25 xúc xắc

58 11 6
                                    


Nó cùng Sanzu bước ra cửa chính, Sanzu to tiếng quát: cúi mặt xuống hết cho tao.

Trâm vỗ nhẹ vào tay Sanzu: này đừng có làm khó lính mình như thế.

Sanzu cúi đầu nói nhỏ: để chúng nhìn thấy em như này chẳng khác gì mở đường chết cho chúng nó đấy em à.

Trâm ngước mắt nhìn hắn rồi chẳng nói gì đưa ánh mắt nhìn về phía Mikey đang ngồi trong ghế sau xe cửa mở đợi cô.

Mikey đón tay Trâm nó cũng thuận theo nắm tay hắn lên xe.

Mikey nheo mày khi thấy Trâm lộ da thịt quá nhiều: này em lạnh chứ? 

Hắn chẳng đợi Trâm trả lời liền cởi áo khoác ra chùm lên người nó.

Mikey: cấm cởi áo tôi ra em mà để lộ da thịt trước lũ đói khát kia tôi liền ăn sạch em

Trâm khó chịu đập vào bàn tay đang nắm tay trái mình: đau đấy nha

Mikey giật mình rồi thả tay Trâm ra, hắn vô thức không kiềm chế được lực: xin lỗi...

Trâm xoa cổ tay ửng đỏ chẳng nói gì. 

Lúc này một tên lính cầm một chiếc khăn choàng lông trắng buốt đưa cho Sanzu.

Sanzu cầm lấy rồi mở cửa xe cúi người vào lấy chiếc áo khoác của Mikey ra: Thủ lĩnh à tôi biết ngài nghĩ gì nhưng chiếc khoác vets của ngài sẽ khiến bông hồng không nở được đấy, nên để em ấy khoác cái này hơn.

Hắn đưa khăn choàng cho Trâm: cái này sẽ giúp em đỡ lạnh hơn đấy trời đang chuyển mùa sẽ có vài cơn gió lạnh đấy. À đây kẹo chanh muối của em, trên tất cả xe của Phạm khi đưa đón em sẽ đều có một lọ kẹo chanh nếu cần em chỉ cần nói.

Trâm gật đầu nhận lấy viên kẹo chanh.

Sanzu ngồi ghế phụ đặng trước ra lúc xe lăn bánh hắn hạ cửa kính bên Trâm xuống thấp.

Trâm tựa người vào ghế, ghé đến gần cửa sổ cảm nhận từng cơn gió mát lướt qua mặt.

Sau 40 phút mệt mỏi trên xe chiếc xe Phạm Thiên dừng trước 'cung điện' của giới mafia.

Kính xe bên phía Trâm đã được đóng lại khi xe gần tới nơi.

Nó chỉnh lại tóc qua điện thoại rồi ngồi đợi Sanzu mở cửa.

Lúc nó bước xuống tiếng bàn tán rộ lên.

-con ả đó là ai vậy?

-lần đầu thấy Phạm Thiên đưa phụ nữa theo lại còn ngồi chung xe với thủ lĩnh Phạm!

-haha cũng chẳng qua là ăn may hầu hạ vừa lòng thôi.

Trâm nghe thấy bàn tay đang khoác tay Sanzu khẽ động nhưng gương mặt không chút biểu cảm chỉ lia mặt nhìn một lượt lũ đàn bà lắm lời bàn tán.

Nó chạm mặt với con ả vừa cười hồi nãy, ả ta liền đưa ánh mắt khiêu khích tiếp đón nó còn nó chỉ bình thản nhìn từ đầu tới chân ả rồi cong môi một cách khinh miệt nói khẩu hình miệng: Rẻ mạt~

Ả trợn to mắt nhìn nó mà chẳng làm gì được.

Lên tầng 3 là tầng chỉ dành cho những người nắm dữ thế lực lớn mạnh hoặc lâu đời. Ở ban công có bốn phòng dành cho bốn ông trùm đứng đầu Nhật Bản. Phạm Thiên hiện tại đang nghỉ ngơi ở phòng thứ 3.

{TR} PHIM?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ