Knight in Shining Shimmering Skirt
------------------------------------------------------(a/n: short update lng po ito pero continue reading)
El's POV
Haaiissttt asan na ba yung ate ko? kanina pa ako naghahanap eh. Aish magtatanong na nga muna ko dito baka nakita nila si Hell noona. Lumapit ako dito sa mga babae na mukhang di matae? Nevermind, I need to see my sister first.
"Hey, have you seen Hell?"- oh? bat umasim mga mukha nito?
"Oh that b*tch, Ahmmm I'm afraid I haven't seen her around here. And I wish not to"- may ibinubulong pang iba tong babae, di ko lng maintindihan. Tss nasan na ba kasi yung kambal ko na yun eh.
"Is that so? K thanks anyway"
"But we could help to find her! And we could also accompany you while searching for her"- offer sa'kin nitong babae while smiling at me. Brrrr... creepy.
"No thanks, I can handle this by myself"- I immediately said and make my way again to find my sister.
Nagtanong din ako sa iba kung nakita nila si Hell noona. May nasapak pa nga ako eh. Ang gago kasi sumagot kung umangas sa'kin kala mo kung sino huh! nakatikim tuloy. Aish ano pa ba di ko napupuntahan? Hmmm... ay lintebe!! sa garden di ko pa na-checheck baka andun lng yun. Pagkarating ko ay agad kong hinanap si Hell noona hanggang sa sumuko na ko. Aba! kanina pa ako naglilibot, buong University na nga ata eh. Nagpahinga muna ako dun sa ilalim ng puno, siguro mamaya ko nlng ulit yun hahanapin.
"Haiissttt!! asan na ba kasi yun si ate Hell bwiset!"
"Tsk"- wait, bakit parang narinig ko ang famous line ng ate ko? o guni-guni ko lng yun?
"Pabo I'm right here El"- tpos biglang bumagsak si ate sa harap ko galing puno?? All this time nasa taas lng pala sya ng puno?!!
"What do you need El at anong oras na ba?"- hay nako naman oh oh...
"Tss its already lunch break and what are you doing up their in the tree? I've been looking for you in hours psh -_-!!"- sabi ko sakanya.
"Uhhh?? I'm just taking a nap, Wae?"
"Nevermind lets just go and eat. Nagutom ako masyado sa kakahanap sa'yo hayyy"
"Edi sana di mo nlng ako hinanap baka"- sagot sa'kin ni Hell noona.
"Yah!! buti nga hinahanap kita, be thankful at naisip ko pang hanapin ka bago kumain."- sabi ko habng nakatingin sa kanya.
"Sus, OK OK... thank you na Tsk"- hayyy tlaga naman si ate tss.
Paalis na sna kmi pero bago pa yun, nakita nman nmin ang isang grupo ng mga lalake na may pinagtutulungan. Hindi ako mahilig makisali sa gulo ng iba pero nakita ko na lamang na papalapit si Hell noona sa grupong yun. Aiisssttt pasaway tlga ang kakambal ko! I wonder sometimes kung sino ba tlga mas matanda sa'ming dalawa tsk tsk tsk *iling-iling*. Such a Trouble Maker.
Flinn's POV
(a/n: OmO here goes Lulu deer kyaaahhh *////*. See Luhannie wearing glasses in the media. Isn't he adorable don't you agree?)
Hayyy bat ba ganito ang mga tao? Porke mukhang mahina at nerd ay kinakaya-kaya na nila, asan hustisya? Heto ako, pinagtutulungan nanaman ng mga feeling popular rich kids dito sa University. Nakayuko nlng ako at di lumalaban, para san pa? kpag lumaban man ako o
hindi eh ako pa rin ang dehado. Magsasayang lng ako ng oras at lakas at isa pa ako din lng nman ang mapapahiya't masasaktan."Hey clumsy nerd why don't you just give us your money para di ka na masaktan."
"Yeah atsaka yun nga pa lng pinapagawa ko sa'yong homework natin. Dapat ibigay mo agad sa'kin bukas kung ayaw mong mabugbog."
"A---aahh Oo------"- naputol yung sasabihin ko kase biglang may taong dumating at nakisabat sa usapan namin.
"Don't you people have your own money and can't even do a homework by yourself? Are you guys that stupid enough to answer a simple questions? Tsk!"- napatingin naman ako dun sa nagsalita and to my surprise. Sya yung bagong estudyanteng babae dito sa GU. Ano bang pumasok sa isip nya at sumali pa sya sa gulong to?
"Hey Miss beautiful wag ka nlng makialam dito kung ayaw mo masaktan."
"Tsk try me monkey"- she said smirking, Oh-Ow...
"Aba't gusto mo tlagang masaktan miss? Kahit babae ka papatulan tlga kita!!"- galit na sabi ng mukhang leader ata nitong mga lalake.
"Sorry pero hindi ako pumapatol sa mga pangit na unggoy"- Patay, ginagalit nya lalo baka mabugbog na tlga sya...
"WTF!! Sumosobra ka na tlgang babae ka ha!!"
At sinugod na nga nila yung babaeng transferee pero ang mga sumunod na pangyayari ang di ko tlga inaasahan.
*KaBlaaaggggggg*
*Bugggssshhhhhh*
*Paaakkkkkk*
*Blaaaaggggg*
*Buggggsshhhhh*
"OoO What the-----"- gulat na gulat akong nakatingin sa kanya. Samantalang nagpagpag lamang sya ng kamay at lumapit sa'kin.
"Close your mouth Mr. next time you should learn to fight back. If any trouble comes again, no one may not help you besides yourself, arasso?"- naiwan nlng akong nakatayo dito habang sya ay lumapit dun sa isa pang transfereeng lalake at lumakad na paalis.
What the Heck just happened??!!!...... But one thing for sure what I have in my mind after that.
She still look so beautiful even if she's fighting and I felt something weird seeing her. Aissshhh nevermind...
.
.
.
.
.
.
.
Waaahhhhh Oh My Mama LuDara feels~ I kennot hahaha... sino po ang LuDara Shippers dyan? Taas ang paa jk hehehe anyway haters are NOT ALLOWED po kung di nyo trip ang casts. Vote and comment po kayo mga readers :3 ^_^byuing byuing
~Vio
BINABASA MO ANG
Ice Demon Gang: Demon Twins [On-going]
Teen FictionIce Demon Gang lead by the most Wanted and Deadly Demon Twins. Who are they anyway? Well, be careful who you deal with. Because you will wish someday, you were never born. THEY who are known for accomplishing mission BRUTALLY THEY who can make you S...