nữ lấp ló sau tấm bình phong đang dần ngồi dậy làm lòng hắn lặng xuống.
Haitani Ran đang ngồi vắt chân thích thú lên tiếng: dậy rồi dậy rồi boss nghe rồi chứ mau kêu con chó của ngài dọn dẹp đi.
Mikey mắt lãnh đạm nhìn hình dáng thiếu nữ ngồi chùm chăn ló mỗi đầu ra tay thì che mũi lườm hắn.
Khóe môi bất giác cong lên nhìn thẳng vào mắt Trâm qua khe cánh hoa sen của tấm bình phong.
Trâm càng nhìn càng cáu, nó đích thị là đang bị gắt ngủ. Con này một khi gắt ngủ nó sẽ cáu bẩn mọi nơi.
Nó vùng vằng hất chăn ra vò mạnh mái tóc đen dài rồi bước xuống giường.
Mikey thấy mặt nó biến sắc liền ra lệnh cho Sanzu gọi người dọn dẹp.
Nó khập khiễng bước ra mặt đầy vẻ khó chịu thái độ ra mặt: chỗ này không thích hợp cho tôi thở nên tôi về phòng đây.
Nó vừa nói vừa ra cửa cả một đoạn đường đều không thèm liếc một cái nhìn tới đám người Phạm Thiên.
Anh em Haitani nhanh chân chạy tới chặn cửa đặt tay lên vai nó vỗ về.
Ran: thôi nào em mới tỉnh thôi nên ngoan ngoãn ở lại vùng cấm chứ
Rindou: đống kia sẽ dọn nhanh thôi màu ngồi im đi Kokonoi đang mang trái cây lên cho em đấy
Trâm nhìn hai anh em đang lời ngon tiếng ngọt: không hứng thú..với cả ở đây các anh đang sử lí việc Phạm Thiên tôi không muốn có thêm một lý do để chết sớm hơn đâu.
Mikey đột nhiên lên tiếng: ở yên đây!
Gì đây? tự nhiên giở tiếng việt ra là sao
Trâm quay người nhìn Mikey: đờ eo đeo sắc méo !???
Mikey:méo?
Trâm cười phì khi thấy Mikey không hiểu nghĩ từ méo.
Lúc này Kokonoi hai tay túi lớn túi nhỏ nào trái cây nào bánh kẹo rồi sữa đi vào.
Kokonoi: đồ ăn tới rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
{TR} PHIM?
FanfictionPhim? Cả Phạm Thiên bị đảo lộn bởi một cảnh quanh được chiếu trên ti vi 24/24. Bọn hắn bị một con nhãi thâu tóm, ám ảnh vì nó Ha~ con nhãi này chốn giỏi lắm! chốn 5 năm rồi tìm không ra. Lấy bối cảnh Phạm Thiên (đã chỉnh sửa)