V: Tea kudikkiriyaa?
Without Kamalamma noticing Vetri showed his glass to Abhi.
A: Vendaa...naan appuram kudikkireyn...
V: Appo naan kudikkireyn...
Abhi shook her head. Anbu came in.
AN: Vetri! Nallavela veetula irukke...
V: Ennaachu edhavadhu prechanaiya?
AN: Adhillada thambi...en client oruthar periya panakkaara party avarukku oru edam pudichu kudutheyn rombha sandhoshamagitttaru...
Mahabalipuram suthi pakardhukku erpaadu panniyirukkaru rendu peru polaamam!Vetri was happy for his brother.
V: Super'da...anniya koottittu poitu vaa...
Anbu glanced at Chitra and Kamalamma who were in the kitchen.
AN: Yean Simran, Mahabalipuram polaama?
C: Aiyaiyooo ennaala ellaam veyil'la nadakka mudiyaadhu naan varala...pona thadava poitu vandhadhe podhum...
Anbu looked at Vetri.
AN: Ippo theriyudha naan yean unna poitu vara solreannu...
V: Adhanne paartheyn...eli ennada kovanathoda oodudhenu...
AN: Dai thambi! Ennada ippadi posukkune sollittey...aayiram dhan irundhaalum nee en thambikutty illaiyaa un mela paasam illaamala irukkum?
Anbu pinched Vetri's cheek.
V: Sari sari...naan oruthan dhane irukkean rendu perukku enga poradhu?
Anbu looked around and saw Abhi.
AN: Abhi madam irukkangale! Avangala koottittu po!
Vetri's face lit up instantly. He hugged and kissed his brother.
V mv: Pirichhi vaikira pondati....serthu vaikkira purushan...
AN: Ippo nee edhukku jatti podaama oodure?
V: Huh... Mahabalipuram poreyn'la andha sandhosham! Neeye vandhu amma kita sollu...vaa...vaa...!
Poor Anbu innocently followed his brother. He broke the news to the ladies.
AN:...adhanala Vetriyayum Abhi madathayum poga sollitteyn...saridhana Simran?
Chitra was furious with her husband.
K: Ennada idhu? Vayasu ponna vayasu paiyan kooda thaniya anuppardha?
Vetri blinked innocently.
AN: Yeanma, vayasu paiyana nambi vayasu pullaiya Abhi madam veettu aalunga anuppi vaikalaiyaa? Rendu perum Rajasthan'la irundhu onna dhane vandhanga? Adhu mudiyumna idhu mudiyadha?
YOU ARE READING
Abhi - Vetri : Vol 2
Fiksi PenggemarFanfiction written on Abhi-Vetri, lead pair of Thendral Vandhu Ennai Thodum. ⚠️Disclaimer: This book is presented solely for entertainment purposes and I do not make any profit out of it.I do not own the characters and they belong to the original cr...