- soonhoon - sweet nothing -

154 22 0
                                    

"They said the end is coming
Everyone's up to something
I find myself running home to your sweet nothings"

"Em thấy mình đang chạy về nhà vì những lời âu yếm ta trao nhau"

.

Soonyoung cảm thấy Jihoon dạo này không ổn xíu nào.

Ừ thì không phải Jihoon tránh mặt hay bơ anh cái gì, hai đứa vẫn như ngày thường ôm nhau đi ngủ, vẫn nô đùa vu vơ hay cùng nhau làm việc ở studio của cậu, đi ăn cùng nhau làm gì cũng có nhau. Thế nhưng 2 người đã hiểu nhau đến độ chỉ bằng ánh mắt cũng đã đọc được ra đối phương nghĩ gì, vậy thì tại sao Jihoon lại nghĩ mình có thể giấu nhẹm đi nỗi ưu phiền ẩn hiện nơi đáy mắt khỏi Soonyoung cơ chứ? Bạn mèo này quen việc che giấu cảm xúc thật vì sợ mọi người sẽ lo lắng, nhưng quên mất anh người yêu loài hổ lại rất tinh tế để ý đến cảm xúc của cậu và sẽ tìm mọi cách để vẽ lại nụ cười nơi khoé môi ấy. Xem ra kì này Soonyoung lại phải công tác tư tưởng cho em bé rồi.

.

Hôm nay là thứ 7, hiếm hoi lắm cả nhóm mới có một ngày chủ nhật nghỉ ngơi sau chuỗi ngày luyện tập cho concert. Jihoon sau khi giải quyết một số việc trên studio với anh Bumzu cũng nhanh chóng về nhà gặp bạn người thương.

"Soonyoung ơi? Mình về rồi này."

Jihoon nhẹ nhàng đặt giày lên kệ, việc đầu tiên cậu làm khi bước chân vào nhà là lên tiếng gọi Soonyoung mà gọi mãi chẳng thấy anh đâu, càng đi vào bếp càng nghe thấy tiếng ngân nga của người gọi mãi chẳng đáp kia, vừa hát vừa lúi húi chuẩn bị món gì đó trong bếp.

"Người yêu dấu của anh ơi

Chỉ việc gọi tên anh thôi thì trái tim của em cũng đã lấp đầy"

Jihoon lặng im đứng ngắm bờ vai kia uyển chuyển đung đưa theo giai điệu, chìm vào những nốt nhạc kia mà quên hết vạn vật xung quanh, bỗng thấy trong lòng dâng lên một cỗ cảm xúc khó nói nên lời, cậu thật muốn ôm lấy người đàn ông trước mặt quá đỗi. Nghĩ là làm, cậu chạy đến ịn gò má mềm mại trắng thơm lên tấm lưng vững chãi, tay bao trọn lấy vòng eo đẹp đẽ.

"Úi mèo về lâu chưa? Sao không gọi mình để mình ra ôm mèo?" Soonyoung cảm nhận được vòng ôm lấy từ đằng sau mới giật mình lên tiếng.

"Mình cũng mới về thui, mình gọi mãi mà anh có trả lời đâu, đi mãi vào đây mới nhìn thấy anh đang hát. Mà anh đang làm gì á?"

"Mình mới search được công thức nấu canh kim chi dễ lắm nên muốn nấu thử để ăn cùng gù gù chiên hê hê. Cũng xong rồi đây, mèo đi rửa tay xong ra ăn cơm luôn rồi tắm nhá."

"Dạ mình yêu anh nhất hihi." Jihoon nhón chân lên thơm vào chiếc má bánh bao khiến người bị thơm đang múc canh cũng đứng ngẩn cả người ra.

"Aigoo mèo ngày càng đáng yêu rồi chết tui mất."

.

Sau khi ăn xong, Jihoon xung phong rửa bát, Soonyoung dù thương bạn bồ đi làm về mệt nhưng cũng đành chịu thua với chú mèo con cứng đầu. Chợt hổ ta mới nảy ra ý nghĩ thú vị, mạnh dạn đề cử với em người yêu xinh tươi.

| seventeen - series | thích em hơi nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ