South meets North - 14

169 7 14
                                    

Seeing Poongavanam's family, Aranganathan rose from his seat. He was unhappy but it was the culture to welcome a guest even though an enemy so Aranganathan did not show any resentment to them. 

Poo: Vanakkam aiyya....

AR: Vaanga...ulla vaanga...vaangama ulla vaanga...ukkarunga...

Kamalamma also called them in

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kamalamma also called them in. They exchanged pleasantaries. Poongavanam's wife and kids sat on the sofa. They kept all the stuff they brought on the table.

C mv: Seervarisaiyoda vandhirukkanga pola edhukkaga irukkum...naama poyee maamava koottittu varuvom....

Vetri pulled back Poongavanam.

V: Anne...ne...ne....oru nimisham'ne...!! Unga kooda thaniya pesanum...

Poo: Irudaa...modhalla un veettukaariya paarthu...

V: Aiyo adhukkudhan'ne sollureyn....enkooda konjam vaayen...naama vara varaikkum anniyayum pasangalayum konjam pesaama irukka sollu'ne....

Poo: Sari iru...

Poongavanam went and whispered to his family to wait for him and not initiate anything. His wife agreed. Poongavanam and Vetri stepped outside the house.

AR: Kamala, avangalukku kudikkardhukku edhavadhu eduthuttu vaa...enna vishayama vandheengama?

Poo's wife: Huh...uh...avarum vandhudattume appuram pesalaam...

Outside,

Poo: Ennada vishayam?

Vetri rubbed his temples.

V: Adhu vandhu anne....enakku kalyanam aana vishayam veetula yaarukkum theriyaadhu'ne...

Poongavanam was shocked. Vetri explained everything to him even until his engagement preparation by his family that morning.

Poo: Vetri! Nee thappukku mela thappu panre'da! Modhal thappu andha pullaiya padikka vandha pullainu sonnadhu rendavadhu thappu unakku kalyanam aana vishayatha ellaarkita irundhum maraichadhu...vendaanda penn paavam polladhadhu...modhalla poyee unmaiya sollidu!

V: Anne, naan enna sollamaattena sonneyn? Ippo nilamai sari illai'ne...nee varardhukku munnadi dhan ellaarayum vilaasi eduthutheyn adhukke engamma epdi enkita nadandhuka pogudhunu theriyala...indha vishayamum sonna avvalothan! Enna pathi enakku kavalai illai vishayam therinju adhirchila ammavukku edhavadhu aagi illai thappa mudiveduthuttangana appo vaazhnaal poora ennaala dhan Amma poyittanganu nondhu saaganum'ne!

Poo: Adhukkaga andha ponnu paavamillaiya? Unna nambi vandha ponnukku ennada bathil?

V: Anne! Yaar sonnaalum Abhiya naan kaivida maatteyn! En kalyanam en viruppamillama nadandhirukkalam anaa Abhi en pondati adhu ennikkum maaradhu....idhu un mela sathiyam!

Poongavanam looked at Vetri in a trustworthy manner.

V:....kaalam neram paarthu naan veetula sollikireyn adhukku enakku konjam time venum adhuvaraikkum neeyo anniyo pasangalo edhuvum therinja mathiri kaattikka venda...please'ne....

Abhi - Vetri : Vol 2 Where stories live. Discover now