South meets North - 4

136 7 26
                                    

Late in the evening,

Abhi was made to sit on the cot outside her house and ladies gathered around her. Some sang songs, some performed 'Ghoomar', the traditional folk dance of Rajasthan.

It was an only ladies function

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

It was an only ladies function. Vetri and Pei went out for a stroll as Vetri was getting irritated with all the celebrations.

P: Nadandhadhellam kanavu mathiri irukku'ne...innikki kaalaila nee ezhundhappo unakku innikki kalyanam nadakkumnu edhirparthiyaa'ne?

Vetri shook his head.

P: Inime nee Poongavanam annanoda thambi Vetri kedaiyaadhu....Abhi purushan Vetri...aiyaiyoo! Anni pera sollitten mannichidunga'ne....

Vetri gave him one smack on his arm.

V: Yaaruda unakku anni? Naan ennikkume Poongavanam annanoda thambi Vetri dhan! Yevalaalayum adha maatha mudiyadhu enna!

P: Adheppadi'ne...adhan unakku ippo kalyanam aagidiche?

V: Kalyanam aana enna? Naan innum adhe pazhaiya Vetri dhan edhuvum maarale....unna kaapatha dhan kalyanam panneyn un azhagula onnum mayangi varale...varuvum maatten'nu innikke sollaporen ava kita....

P: Venda'ne...Anni paavam...manasu odainju povanga...paarthu pakkuvama eduthu sollu...

V: Adhellam enna pannanumnu enakku theriyum enna...nee pesama vandha podhum.

Meanwhile in Vetri's house,

K: Ponnu peru Saraswathi, idhu dhan ava photo....paarunga...

Kamalamma showed the girl's photo around.

N: Azhaga irukka athai! Namma Vetri'ku poruthama iruppa...

Chitra grabbed the photo from Nandhini.

C: Athai! Vetriya vida indha ponnukku vayasu konjam jaasthiya irukkura mathiri theriyala? Mookku vera podachikittu irukku....

Kamalamma was irritated. Nandhini glowered at Chitra.

N: Unakku edhavadhu kurai sollikitte irukkanuma Chitra?

K: Nalla kealu Nandhini...eppo paaru nottu soll sollikittu...

C: Appadi enna naan thappa solliten? Namma veettu paiyan vazhkai nalla irukkanumnu akkarai'la sonneyn...Yenga, neengale paarthu sollunga...

She showed the photo to Anbu.

AN: Simmu, nee sonna sariyaadhan irukkum...

Anbu saw Kamalamma's angry expressions.

AN: Huh...uh...adhavadhu mookku muzhi onnum mukkiyamilla....ponnu nalla nettaiya irukka en thambikuttyo panamarathula paadhi irukkaan avanukku idhu theyvaiyana uyiram dhan adhanala indha ponnu ok... indha'ne neeyum paarthu sollu...

Kalai took the photo.

KA: Ponnu nalladhan irukka anaa Chitra sonna mathiri mookku podaippa irukku....

Abhi - Vetri : Vol 2 Where stories live. Discover now