Tent Days - 1

338 12 10
                                    

This three-parter update is on AbhiTri's life during their tent days! 😃

*****

Abhi and Vetri offered the boiled sweetened milk to Kamalamma and Aranganathan

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Abhi and Vetri offered the boiled sweetened milk to Kamalamma and Aranganathan. They refused to take it. Additionally Kamalamma gave them both an earful. Disappointed, they returned to their tent.

She went to leave the cups in the kitchen area. Vetri sat on the floor, his legs drawn to his chest. Abhi joined beside him.


A: Amma pesinadhukku varuthapadreengala?

Vetri nodded.

A: Avanga mana varuthathula irukkanga Vetri appadi dhan pesuvanga...naama dhan konjam vittukuduthu poganum...

V: Avanga enna sonnadhu kooda perusu ille'di...unna pesinadhu dhan enakku kashtama irukku....

He paused.

V: Thappu ennodadhu dhan unna inga koottittu vandhirukka koodadhu...enakku oru yosanai thonudhu...munna andha Ramya thangiyirundha veedu ippo aal illama irukku....naan venumna owner kita pesi naama thani kudithanam poga erpaadu pannatuma?

A: Anga poyee?Abhi veetta renda odaicchu Vetriya thaniya koottittu poyittandra pazhi paavam en mela vizhardhukka? Nandhini akka, Chithra akka seyyaadhadha naan senjitteynu athaiyum maamavum innum namma mela kurippa en mela veruppa kaamikkava?

V: Aei loosu...naan enna dhoorama poga sollureyn? Pakkathu theruvu kooda ille...ingerundhu thadukki vizhundha anga poyee vizhuvom anga irundha padiye amma appava samadhanam padutha mudiyaadha?

Turning to face her, he crossed his legs in a lotus position. He took her hands into his.

V:....nee vasadhiya vaazhndha ponnu un veetula ilavarasi mathiri irundhava....en room'eh unakku sari illai'nu yosikkiravan naanu idhula indha tarpoil tent'la unna thanga vaikardhukku enakku uruthala irukku'di....Amma appa kovatha eppadiyavadhu sari pannidalaam anaa nee kashtapadradha parka mudiyaadhu....ooo'nu sollu naan ippove poyee pesureyn...

A: Mmm...hmm....solla maatten!

V: Podinguu....

Irritated,he looked away. Abhi giggled. She shifted closer to him and looped her hands around his arms.

A: My dear purushhh....Ramya veedu pakkam dhan anaalum idhe veetula irundha porappo varappo naama avangala thandi dhan poganum....adhuve avangalukku namma mela ulla veruppu konjam konjama kuraiya vaaippu irukkula? Andha veettukku pona adikkadi vandhuttu poga chance kedaikkuma sollunga? Namakkum interest poyidum ivangalum nammala perusaa kandukkamattanga appadiye pazhagi poyidum adhukkagadhanpa sollureyn...purinjikonga...

V: Un mela veruppu kaatravanga kita eppadi dhan unnaala anbaa irukka mudiyudho....

A: Avanga vethu aalunga illaiye en purushana pethavangalaache avanga illenaa en thangamana purushhh enakku kedaichiruppara sollunga?

Abhi - Vetri : Vol 2 Where stories live. Discover now