Giây phút nó mở mắt nhìn thấy Sanzu cả lòng như vỡ òa.
Mới chỉ gặp nhau chưa tròn 1 ngày nó lại coi Sanzu làm chỗ tựa duy nhất của nó ở đây.
Nói không chắc chắn sao bản thân lại đặt cược chính mình vào tên chó điên Sanzu này. Nó biết rất rõ tính nết tên điên này. Nó cũng biết trong taytên này nó cũng không an nhàn gì, nó biết tên này khi nhận ra nó chẳng có giá trị gì sẽ giết nó hay nó có khả năng bị hành cho thân tàn ma dại có khi còn điên rồ hơn cách Izana làm...nó biết chứ...biết rất rõ...
Nó như thấu hiểu tất cả về Sanzu vì đây là nhân vật đầu tiên và duy nhất mà nó yêu thích điên cuồng...nên bằng cách nào đó nó vẫn chọn Sanzu Haruchiyo. Phải chăng vì nó biết rõ vĩ nó thấu hiểu dường như cái cảm xúc ẩn giấu trong tận đáy long của nó từ trước đến nay được tuôn trào.
Ha cứ cho là vậy đi nhưng tại sao cách cư sử của Sanzu là không hề nó biết theo tính cách hắn trong nguyên tác nhỉ?
Trâm bấu vào áo vào tay Sanzu sụt sịt kìm nén không khóc nấc lên. Sanzu nhìn toàn thân Trâm bê bết máu ở trên mặt có vết thương mới ở chân cũng vậy, hắn nghiến răng nhìn lên tầng lườm kẻ tội đồ gây ra những vết thương này.
Sanzu thì thầm bên tai Trâm: này này nín nào tôi ở đây, Mikey ở đây em sẽ không sao nữa. Lần sau đừng làm liều vậy nhé...lỡ tôi không đỡ được thì sao?
Trâm sụt sịt nấc lên nói:..tôi..tôi ứ tin...các anh toàn lũ dối trá cái gì ở đây sẽ sống chứ...ở..ở chưa được một ngày tôi đã không còn dạng người nữa đồ dối trá...anh không phải từng nói sẽ bảo vệ tôi?
Sanzu cau mày nhìn Mikey, hắn gật đầu Sanzu liền bế thẳng Trâm lên phòng mình Mikey đi lên sảnh chính của Phạm Thiên.
Trong phòng Sanzu Trâm đang nôn khan trong nhà vệ sinh, Sanzu cầm sẵn quần áo đứng ngoài đợi.
Trâm xả nước rửa mặt, miệng rên rỉ suýt xoa vì sót vết thương.
Sanzu đưa nó khăn: này lau đi cẩn thận vào.
Hắn nhìn Trâm mạnh bạo dùng khăn lau mặt như trà mặt liền dựt cái khăn rồi bế nó ra giường ngồi.
Sanzu làu bàu, nhẹ nhàng lau mặt cho Trâm: lau cái mặt cũng không xong tao lau cho nhanh, xong rồi thay đồ đi nhìn mày như xác chết vừa sống dậy đấy.
Trâm cầm cái váy Sanzu đưa: đừng có chê tôi, có chê thì đừng giữ tôi lại.
Sanzu mất kiên nhẫn: thay mau đi!
Trâm lườm Sanzu đuổi hắn ra khỏi phòng, Sanzu sừng cồ lên: đây là phòng tôi em thay đi tôi có hiếp em đâu mà sợ!
Trâm biết mình không đuổi hắn được đành bắt hắn quay lưng lại để mình thay đồ cấm hắn nhìn lén.
Trâm quay lưng lại với Sanzu rồi cở áo ra thay váy.
Sanzu đứng quay lưng lại tai đỏ ửng mặt nóng ran có chút hồng nhìn vào gương tủ quần áo trước mặt mình. Hắn đưa tay ôm mặt nhưng xòe 2 ngón hé mắt ra nhìn chằm chằm vào tấm lưng đang dần được che phủ bởi chiếc váy đỏ lụa.
Sanzu chậc lưỡi quay người lại thẳng tay kéo khóa váy sau lưng Trâm lên làm nó giật bắn mình: á này anh làm gì đấy tôi có khiến anh kéo hộ tôi đâu hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
{TR} PHIM?
FanfictionPhim? Cả Phạm Thiên bị đảo lộn bởi một cảnh quanh được chiếu trên ti vi 24/24. Bọn hắn bị một con nhãi thâu tóm, ám ảnh vì nó Ha~ con nhãi này chốn giỏi lắm! chốn 5 năm rồi tìm không ra. Lấy bối cảnh Phạm Thiên (đã chỉnh sửa)