Trâm cứ ăn nằm ở Phạm Thiên hơn tuần trời, nó trời sinh tính vốn năng động thích làm này nọ chạy chỗ này chỗ kia vậy mà lại bị Phạm Thiên giam lỏng đến ra sân vườn cũng không được ra. Đã thế còn cho 2 tên lính cứ kè kè theo sau nó, đế cái bát cái ly hay rửa quả táo cắt quả lê cũng không đụng vào được. Mỗi lần nó vô bếp định làm đồ ăn là 2 tên lính lại sông tới dành làm và nói ' cô không được làm gì cả'. Ít nhất nó vẫn có thể rep tin nhắn bạn bè và người thân kể cả nghe điện thoại. Hai tên lính đó sẽ giữ điện thoại cô thi có gì họ sẽ đưa cô.
Trâm nằm dài ở phòng khách chung, nó vắt vẻo trên trên ghế xem phim hoạt hình thiếu niên titan xuất kích.
Sanzu đi vào ra hiệu cho 2 tên lính rời đi, hắn bưới tới xoa đầu nó: mày hai mấy tuổi rồi còn xem ba cái trẻ trâu này?
Trâm: thích thì xem anh ý kiến?
Sanzu cười cười chỉ vào má mình nói: ừ, mày thơm tao một cái đi tao cho mày xem cái này đảm bảo mày thích!
Trâm: mơ đi anh.
Sanzu cúi xuống thơm vào trán nó rồi cười: coi như quà đáp lễ cho tao nhé.
Nói rồi hắn huýt sao một tiếng liền có một con vẹt trắng bay tới miệng kêu đáng yêu: tới liền tới liền két!
Trâm bất ngờ nhìn chú vẹt nhỏ: biết nói luôn sao? đáng yêu quá đi.
Sanzu: thích?
Trâm: rất thích.
Sanzu kéo nó ra cửa sau: vẫn còn bất ngờ đấy.
Trâm:? các anh cấm tôi ra khỏi nhà mà đến sân vười cũng không cho thì bất ngờ gì.
Sanzu: từ giờ em được phép ra vườn chơi!
Hắn vừa nói vừa mở cửa, bên ngoài là một luống đất được dọn sạch cỏ và có mấy cây rau và hạt rau để trồng. Nó sáng cả mắt vỗ tay.
Trâm: anh đúng là tuyệt vời nhất Sanzu!
Sau hôm đó Trâm đi đâu cũng mang theo con vẹt còn đặt tên cho nó là đô la, không hiểu sao con vẹt cứ thấy ai động chạm Trâm là la làng biến thái.
Đối tượng điển hình cũng là người con vẹt ghét nhất là Izana. Lần đầu tiên con vẹt thấy Izana đã bay vào đập tới tấp vào mặt hắn kêu: da đen cút xa da đen biến thái cút xa!
Izana cá chắc tên chó điên Sanzu là kẻ dạy con vẹt đó nói vậy.
Trâm ngồi nhìn luống rau nhỏ trầm tư, nó cứ lo về gia đình ở quê nhà. Lo mình không thể rời khỏi đây trở về với gia đình sợ khi gia đình nhận tin báo mình mất tính bên Nhật.
Rồi lòng lại tính 7749 kể để trở về Việt Nam. Sau thời gian dài tiếp xúc nó cảm thấy Phạm Thiên luôn có 1 chút gì đó buông thả với nó. Tuy luôn đe dọa nói lời cay nhiệt nhưng không hề ra tay mạnh à trừ lần của Izana ra.
Đột nhiên một bàn tay đặt lên đầu nó: nghĩ gì?
Ngẩng đầu lên hóa ra là Mikey.
Trâm: à...đang nghĩ khi nào tôi mới có thể ra ngoài kinh doanh theo kế hoạch trước khi qua Nhật đây...
Mikey: kinh doanh?
BẠN ĐANG ĐỌC
{TR} PHIM?
FanfictionPhim? Cả Phạm Thiên bị đảo lộn bởi một cảnh quanh được chiếu trên ti vi 24/24. Bọn hắn bị một con nhãi thâu tóm, ám ảnh vì nó Ha~ con nhãi này chốn giỏi lắm! chốn 5 năm rồi tìm không ra. Lấy bối cảnh Phạm Thiên (đã chỉnh sửa)